Mô tả công việc
Live Streaming (70%)
- Livestream tại studio phục vụ cho việc bán hàng trên kênh Tik Tok Shop (bao gồm kênh chính hãng & tiếp thị liên kết/influencers) của nhãn hàng bao gồm các ngày thường và các ngày diễn ra chiến dịch;
- Giới thiệu sản phẩm, nhãn hàng, tính năng sản phẩm, giá bán, chương trình bán hàng và những thông tin liên quan đến nhãn hàng thông qua hình thức nói chuyện trong livestream;
- Hướng dẫn, giải đáp, trả lời khách về tính năng, gía bán, chương trình khuyến mãi, hướng dẫn bỏ sản phẩm vào giỏ hàng hoặc đặt hàng, chia sẻ, bình luận, lấy mã giảm giá, xem danh sách sản phẩm;
- Chuẩn bị, set up và gửi quà ship minigame livestream (nếu có);
- Chuẩn bị livestream brief cho từng phiên live;
Monitoring (20%)
- Tham gia giám sát các thiết bị livestream (phần mềm quản lý livestream, Seller Center, micro và các thiết bị đèn);
- Thiết lập công cụ livestream trước khi lên sóng, nắm các cách xử lý vấn đề kỹ thuật của công cụ, đảm bảo chất lượng livestream (sẽ được đào tạo khi nhận việc);
- Theo dõi hiệu suất livestream và đề xuất cải tiến để đạt doanh số kỳ vọng;
Tham gia sáng tạo nội dung (10%)
- Quay video chuẩn bị cho các buổi livestream hoặc các video phục vụ cho việc bán hàng.
- Các công việc khác theo sự yêu cầu của Ban giám đốc và Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Thời gian làm việc linh hoạt, có khả năng làm việc vào buổi tối. Livestream 3 giờ/ngày, tổng cộng 80 giờ/tháng;
- Làm việc 6-8 giờ/ngày tùy thuộc vào lịch livestream, nghỉ 1 ngày mỗi tuần;
- Tinh thần cầu tiến sẵn sàng học hỏi các kỹ năng nhằm phục vụ cho công việc, khả năng livestream tốt;
- Sáng tạo ý tưởng nội dung và xây dựng sản phẩm cho livestream và video;
- Có kỹ năng quay phim bằng điện thoại và sử dụng các công cụ chỉnh sửa video cơ bản như CapCut, iMovie, TikTok, v.v., là một lợi thế;
Quyền lợi được hưởng
- Nâng cao kỹ năng chuyên môn: Được đào tạo về sản phẩm, kiến thức về thiết bị làm đẹp, chăm sóc da, thành phần sản phẩm và các kỹ năng mềm như bán hàng, tư vấn, giải quyết khủng hoảng;
- Xây dựng kỹ năng studio & livestream: được training về cách set up, điều chỉnh các thiết bị và cách tối ưu hình ảnh livestream tốt nhất;
- Mở rộng mạng lưới mối quan hệ: cơ hội tiếp xúc với KOL/KOCs để học hỏi, xây dựng quan hệ cá nhân và trao dồi kỹ năng mềm;
- Môi trường cầu tiến, chủ động: cơ hội quản lý bộ số livestream, học cách theo dõi, cải thiện kỹ thuật livestream để kết quả đạt như mong muốn;
- Xây dựng hình ảnh cá nhân: Phát triển thương hiệu cá nhân trên nền tảng, phù hợp với người có định hướng làm content creator lâu dài;
Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm theo chủ nghĩa tự nhiên đầu tiên tại Hàn Quốc, với hệ thống hơn 1400 cửa hàng tại chính quê nhà và hàng trăm cửa hàng trên thế giới, đặc biệt các quốc gia Châu Á. Chúng tôi vô cùng cảm kích khi innisfree không chỉ được yêu thích bởi chất lượng và hiệu quả sử dụng sản phẩm, từ nguồn nguyên liệu trong lành tại đảo ngọc Jeju mà còn được biết đến như một trong những thương hiệu có nhiều hoạt động tích cực luôn biết ơn và bảo vệ thiên nhiên từ những ngày đầu thành lập.
Chính sách bảo hiểm
-
Chế độ bảo hiểm XH, YT, TN đúng và đầy đủ theo Luật lao động.
-
Chế độ bảo hiểm tai nạn 24/24 ngay trong thời gian thử việc.
-
Chế độ bảo hiểm sức khỏe cho nhân viên chính thức.
Các hoạt động ngoại khóa
-
Cơ hội đi du lịch Hàn Quốc dành cho nhân viên làm tốt và/hoặc gắn bó lâu dài với công ty.
Lịch sử thành lập
-
2000: innisfree - thương hiệu mỹ phẩm theo đuổi chủ nghĩa tự nhiên đầu tiên của Hàn Quốc
2003: Bắt đầu chiến dịch Thu gom lọ rỗng (Empty Bottle)
-
2005: Mở cửa hàng mặt phố đầu tiên của thương hiệu tại Hàn Quốc
2006: Ra mắt dòng sản phẩm dưỡng ẩm chuyên sâu chiết xuất từ quả Olive
-
2007: Mở cửa hàng thứ 100 tại Hàn Quốc
-
2008: Ra mắt dòng sản phẩm Green Tea làm từ trà xanh Jeju
-
2009: Bắt đầu tài trợ cho con đường Olle tại đảo Jeju
2010: Sinh nhật innisfree lần thứ 10
-
2011: Bắt đầu chiến dịch làm sạch Jeju
-
2012: Mở cửa hàng quốc tế số 1 tại Trung Quốc, con đường phía tây Thượng Hải Nam Kinh (tháng 4)
2015: Sinh nhật innisfree lần thứ 15
-
2016: Tiến vào thị trường Việt Nam
-
2017: Tiến vào thị trường Mỹ
-
2018: Tiến vào thị trường Nhật Bản
-
2019: Mở kênh bán hàng online chính thức tại Nhật Bản
Mission
Tinh thần & sứ mệnh: Thương hiệu innisfree là một thành viên của AMOREPACIFIC - Tập đoàn mỹ phẩm lớn nhất Hàn Quốc. innisfree tự hào đại diện cho tinh thần và sứ mệnh của đại gia đình Amorepacific.