Bảo Tín Minh Châu ★ 3.0

Hà Nội
500 - 1.000 nhân viên
Dệt may / Da giày / Thời trang
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Bảo Tín Minh Châu

Marketing/ Truyền thông
Hành chính
Buôn bán/ Kinh doanh
Lao động có tay nghề và sản xuất
Nghệ thuật - Thiết kế
Dịch vụ khách hàng
Giáo dục
Kỹ thuật
Tài chính - Kế toán
Chăm sóc sức khỏe
Du lịch, khách sạn
Xây dựng

Việc làm Bảo Tín Minh Châu

Cập nhật 13/03/2025 14:33
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Bảo Tín Minh Châu
Senior Expert, Private and Priority
Bảo Tín Minh Châu 3.0★
5 đánh giá 92 việc làm 2 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 31/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành

I. Objectives

  • Chịu trách nhiệm tư vấn với hàm lượng kiến thức, chuyên môn cao trong việc Quản lý kiến thức am hiểu khách hàng; xây dựng định vị giá trị cho phân khúc khách hàng mục tiêu; hỗ trợ/cố vấn cho lãnh đạo trực tiếp trong việc định hướng về phát triển các giải pháp; tham gia cùng các nhóm thiết kế giải pháp/ quản lý hợp kênh và các đơn vị khác thuộc Khối nhằm đảm bảo cung cấp những sản phẩm, dịch vụ theo đúng nhu cầu khách hàng và mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.


II. Key Accountabilities

1. Xác định phân khúc khách hàng/Am hiểu khách hàng/ chuỗi giá trị của Khách hàng

  • Là đầu mối của team cung cấp các kiến thức với hàm lượng chuyên môn cao, đưa ra các yêu cầu đầu bài cho các bộ phận có liên quan để thực hiện các khảo sát và nghiên cứu thị trường về đặc điểm, hành vi, và quan điểm của các phân khúc/ tiểu phân khúc khách hàng chiến lược, mục đích để phân tích được các insights cho nhóm PKKH chiến lược
  • Xác định tiêu chí, xây dựng và cải thiện các quy trình và mô hình nhận diện để xác định phân khúc khách hàng Kinh tế.
  • Xác định tiêu chí, xây dựng và cải thiện các quy trình và mô hình nhận diện để xác định các tiểu PKKH lựa chọn
  • Quản trị am hiểu Khách hàng theo Phân khúc/tiểu phân khúc mục tiêu thông qua phối hợp với các bộ phận liên quan để thu thập, phân tích thông tin (analysis) về nhu cầu khách hàng, thông tin thị trường và đối thủ cạnh tranh


2.Xây dựng định vị giá trị khách hàng (CVP)

  • Là đầu mối để đưa ra đầu bài cho các bộ phận có liên quan để tiến hành Nghiên cứu các yếu tố để đánh giá các CVP định hướng cho các tiểu phân khúc khách hàng chiến lược, phân khúc khách hàng mục tiêu.
  • Xây dựng và đề xuất các giá trị định vị (CVP) (gồm 5 cấu phần Sản phẩm, Giá, Dịch vụ, Sự thuận tiện, Trải nghiệm KH) cho các phân khúc, tiếu phân khúc khách hàng mục tiêu.
  • Tham gia thiết kế & đề xuất gói offerings dành cho từng nhóm KH mục tiêu đáp ứng CVP và tối ưu hóa giá trị vòng đời khách hàng.
  • Tham gia cùng các nhóm thiết kế giải pháp/ quản lý hợp kênh và các đơn vị khác thuộc Khối nhằm đảm bảo cung cấp những sản phẩm, dịch vụ theo đúng nhu cầu khách hàng và mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.


3.Xác định nhóm khách hàng chiến thuật cho các hoạt động kinh doanh theo từng thời kỳ

  • Các tiêu chí xác định các nhóm tiểu PKKH chiến thuật
  • Mô hình nhận diện các tiểu PKKH chiến thuật vận hành định kỳ
  • Danh sách các nhóm khách hàng chiến thuật được xác định định kỳ


4.Các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc cao cấp/Giám đốc phân khúc & định vị giá trị khách hàng.


III. Requirements

  • Có bằng đại học hoặc MBA về Kinh tế; Ngân hàng; Phân khúc khách hàng hoặc các lĩnh vực liên quan
  • 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực có liên quan đến quản lý am hiểu khách hàng & định vị giá trị khách hàng; hoặc các lĩnh vực tài chính tương đương
  • Có kinh nghiệm xây dựng đề xuất giá trị Khách hàng, định hướng các giải pháp dựa trên CVP\
  • Có kiến thức chuyên sâu trong việc đọc hiểu và phân tích các báo cáo về nghiên cứu thị trường, tìm hiểu thị trường đối thủ cạnh tranh
  • Am hiểu về nền tảng công nghệ, hệ thống và đưa ra một số yêu cầu đối với nhóm phân tích dữ liệu
  • Có kinh nghiệm quản lý dự án hoặc quản lý E2E theo hành trình khách hàng
  • Có kinh nghiệm tư vấn/cố vấn chuyên môn cao về lĩnh vực phân khúc và định vị khách hàng, đã từng đảm nhận các vị trí tư vấn/cố vẫn cho tổ chức/doanh nghiệp có lĩnh vực tương đương
  • Tiếng Anh: TOEIC tối thiểu 600 hoặc tương đương

Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Bảo Tín Minh Châu
Bảo Tín Minh Châu Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 29 Trần Nhân Tông, phường Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội.

Bảo Tín Minh Châu là một trong những công ty uy tín hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh và chế tác vàng bạc đá quý tại Việt Nam. Với gần 30 năm phát triển, Bảo Tín Minh Châu đã có 5 cơ sở kinh doanh tại Hà Nội và trên 100 đại lý, điểm kinh doanh trên toàn quốc với hai loại sản phẩm chính là Vàng rồng Thăng Long và Vàng trang sức chất lượng cao.

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm xã hội

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch miễn phí
  • Bóng bàn
  • Tennis
  • Teambuilding hàng năm

Lịch sử thành lập

  • Bảo Tín Minh Châu được thành lập vào năm 1995

Mission

  • Bảo Tín Minh Châu góp phần kiến tạo vị thế ngành thời trang và trang sức Việt Nam trên trường quốc tế.

Review Bảo Tín Minh Châu

3.0
5 review

06/10/2022
Nhân viên tại Hà Nội

Được nghỉ thứ 7, chủ nhật, không phải mang việc về nhà làm (CTT)

30/12/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Cơ sở thì nhiều, lý do thì cty có lúc chậm lương, văn hoá cty dị thường

14/11/2024
Trưởng phòng hành chính tại Hà Nội

Nếu thích môi trường thoải mái, ko gò bó thì nên tránh, còn chịu đựng được thì cũng khá ổn định. (FB)

Những nghề phổ biến tại Bảo Tín Minh Châu

Bạn làm việc tại Bảo Tín Minh Châu? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bảo Tín Minh Châu

Bảo Tín Minh Châu

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo