Bình Việt Đức - BIVID Phrama ★ 2.0

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Dược phẩm
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Bình Việt Đức - BIVID Phrama

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Chăm sóc sức khỏe
Lao động có tay nghề và sản xuất
Quản lý sản phẩm & dự án
Marketing/ Truyền thông
Tài chính - Kế toán
Công nghệ thông tin
Dịch vụ khách hàng
Nghệ thuật - Thiết kế
An ninh - Bảo vệ
Kỹ thuật
Vận tải
Ngân hàng
Xây dựng

Việc làm Bình Việt Đức - BIVID Phrama

Cập nhật 10/03/2025 10:45
Tìm thấy 9 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Bình Việt Đức (BIVID)
TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH DỰ ÁN (Làm việc tại TP. HCM)
Bình Việt Đức - BIVID Phrama 2.0★
2 đánh giá 244 việc làm 2 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 35 - 50 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 14/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 6 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Tập đoàn An Biên là một trong các Công ty kinh doanh thương mại lớn nhất tại Việt Nam về lĩnh vực thiết bị nội thất, xây dựng hoàn thiện, với các thương hiệu: TOTO (thương hiệu thiết bị nhà tắm từ Nhật Bản), YALE (Thiết bị Khóa cao cấp từ Mỹ), ARISTON (thiết bị điện tử gia dụng của Châu Âu), RHEEM (Thương hiệu máy nước nóng của Mỹ) & STIEBEL ELTRON (Thương hiệu máy lọc nước của Đức). Hiện chúng tôi đang tuyển vị trí Trưởng phòng kinh doanh Dự Án làm việc tại TP. HCM theo yêu cầu phát triển của Tập đoàn.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Quản lý Phòng Kinh doanh Dự Án

- Tổ chức, quản lý và điều hành Nhân viên của phòng; quản lý kế hoạch công việc và hiệu quả làm việc của Nhân viên; đào tạo, đánh giá nhân sự trong suốt thời gian làm việc.

- Phân bổ nguồn lực và tổ chức thực hiện công việc nhằm đạt mục tiêu kinh doanh của phòng.

- Chịu trách nhiệm các công việc liên quan theo quy trình bán hàng dự án của công ty.

- Chịu trách nhiệm thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của công ty.

2. Quản lý Kinh doanh dự án:

- Lập kế hoạch doanh số bán hàng; chịu trách nhiệm về mục tiêu kinh doanh dự án của tất cả các ngành hàng thuộc khu vực quản lý sau khi được BGĐ phê duyệt.

- Quản lý và khai thác hiệu quả danh sách dự án và khách hàng dự án.

- Phối hợp với NCC, đối tác nhằm đạt hiệu quả tối đa cho từng dự án cụ thể.

- Xây dựng và khai thác tối đa các mối quan hệ với khách hàng, chủ đầu tư, đối tác.

- Tìm kiếm, mở rộng mạng lưới khách hàng.

- Quản lý và phối hợp với các bộ phận liên quan thu hồi các khoản nợ khó đòi (nếu có).

- Cập nhật thông tin về thị trường, đối thủ, nhu cầu khách hàng để đưa ra các định hướng phù hợp.

Báo cáo:

- Thực hiện báo cáo công việc cho cấp trên hàng tuần, tháng, quý, năm theo tiến độ công việc.

- Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của BGĐ.

Yêu Cầu Công Việc

  • Chuyên môn - Kỹ năng:

    - Trình độ văn hóa: Tốt nghiệp Đại học trở lên.

    - Trình độ chuyên môn: Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các khối kinh tế.

    - Kỹ năng quản lý, và đào tạo nhân viên.

    - Kỹ năng giao tiếp và thiết lập mối quan hệ.

    - Kỹ năng trình bày, truyền đạt thông tin .

    - Kỹ năng lập kế hoạch và thiết lập mục tiêu.

    Kinh nghiệm:

    - 5 năm trở lên ở vị trí Trưởng/phó phòng kinh doanh Dự Án.

    - Chịu được áp lực trong công việc.

    Yêu cầu khác:

    Tác phong chuyên nghiệp, ngoại hình ưa nhìn.

THÔNG TIN KHÁC

  • Cơ hội huấn luyện:
    - Huấn luyện sản phẩm, quy trình công việc trong nội bộ.
    - Tham gia đào tạo về kỹ năng công việc, kỹ năng mềm trong nội bộ hoặc bởi các trung tâm đào tạo chuyên nghiệp, đối tác nước ngoài.
    - Tham gia các chương trình phát triển năng lực để phát triển sự nghiệp trong hệ thống công ty.

  • Đồng nghiệp:
    Môi trường trẻ năng động, gắn kết cao, hòa đồng. Đề cao sức sáng tạo, phát triển bản thân. Thăng tiến trong sự nghiệp theo năng lực thể hiện.

  • Ngày nghỉ:
    - Số ngày nghỉ phép theo quy định ngoài ra tăng thêm cứ mỗi 03 năm làm việc.
    - Số ngày phép được tăng thêm theo sự thăng tiến ở vị trí cao hơn trong hệ thống phát triển nghề nghề nghiệp.

