Tìm thấy 9 việc làm đang tuyển dụng
Nhân viên Hành chính
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
18/10/2024
Hạn nộp hồ sơ:
30/11/2024
Hình thức:
Giờ hành chính
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Bình Thạnh - TP HCM
Mô tả công việc
- Tổ chức, sắp xếp điều hành các công việc hậu cần, hành chính trong văn phòng
- Đặt xe, vé máy bay (mua kiện hành lý), khách sạn, xin visa cho TGĐ và các đối tác cũng như thân nhân khi có công tác nước ngoài
- Thường xuyên kiểm tra và nắm rõ các thiết bị trong văn phòng. Giám sát việc bảo quản trang thiết bị, tài sản.
- Tìm hiểu những thói quen, yêu cầu cá nhân của TGĐ để điều động, sắp xếp việc cung cấp các dịch vụ một cách phù hợp, bao gồm đi lại, ăn uống, kiểm tra sức khỏe.
- Lên kế hoạch và hỗ trợ thực hiện việc đón tiếp khách đến Công ty, sắp xếp nơi ăn uống, chỗ ở, vui chơi giải trí và các nhu cầu khác của khách (nếu có)
- Giám sát chi tiêu, kiểm kê hàng tháng và báo cáo cho thư ký, kế toán
- Dự đoán nhu cầu của cấp trên và chủ động lên kế hoạch chuẩn bị, dự trù, đề xuất
- Không ngừng nghiên cứu, cập nhật thông tin, tin tức, kiến thức mới để có thể đề xuất các nơi ăn uống, giải trí và đặt chỗ khi TGĐ hoặc khách hàng cần
- Có khả năng ứng biến và xử lý các nhu cầu đột xuất.
- Luôn cập nhập công nghệ, các app để phục vụ công việc và hướng dẫn cho nhân viên cấp dưới.
- Hỗ trợ tổ chức, sắp xếp cho các sự kiện, bữa tiệc.
- Những công việc hành chính khác.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh theo kinh nghiệm và năng lực
- Thưởng lễ tết và thưởng theo thành tích
- Môi trường làm việc có nhiều cơ hội phát triển
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học hoặc Ccao đẳng chuyên ngành Quản trị Khách sạn, Quản trị Kinh doanh, Ngoại ngữ hoặc các chuyên ngành liên quan
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc kinh nghiệm làm ở phòng vé hoặc công ty làm visa
- Nhanh nhẹn, chu đáo, trung thực
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả
- Khả năng sắp xếp, điều phối công việc
- Thân thiện, cởi mở, giao tiếp tốt.
Yêu cầu hồ sơ
Ứng viên quan tâm vui lòng gởi CV cập nhật qua Hoteljob. Xin cảm ơn.
Khu vực
Bảo Tín Minh Châu
Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 29 Trần Nhân Tông, phường Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội.
Bảo Tín Minh Châu là một trong những công ty uy tín hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh và chế tác vàng bạc đá quý tại Việt Nam. Với gần 30 năm phát triển, Bảo Tín Minh Châu đã có 5 cơ sở kinh doanh tại Hà Nội và trên 100 đại lý, điểm kinh doanh trên toàn quốc với hai loại sản phẩm chính là Vàng rồng Thăng Long và Vàng trang sức chất lượng cao.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch miễn phí
- Bóng bàn
- Tennis
- Teambuilding hàng năm
Lịch sử thành lập
- Bảo Tín Minh Châu được thành lập vào năm 1995
Mission
- Bảo Tín Minh Châu góp phần kiến tạo vị thế ngành thời trang và trang sức Việt Nam trên trường quốc tế.
Review Bảo Tín Minh Châu
3.7
3 review
14/11/2024
★
★
★
★
★
Trưởng phòng hành chính
tại Hà Nội
Nếu thích môi trường thoải mái, ko gò bó thì nên tránh, còn chịu đựng được thì cũng khá ổn định. (FB)
24/04/2023
★
★
★
★
★
Nhân viên
tại Hà Nội
BTMC ngoài các chế độ phúc lợi thì mỗi tháng được Bộ phận y tế thăm khám sức khỏe một lần. (rv)
20/10/2021
★
★
★
★
★
Nhân viên kinh doanh
tại Hà Nội
Công ty lớn, lương cũng ổn, chế độ theo luật (Fb)
Những nghề phổ biến tại Bảo Tín Minh Châu
Bạn làm việc tại Bảo Tín Minh Châu? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Bảo Tín Minh Châu
Click để đánh giá