Mô tả công việc
Hỗ trợ tư vấn và cung cấp thông tin dịch vụ từ nguồn data có sẵn của công ty.
Giúp khách hàng lựa chọn chỗ ở và dịch vụ phù hợp.
Chăm sóc khách hàng trong suốt quá trình lưu trúĐảm bảo khách hàng có trải nghiệm tốt nhất bằng cách hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến check-in, dịch vụ phòng, và các yêu cầu khác.Hợp tác cùng đội ngũPhối hợp chặt chẽ với các bộ phận khác trong công ty để xử lý các yêu cầu của khách hàng, đảm bảo chất lượng dịch vụ.Báo cáo và đánh giá
- Lập các báo cáo về tình hình khách hàng, dịch vụ, và thị trường theo yêu cầu của cấp trên.
- Thực hiện báo cáo công việc hằng ngày, hằng tuần và hằng tháng.
Tham gia vào các hoạt động khácHỗ trợ các hoạt động khác theo chỉ đạo của quản lý, góp phần vào việc hoàn thành công việc hiệu quả.
Yêu cầu công việc
Tích cực, chủ động trong công việc và có khả năng làm việc độc lập.
Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc hiệu quả.
Thái độ
Nhiệt huyết, đam mê và cầu tiến trong việc học hỏi.
Sẵn sàng lắng nghe và tiếp thu ý kiến từ đồng nghiệp.
Giá trị quan
Đặt khách hàng là trung tâm trong mọi hoạt động.
Luôn tìm kiếm cơ hội cải tiến và đổi mới trong công việc.
Kiến thức
- Hiểu biết về ngành du lịch, khách sạn.
- Kiến thức cơ bản về dịch vụ khách hàng
Kỹ năng
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Kỹ năng làm việc nhóm và quản lý thời gian hiệu quả.
Quyền lợi được hưởng
Có giấy phép thành lập và hoạt động số 51GP/KDBH cấp ngày 12/6/2008, Hanwha Life Việt Nam có vốn điều lệ 4.891 tỷ đồng và là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có tiềm lực tài chính mạnh nhất tại Việt Nam. Hanwha Life Việt Nam cũng là doanh nghiệp vinh dự được nhận danh hiệu “Top 10 Công ty Bảo hiểm uy tín” liên tục trong 6 năm (từ 2017 đến 2022)
Hanwha Life Việt Nam đã chính thức giới thiệu sản phẩm đến khách hàng kể từ ngày 1/4/2009. Hanwha Life Việt Nam đang có hơn 500 nhân viên cùng hơn 37.000 tư vấn tài chính hoạt động ở trên 160 điểm phục vụ khách hàng trên cả nước. Tính đến năm 2022, công ty có gần 1.000.000 khách hàng tin tưởng và giao phó trọng trách bảo vệ bản thân và gia đình.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe cao cấp, bảo hiểm tai nạn nhóm theo chính sách công ty.
- Được bảo hiểm chăm sóc sức khỏe định kỳ hằng năm, kèm chính sách sức khỏe cho người thân nếu đạt KPI.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Thường xuyên có những quyền lợi được du lịch trong và ngoài nước hằng năm
- Quà tặng cho người mới đến và vào những dịp đặc biệt
Lịch sử thành lập
- Năm 2005, Chính thức thành lập văn phòng đại diện tại Hà Nội
- Năm 2008, Nhận giấy phép hoạt động từ Bộ tài chính, khởi đầu cho một hành trình mới
- Năm 2009, Hanwha Life Việt Nam được thành lập với vốn điều lệ 100 triệu USD. Chính thức hoạt động tại Việt Nam - Chính thức giới thiệu sản phẩm ra thị trường
- Tháng 2 năm 2010, Hanwha Life Việt Nam chính thức đi vào hoạt động.
- Tháng 4 năm 2015, Hanwha Life Việt Nam kỷ niệm 5 năm thành lập với các hoạt động từ thiện như tặng quà cho trẻ em mồ côi, người già neo đơn, tổ chức khám sức khỏe miễn phí cho người nghèo.
- Tháng 4 năm 2019, Hanwha Life Việt Nam đầu tư vào mảng giáo dục bằng việc tài trợ cho trường Đại học Khoa học Tự nhiên, ĐHQG TP.HCM và trường Quản trị Kinh doanh Harvard.
- Năm 2020, Hanwha Life Việt Nam tiếp tục phát triển sản phẩm bảo hiểm đa dạng, cam kết hỗ trợ và bảo vệ khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm của công ty.
Mission
Cung cấp dịch vụ và giải pháp hướng đến khách hàng, trở thành công ty bảo hiểm được tín nhiệm nhất tại Việt Nam.
Review Hanwha Life Viet Nam
Môi trường lành mạnh(IT)
Phúc lợi có đầy đủ(IT)
Công ty cũng hỗ trợ sát lắm(IT)