Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Quản lý Hoạt động Cửa hàng
- Lên kế hoạch và điều phối hoạt động hàng ngày: Đảm bảo việc mọi hoạt động cửa hàng luôn nhanh gọn, thuận tiện, chính xác. Bao gồm đảm bảo đạt/vượt doanh thu chỉ tiêu, sắp xếp lịch làm việc của nhân viên, kiểm tra hàng hóa, và các vấn đề phát sinh được giải quyết triệt để.
- Giám sát tình trạng cửa hàng: Đảm bảo cửa hàng luôn được giữ gìn sạch sẽ và tổ chức hợp lý, đảm bảo sản phẩm được trưng bày đúng cách và cập nhật thường xuyên.
Bán hàng và dịch vụ khách hàng.
- Cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc: Đảm bảo khách hàng nhận được sự phục vụ tận tình và chuyên nghiệp, giải quyết các khiếu nại và phản hồi của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng: Tạo cơ hội để khách hàng quay lại thông qua các chương trình khuyến mãi, sự kiện, và các dịch vụ cá nhân hóa.
- Triển khai các chương trình tiếp thị: Thực hiện các chiến dịch bán hàng để tăng cường nhận diện thương hiệu và thu hút khách hàng, bao gồm các chương trình khuyến mãi, giảm giá và sự kiện đặc biệt.
- Tham gia quá trình nghiên cứu sản phẩm và khách hàng
Quản lý Nhân sự thuộc cửa hàng
- Phối hợp tuyển dụng và chịu trách nhiệm đào tạo nhân viên: Thực hiện theo quy trình tuyển dụng để tìm kiếm ứng viên phù hợp, tổ chức đào tạo cho nhân viên mới và các khóa huấn luyện định kỳ cho toàn bộ đội ngũ theo định hướng của công ty.
- Đánh giá hiệu suất làm việc: Theo dõi quá trình làm việc theo lộ trình và đánh giá hiệu suất của nhân viên, thực hiện các cuộc họp định kỳ để cung cấp phản hồi và khuyến khích sự phát triển nghề nghiệp của nhân viên.
- Phối hợp với phòng HCNS xây dựng lộ trình phát triển cho NV cửa hàng.
Quản lý Doanh thu và Tài chính, hàng hóa:
- Lập kế hoạch và theo dõi doanh số bán hàng theo ngày, tuần, tháng, quý, năm: Đảm bảo cửa hàng đạt được mục tiêu doanh số, phân tích số liệu bán hàng để đưa ra các chiến dịch, kế hoạch cải thiện hiệu quả kinh doanh.
- Kiểm tra cách trưng bày hàng hóa: đẹp mắt, khoa học, sáng tạo.
- Quản lý ngân sách và chi phí: Theo dõi các chi phí hoạt động, lập ngân sách và báo cáo tài chính định kỳ cho cấp trên.
- Tiếp nhận và quản lý, kiểm soát hàng hóa tại kho hàng của cửa hàng. Đặt hàng và đảm bảo hàng hóa luôn cập nhật và sắp xếp hợp lý.
- Báo cáo tồn kho và các mặt hàng bán nhanh, bán chậm, để đề xuất kế hoạch giải quyết hàng tồn kho.
- Quản lý trang thiết bị, tài sản thuộc quản lý của cửa hàng.
- Kiểm kê định kỳ & ngẫu nhiên, báo cáo số liệu.
Công tác khác
- Tham gia xây dựng và cải tiến quy trình bán hàng, hệ thống các hệ thống chính sách, quy chế, quy trình, quy định cho Công ty.
- Các công việc khác theo sự phân bổ / phân công của quản lý và công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
- Kinh nghiệm làm Quản lý cửa hàng/Cửa hàng trưởng các cửa hàng thời trang, bán lẻ lớn là lợi thế;
- Khả năng quản lí nhân sự và hàng hóa khoa học
- Thành thạo tin học văn phòng, excel cơ bản.
- Thời gian làm việc: 8 giờ / ngày. Nghỉ 1 ngày / tuần.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 24 - 35
- Lương: 12 Tr - 18 Tr VND
Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm theo chủ nghĩa tự nhiên đầu tiên tại Hàn Quốc, với hệ thống hơn 1400 cửa hàng tại chính quê nhà và hàng trăm cửa hàng trên thế giới, đặc biệt các quốc gia Châu Á. Chúng tôi vô cùng cảm kích khi innisfree không chỉ được yêu thích bởi chất lượng và hiệu quả sử dụng sản phẩm, từ nguồn nguyên liệu trong lành tại đảo ngọc Jeju mà còn được biết đến như một trong những thương hiệu có nhiều hoạt động tích cực luôn biết ơn và bảo vệ thiên nhiên từ những ngày đầu thành lập.
Chính sách bảo hiểm
-
Chế độ bảo hiểm XH, YT, TN đúng và đầy đủ theo Luật lao động.
-
Chế độ bảo hiểm tai nạn 24/24 ngay trong thời gian thử việc.
-
Chế độ bảo hiểm sức khỏe cho nhân viên chính thức.
Các hoạt động ngoại khóa
-
Cơ hội đi du lịch Hàn Quốc dành cho nhân viên làm tốt và/hoặc gắn bó lâu dài với công ty.
Lịch sử thành lập
-
2000: innisfree - thương hiệu mỹ phẩm theo đuổi chủ nghĩa tự nhiên đầu tiên của Hàn Quốc
2003: Bắt đầu chiến dịch Thu gom lọ rỗng (Empty Bottle)
-
2005: Mở cửa hàng mặt phố đầu tiên của thương hiệu tại Hàn Quốc
2006: Ra mắt dòng sản phẩm dưỡng ẩm chuyên sâu chiết xuất từ quả Olive
-
2007: Mở cửa hàng thứ 100 tại Hàn Quốc
-
2008: Ra mắt dòng sản phẩm Green Tea làm từ trà xanh Jeju
-
2009: Bắt đầu tài trợ cho con đường Olle tại đảo Jeju
2010: Sinh nhật innisfree lần thứ 10
-
2011: Bắt đầu chiến dịch làm sạch Jeju
-
2012: Mở cửa hàng quốc tế số 1 tại Trung Quốc, con đường phía tây Thượng Hải Nam Kinh (tháng 4)
2015: Sinh nhật innisfree lần thứ 15
-
2016: Tiến vào thị trường Việt Nam
-
2017: Tiến vào thị trường Mỹ
-
2018: Tiến vào thị trường Nhật Bản
-
2019: Mở kênh bán hàng online chính thức tại Nhật Bản
Mission
Tinh thần & sứ mệnh: Thương hiệu innisfree là một thành viên của AMOREPACIFIC - Tập đoàn mỹ phẩm lớn nhất Hàn Quốc. innisfree tự hào đại diện cho tinh thần và sứ mệnh của đại gia đình Amorepacific.