  • Phúc lợi:
    - Thu nhập cao, bao gồm Lương theo vị trí, năng lực và xem xét tăng hàng năm + Thưởng Tháng/Quý/Năm rõ ràng theo mục tiêu doanh số KPIs.
    - Thưởng các ngày Lễ, Tết, Quốc Khánh, ngày 1/5; quà tặng Trung Thu, Sinh nhật, Tết thiếu Nhi.
    - Du lịch định kỳ hàng năm, hoạt động Teambuilding.

  • Phụ cấp khác :
    Tại An Biên chúng tôi tự hào là nơi có phong trào Thể thao và Văn nghệ vững mạnh. Nhân viên được khuyến khích hoạt động tập luyện thể thao, văn nghệ hàng tuần.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
109 Cư xá Nguyễn Văn Trỗi, Phường 17, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Giới tính: Nam
  • Độ tuổi: 30 - 40
  • Lương: 35 Tr - 50 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Bình Việt Đức (BIVID)
Bình Việt Đức - BIVID Phrama Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Công ty TNHH Bình Việt Đức gọi tắt là BIVID được thành lập vào năm 2005, với trụ sở chính tại TP.HCM và 3 chi nhánh ở Hà Nội, Đà Nẵng và Cần Thơ để cung cấp các dịch vụ của công ty cho tất cả các khu vực và tỉnh thành trên cả nước.

Khởi đầu với những sản phẩm được cấp phép lưu hành vào năm 2006, cho đến nay công ty BÌNH VIỆT ĐỨC đã có hơn 100 số đăng ký, là một trong số ít các công ty dược phẩm sở hữu số lượng lớn giấy phép cho sản phẩm nhập khẩu tại Việt Nam.

Bên cạnh hoạt động đăng ký thuốc, marketing & bán hàng, chúng tôi đã phát triển hệ thống kho, logistic, và đặc biệt là hệ thống quản lý chất lượng đáp ứng đầy đủ yêu cầu theo các thông tư hướng dẫn của Bộ Y tế. Qua đó, công ty BÌNH VIỆT ĐỨC hoàn toàn có đủ điều kiện nhập khẩu không chỉ đối với các sản phẩm của mình mà còn cung cấp dịch vụ cho các công ty khác, đồng thời là công ty tư nhân đầu tiên tại Việt Nam được cấp phép nhập khẩu và phân phối trực tiếp thuốc hướng thần gây nghiện.

Bên cạnh lĩnh vực kinh doanh dược phẩm, công ty BÌNH VIỆT ĐỨC còn đầu tư vào dự án sản xuất phân đoạn huyết tương với những thành tựu ban đầu đạt được: giấy chứng nhận EU-GDP do Bộ Y tế Áo cấp năm 2018

Với hệ thống nhân sự và cơ cấu tổ chức hiện có, công ty BÌNH VIỆT ĐỨC có thể cung cấp các dịch vụ bao gồm Đăng ký , nhập khẩu, bảo quản và logistic, marketing, đấu thầu bán hàng cũng như các dịch vụ sau bán hàng cho tất cả các sản phẩm thuộc lĩnh vực Y Dược. Đặc biệt, vào tháng 3 năm 2019, chúng tôi còn vinh dự được Bộ Y tế Việt Nam cấp giấy chứng nhận là Tổ chức Nghiên cứu lâm sàng gọi tắt là CRO. Từ đó Bình Việt Đức trở thành công ty dược phẩm đầu tiên đáp ứng đầy đủ các yêu cầu để phát triển một sản phẩm mới trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam.

Chính sách bảo hiểm
  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
  • Du lịch
  • Team building
  • Thể thao
  • Party

Lịch sử thành lập

  • Công ty TNHH Bình Việt Đức gọi tắt là BIVID được thành lập vào năm 2005

Mission:

  • Với tầm nhìn phát triển một công ty dược phẩm toàn cầu, BIVID hợp tác với các Tập đoàn Dược lớn có nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP Châu Âu – một trong những tiêu chuẩn khắt khe nhất thế giới để tạo nên sức mạnh trong kinh doanh. Sản phẩm công ty phân phối thuộc các lĩnh vực: Dược phẩm (kháng sinh, giảm đau – hạ sốt, gây tê – mê…); Sinh phẩm y tế (huyết thanh, globulin miễn dịch); Vật tư Y tế tiêu hao; Nha khoa và Thực phẩm Chức năng.

Review Bình Việt Đức - BIVID Phrama

2.0
2 review

19/04/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Phù hợp với những người thích sự ổn định nhưng mặt bằng lương không cao so với thị trường. (RV)

14/03/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Quy định gắt gao, thậm chí hơn cả quy định nhà nước. (RV)

Những nghề phổ biến tại Bình Việt Đức - BIVID Phrama

Bạn làm việc tại Bình Việt Đức - BIVID Phrama? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bình Việt Đức - BIVID Phrama

Bình Việt Đức - BIVID Phrama

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo