Mô tả công việc
• Kiểm soát các chi phí tiếp khách của các nhóm kinh doanh, bảo đảm rằng phù hợp với kinh phí của phòng
• Báo cáo doanh thu và inhand trong tháng của từng Khách sạn cho giám đốc kinh doanh, ghi kinh doanh minutes để gởi các cơ sở trong cuộc họp hàng ngày
• Nhận các cuộc điện thoại/ email có nhu cầu đặt phòng và chuyển thông tin/ hoặc các yêu cầu đến nhân viên kinh doanh
• Hỗ trợ giám đốc kinh doanh có những thông tin chi tiết về các báo cáo doanh thu hàng tháng. Chi tiết về những Top account – số RN/Cancellation/ các đơn đặt hàng bị mất/ tổng số phòng miễn phí/ thông tin đối thủ.
• Báo cáo giao ban hàng tháng.
• Cập nhật các biểu mẫu báo cáo Kinh doanh: Kinh doanh Quarter report/ Phân tích thị phần/ so sánh đối thủ.
• Dự ước RN/ Doanh thu từng tháng.
• Giao Target cho Thị phần/ Kinh doanh
• Đánh giá KPI cho nhân viên kinh doanh dựa trên kết quả hoàn thành công việc hàng tháng
• Thống kê Doanh thu phòng
• Tổng hợp thống kê các Báo cáo nhân viên phòng Kinh doanh: Báo cáo Kinh doanh hằng ngày, Daily RN Pickup, kế hoạch Kinh doanh.
• Tập họp các khó khăn của kinh doanh (nếu có) để đưa ra trong cuộc họp buổi sáng
• Nhắc nhở kinh doanh trong việc làm báo cáo hoặc thực hiện các công việc do giám đốc kinh doanh giao.
• Đưa khách đi inspection trong trường hợp không có kinh doanh ở văn phòng
• Cập nhật và phổ biến các thông tin liên quan đến sản phẩm của hệ thống khách sạn Liberty Central
• Các công việc khác theo sự phân công của giám đốc kinh doanh.
Quyền lợi được hưởng
- Nhân viên chính thức: 8 giờ/ngày; 6 ngày/tuần; 12 ngày Phép/Năm, làm lễ 1 ngày bù 3 ngày, thêm 1 ngày phép/ 5 năm làm việc
- Công việc ổn định, lâu dài
- Cơm giữa ca
- Lương, tiền service charge hàng tháng, KPI
- Lương tháng 13, hỗ trợ tết
- Chế độ phúc lợi Công ty (thưởng lể, tết, sinh nhật, hiếu hỷ...)
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH theo quy định nhà nước
- Cấp đồng phục
- Khám sức khoẻ định kỳ
- Tham quan học tập
- Được đào tạo và có lộ trình thăng tiến nghề nghiệp.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên có bằng cấp/chứng chỉ Quản lý khách sạn, Quản trị Kinh doanh
- Kỹ năng tốt về chăm sóc khách hàng và quan hệ công chúng.
- Kỹ năng giao tiếp tốt
Yêu cầu hồ sơ
Siêu thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn có trụ sở chính tại Lô G, chung cư Hùng Vương, đường Tản Đà, P.11, Q.5, TP.HCM với tổng điện tích hơn 4.000m2 và hơn 10.000 mặt hàng chính hãng thuộc các tập đoàn điện tử hàng đầu thế giới được bày bán tại siêu thị như: Panasonic, Samsung, LG, Hitachi, Bosch, Hafele, TCL, Toshiba, Electrolux, Sharp, Casper, Midea… đã đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.
Sự ra đời của Siêu thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn đã đánh dấu 1 bước tiến lớn trên thị trường điện máy Việt Nam. Đây là siêu thị đi tiên phong trong lĩnh vực bán lẻ hàng điện máy, nội thất tại Việt Nam chuyên về các ngành hàng Điện tử, Điện lạnh, Di động, Vi tính, Gia dụng, Viễn thông, Nội thất với phong cách phục vụ chuyên nghiệp và hiện đại.
Với những nỗ lực không ngừng, Siêu Thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn ngày càng phát triển mạnh mẽ, 95 chi nhánh trên khắp các tỉnh thành ở khu vực miền Nam, miền Trung, kế hoạch mở rộng ra khu vực phía Bắc trong tương lai gần. Định vị thương hiệu là đơn vị bán lẻ uy tín và gần gũi trong lòng khách hàng. Tối ưu hóa chi phí để sản phẩm đến tay người tiêu dùng có chất lượng tốt và giá thành hợp lý, chăm sóc hậu mãi chu đáo.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Hoạt động xã hội
Lịch sử thành lập
- Ngày 21/05/2001, Công ty TNHH Cao Phong thành lập gắn liền với thương hiệu Siêu thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn, do ông Trang Sở Lương với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành kim khí điện máy làm Tổng Giám Đốc
Mission
Trở thành nhà cung cấp và phân phối các sản phẩm thiết bị với chất lượng tốt nhất và đem đến sự hài lòng cho khách hàng
Review ĐIỆN MÁY CHỢ LỚN (CÔNG TY TNHH CAO PHONG)
Ý thức làm việc tốt, nhân viên hòa đồng
Đãi ngộ tốt
Môi trường làm việc năng động, nhân sự ổn định