Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Trực tiếp thực hiện kết nối, chăm sóc và mở mã Cộng tác viên cho đối tượng Tư vấn viên và Cán bộ nhân viên của Tập đoàn Bảo Việt.
- Trực tiếp thực hiện và phối hợp cùng Chi nhánh tham gia các buổi Hội nghị/Hội thảo/Đào tạo của các Công ty thành viên thuộc Tập đoàn Bảo Việt nhằm mục đích giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của BAOVIET Bank và tiếp cận khách hàng.
- Thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh được giao đối với lĩnh vực Khách hàng cá nhân gồm: Tín dụng,Huy động vốn, Dịch vụ tài khoản, Ngân hàng điện tử,…và các chỉ tiêu bán chéo khác theo quy định của BAOVIET Bank từng thời kỳ.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ:
- Học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành: Ngân hàng, Tài chính, Kế toán và Kinh tế
- Ngoại ngữ: Đáp ứng được yêu cầu của công việc
- Tin học: Thành thạo tin học văn phòng
2. Các kinh nghiệm liên quan: Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực ngân hàng, tổ chức tài chính, bảo hiểm, chứng khoán.
3. Kiến thức/Chuyên môn có liên quan:
- Hiểu biết cơ bản về hoạt động tín dụng ngân hàng;
- Hiểu biết cơ bản về thị trường tài chính tiền tệ.
4. Các kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp;
- Kỹ năng bán hàng.
5. Các năng lực khác: Nhanh nhẹn, có khả năng xây dựng và duy trì quan hệ tốt với đối tác và khách hàng
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 22 - 45
- Lương: 8 Tr - 15 Tr VND
Có giấy phép thành lập và hoạt động số 51GP/KDBH cấp ngày 12/6/2008, Hanwha Life Việt Nam có vốn điều lệ 4.891 tỷ đồng và là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có tiềm lực tài chính mạnh nhất tại Việt Nam. Hanwha Life Việt Nam cũng là doanh nghiệp vinh dự được nhận danh hiệu “Top 10 Công ty Bảo hiểm uy tín” liên tục trong 6 năm (từ 2017 đến 2022)
Hanwha Life Việt Nam đã chính thức giới thiệu sản phẩm đến khách hàng kể từ ngày 1/4/2009. Hanwha Life Việt Nam đang có hơn 500 nhân viên cùng hơn 37.000 tư vấn tài chính hoạt động ở trên 160 điểm phục vụ khách hàng trên cả nước. Tính đến năm 2022, công ty có gần 1.000.000 khách hàng tin tưởng và giao phó trọng trách bảo vệ bản thân và gia đình.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe cao cấp, bảo hiểm tai nạn nhóm theo chính sách công ty.
- Được bảo hiểm chăm sóc sức khỏe định kỳ hằng năm, kèm chính sách sức khỏe cho người thân nếu đạt KPI.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Thường xuyên có những quyền lợi được du lịch trong và ngoài nước hằng năm
- Quà tặng cho người mới đến và vào những dịp đặc biệt
Lịch sử thành lập
- Năm 2005, Chính thức thành lập văn phòng đại diện tại Hà Nội
- Năm 2008, Nhận giấy phép hoạt động từ Bộ tài chính, khởi đầu cho một hành trình mới
- Năm 2009, Hanwha Life Việt Nam được thành lập với vốn điều lệ 100 triệu USD. Chính thức hoạt động tại Việt Nam - Chính thức giới thiệu sản phẩm ra thị trường
- Tháng 2 năm 2010, Hanwha Life Việt Nam chính thức đi vào hoạt động.
- Tháng 4 năm 2015, Hanwha Life Việt Nam kỷ niệm 5 năm thành lập với các hoạt động từ thiện như tặng quà cho trẻ em mồ côi, người già neo đơn, tổ chức khám sức khỏe miễn phí cho người nghèo.
- Tháng 4 năm 2019, Hanwha Life Việt Nam đầu tư vào mảng giáo dục bằng việc tài trợ cho trường Đại học Khoa học Tự nhiên, ĐHQG TP.HCM và trường Quản trị Kinh doanh Harvard.
- Năm 2020, Hanwha Life Việt Nam tiếp tục phát triển sản phẩm bảo hiểm đa dạng, cam kết hỗ trợ và bảo vệ khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm của công ty.
Mission
Cung cấp dịch vụ và giải pháp hướng đến khách hàng, trở thành công ty bảo hiểm được tín nhiệm nhất tại Việt Nam.
Review Hanwha Life Viet Nam
Môi trường lành mạnh(IT)
Phúc lợi có đầy đủ(IT)
Công ty cũng hỗ trợ sát lắm(IT)