ASHTON FURNITURE CONSOLIDATION

Bình Dương
25 - 100 nhân viên
Vận chuyển / Giao nhận / Kho vận
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại ASHTON FURNITURE CONSOLIDATION

Dịch vụ khách hàng
Buôn bán/ Kinh doanh
Kỹ thuật
Hành chính
Tài chính - Kế toán
Lao động có tay nghề và sản xuất
Công nghệ thông tin
Quản lý sản phẩm & dự án
Vận tải
Giáo dục
Chăm sóc sức khỏe
Marketing/ Truyền thông

Việc làm ASHTON FURNITURE CONSOLIDATION

Cập nhật 01/12/2025 23:32
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH ASHTON FURNITURE CONSOLIDATION
Admin Specialist (Chuyên viên phụ trách Hành Chánh)
ASHTON FURNITURE CONSOLIDATION
59 việc làm 7 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 14 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 25/08/2025
Hạn nộp hồ sơ: 07/09/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Bà Rịa - Vũng Tàu

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Job Purpose / Mục đích công việc

  • Support HR & Admin function with a focus on payment process, especially reviewing, checking, and coordinating admin-related expenses.

    • Hỗ trợ công tác Nhân sự & Hành chính, tập trung vào công tác thanh toán, đặc biệt là kiểm tra, rà soát và phối hợp các chi phí hành chính.

  • Supervise office and warehouse cleanliness & orderliness, ensuring compliance with the company’s 6S standards.

    • Giám sát vệ sinh và sự ngăn nắp tại văn phòng & kho hàng, đảm bảo tuân thủ tiêu chuẩn 6S của công ty.

  • Assign tasks and fairly distribute workload to cleaning staff, and ensure daily checklist follow-up.

    • Phân công công việc, sắp xếp hợp lý cho nhân viên vệ sinh và đảm bảo theo dõi checklist công việc hàng ngày.

  • Other tasks assigned by HR Manager.

    • Các công việc khác được giao bởi Trưởng Bộ phận Nhân sự.

Key Responsibilities / Nhiệm vụ chính

Payment & Administration / Thanh toán & Hành chính

  • Prepare, verify, and submit payment requests for admin-related expenses (supplies, services, contractors).

    • Chuẩn bị, kiểm tra và trình duyệt các đề nghị thanh toán liên quan đến hành chính (văn phòng phẩm, dịch vụ, nhà thầu).

  • Liaise with Finance/Accounting to ensure timely and accurate payment.

    • Phối hợp với bộ phận Tài chính/Kế toán để đảm bảo thanh toán kịp thời, chính xác.

  • Maintain clear records and filing system for invoices, receipts, and contracts.

    • Lưu trữ hồ sơ, hóa đơn, chứng từ, hợp đồng một cách khoa học.

  • Provide administrative support in procurement and office supplies management.

    • Hỗ trợ công tác hành chính trong mua sắm và quản lý vật tư văn phòng.

Cleanliness & 6S Supervision / Giám sát vệ sinh & tiêu chuẩn 6S

  • Supervise daily cleaning activities in office and warehouse areas.

    • Giám sát hoạt động vệ sinh hàng ngày tại văn phòng và kho hàng.

  • Ensure cleaning staff follow the company’s 6S checklist and maintain a neat, safe, and hygienic workplace.

    • Đảm bảo nhân viên vệ sinh tuân thủ checklist 6S và duy trì nơi làm việc gọn gàng, an toàn, vệ sinh.

  • Monitor supplies and equipment for cleaning and request replenishment when necessary.

    • Theo dõi vật tư, dụng cụ vệ sinh và đề xuất bổ sung khi cần thiết.

  • Conduct periodic inspections and report issues to HR & Admin Manager.

    • Thực hiện kiểm tra định kỳ và báo cáo vấn đề cho Trưởng phòng HR & Admin.

Yêu Cầu Công Việc

Requirements / Yêu cầu công việc

  • Bachelor’s degree in HR, Business Administration, or Accounting/Finance preferred.

    • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Nhân sự, Quản trị Kinh doanh, ưu tiên Kế toán/Tài chính.

  • At least 2 years of experience in HR/Admin, with exposure to payment/finance tasks.

    • Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực HR/Admin, có liên quan đến công tác thanh toán.

  • Strong knowledge of administrative processes and office management.

    • Am hiểu về quy trình hành chính và quản lý văn phòng.

  • Good organizational, communication, and problem-solving skills.

    • Kỹ năng tổ chức, giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt.

  • Ability to supervise staff and ensure discipline in daily tasks.

    • Có khả năng giám sát nhân viên và đảm bảo kỷ luật trong công việc hàng ngày.

  • Basic English communication is an advantage.

    • Có khả năng giao tiếp tiếng Anh cơ bản là một lợi thế.

Địa điểm làm việc

Bà Rịa - Vũng Tàu
Lot E, D3 Street, Phu My 3 Specialized Industrial Park, Phuoc Hoa Ward, Phu My Town, Ba Ria - Vung Tau Province

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 25 - 35
  • Lương: 12 Tr - 14 Tr VND
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

CÔNG TY TNHH ASHTON FURNITURE CONSOLIDATION
ASHTON FURNITURE CONSOLIDATION Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Bac Tan Uyen, Binh Duong

Ashton Furniture Consolidation LLC được thành lập vào năm 2017, là một kho ngoại quan lưu trữ các sản phẩm của chúng tôi, trong một cơ sở kho bãi đẳng cấp thế giới, đang chờ giao hàng cho khách hàng của chúng tôi ở Hoa Kỳ và các nơi khác trên thế giới. Mang theo hàng tồn kho cho hàng hóa trường hợp, hàng hóa thành phẩm bọc và phụ kiện, nhà kho này rất quan trọng đối với chuỗi cung ứng của Ashley. Tốt bây giờ có thể được củng cố để cung cấp giá trị tốt hơn cho khách hàng của chúng tôi. Kho nội thất ngoại quan lớn nhất Việt Nam với diện tích:


Những nghề phổ biến tại ASHTON FURNITURE CONSOLIDATION

Bạn làm việc tại ASHTON FURNITURE CONSOLIDATION? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ASHTON FURNITURE CONSOLIDATION

ASHTON FURNITURE CONSOLIDATION

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo