Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
A. DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG:
Đại diện công ty là kênh thông tin chính thức đến Nhà Phân Phối:
1. Triển khai (Email/EMS)các chính sách/Hợp đồng/Quy trình/Quy định liên quan đến HTPP cho Nhà Phân Phối/ Đối chiếu công nợ.
2. Tổng hợp & Quyết toán theo khu vực được giao, các chi phí thưởng/chiết khấu/khuyến mại thanh toán cho Nhà Phân Phối, theo dõi tiến độ thanh toán & truy thu (nếu có)
3. Tổng hợp các báo cáo liên quan đến NPP: Xuất Nhập Tồn/Đối chiếu tồn kho Audit/Doanh số/thanh lý & mở mới NPP/Theo dõi tình hình giao nhận POSM đến NPP/Theo dõi tình hình nhập trả hàng cho NPP/ Tiến Độ thanh toán chương trình.
B. THƯ KÝ BÁN HÀNG
Đại diện công ty là kênh thông tin chính thức đến Đội ngũ bán hàng (Từ cấp SS trở lên)
1. Triển khai các chính sách liên quan đến Đội ngũ bán hàng
2. Tổng hợp các báo cáo liên quan đến Doanh số bán/Nhân sự sales
3. Thực hiện quyết toán các khoản: Công tác phí.
4. Tổng hợp chấm công & tính Thưởng cho đội ngũ kinh doanh theo chính sách công công ty
5. Lập và thông báo chi tiết lương SR cho Đội ngũ kinh doanh & NPP
C. HÀNH CHÍNH:
1. Lưu trữ hồ sơ/chứng từ liên quan đến Nhà Phân Phối/Đội ngũ bán hàng
2. Chịu trách nhiệm hướng dẫn Đội Ngũ Bán Hàng/Nhà Phân Phối thực hiện báo cáo
3. Bảo mật các chính sách/dữ liệu của công ty
4. Đảm bảo thông tin cập nhật vào phần mềm Đúng & nhanh chóng: xác nhận số nhập/Đối chiếu tồn Audit
5. Các công việc hành chính khác thuộc bộ phận SO do quản lý giao phó
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp TC, CĐ, DH các chuyên ngành QTKD, MKT, hành chính.
- Thành thạo vi tính văn phòng, mạnh về excel.
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương ngành hàng thực phẩm, FMCG.
- Khả năng thích ứng với môi trường công việc.
- Am hiểu công việc của 01 thư ký bán hàng
- Trung thực bảo mật thông tin liên quan công việc
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, giao tiếp và thương lượng
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: thứ hai đến thứ sáu
- Lương: Cạnh tranh
Siêu thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn có trụ sở chính tại Lô G, chung cư Hùng Vương, đường Tản Đà, P.11, Q.5, TP.HCM với tổng điện tích hơn 4.000m2 và hơn 10.000 mặt hàng chính hãng thuộc các tập đoàn điện tử hàng đầu thế giới được bày bán tại siêu thị như: Panasonic, Samsung, LG, Hitachi, Bosch, Hafele, TCL, Toshiba, Electrolux, Sharp, Casper, Midea… đã đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.
Sự ra đời của Siêu thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn đã đánh dấu 1 bước tiến lớn trên thị trường điện máy Việt Nam. Đây là siêu thị đi tiên phong trong lĩnh vực bán lẻ hàng điện máy, nội thất tại Việt Nam chuyên về các ngành hàng Điện tử, Điện lạnh, Di động, Vi tính, Gia dụng, Viễn thông, Nội thất với phong cách phục vụ chuyên nghiệp và hiện đại.
Với những nỗ lực không ngừng, Siêu Thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn ngày càng phát triển mạnh mẽ, 95 chi nhánh trên khắp các tỉnh thành ở khu vực miền Nam, miền Trung, kế hoạch mở rộng ra khu vực phía Bắc trong tương lai gần. Định vị thương hiệu là đơn vị bán lẻ uy tín và gần gũi trong lòng khách hàng. Tối ưu hóa chi phí để sản phẩm đến tay người tiêu dùng có chất lượng tốt và giá thành hợp lý, chăm sóc hậu mãi chu đáo.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Hoạt động xã hội
Lịch sử thành lập
- Ngày 21/05/2001, Công ty TNHH Cao Phong thành lập gắn liền với thương hiệu Siêu thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn, do ông Trang Sở Lương với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành kim khí điện máy làm Tổng Giám Đốc
Mission
Trở thành nhà cung cấp và phân phối các sản phẩm thiết bị với chất lượng tốt nhất và đem đến sự hài lòng cho khách hàng
Review ĐIỆN MÁY CHỢ LỚN (CÔNG TY TNHH CAO PHONG)
Ý thức làm việc tốt, nhân viên hòa đồng
Đãi ngộ tốt
Môi trường làm việc năng động, nhân sự ổn định