Mô tả công việc
-Tìm kiếm thông tin khách hàng mới, các dự án mới đầu tư.
-Theo dõi, chăm sóc khách hàng thường xuyên để nắm thông tin, nhu cầu của khách hàng, kịp thời giải quyết các vấn đề phát sinh của khách hàng.
- Nắm rõ thông tin của đối thủ cạnh tranh.
- Hoàn thành chỉ tiêu doanh số do công ty quy định theo tháng/quý
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng/đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Kỹ thuật;
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
- Có kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt, kỹ năng xử lý tình huống linh hoạt;
- Tính cách nhanh nhẹn, trung thực, cẩn thận.
- Thành thạo ngoại ngữ (Anh/Nhật) là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc 8h-17h, 24 ngày/tháng (nghỉ luân phiên thứ 7 và các chủ nhật)
- Lương cứng + % hoa hồng (thu nhập từ 12 đến 20 triệu/tháng)
- Thưởng lễ tết, lương tháng 13.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Phép năm.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến.
- Được tham gia các hoạt động chung của Công ty như du lịch, teambuilding, thể thao, sự kiện...