Mô tả công việc
- Informs guests about the special items for the day and menu changes if any.
Giới thiệu cho khách hàng các món đặc biệt trong ngày cũng như sự thay đổi nếu có.
- Suggest food and beverages to the guest and also try to upsell./ Tư vấn cho khách hàng về thực đơn.
- Take food and beverage orders from the guest on the order taking pads or on the handheld Point of Sales
(POS) system./ Nhận và nhập yêu cầu gọi món từ khách hàng thông qua hệ thống POS.
- Obtaining revenues, issuing receipts, accepting payments, returning the change./ Thực hiện các công việc thanh toán cho khách hàng.
- Performing basic cleaning tasks as needed or directed by supervisor./ Thực hiện các công việc vệ sinh cơ bản khi cần thiết hoặc theo sự chỉ đạo của giám sát.
- Filling in for absent staff as needed./ Hỗ trợ bổ sung trong trường hợp nhân viên khác vắng mặt.
- Punch the order on the POS machine and make sure to enter the special requirements made by the guest
while ordering the food./ Nhập yêu cầu gọi món qua hệ thống POS, đảm bảo sự chính xác, đặc biệt với các yêu cầu đặc biệt từ khách hàng.
- Communicate to the guest and provide assistance with their queries./ Giao tiếp và giải đáp các thắc mắc của khách hàng.
- Co - ordinate with the kitchen staff, bar staff to ensure smooth operation and guest satisfaction./ Phối hợp với các nhân viên để đảm bảo quá trình vận hàng trơn tru và làm hài lòng khách hàng.
- Server food and beverage to the guest as per the course of order./ Phục vụ đồ ăn và đồ uống cho khách hàng.
- Observes guests and ensure their satisfaction with the food and service./ Quan sát khách hàng và đảm bảo sự hài lòng của họ với dịch vụ.
- Promptly respond to guest with any additional request./ Đáp ứng kịp thời các yêu cầu bổ sung từ khách hàng.
- Maintaining proper dining experience, delivering items, fulfilling guest needs, offering desserts and drinks,
removing courses, replenishing utensils, refilling glasses./ Duy trì các trải nghiệm của khách hàng với các dịch vụ của quầy bar, phục vụ các món tráng miệng, đồ uống, dọn các đồ thừa, thay thế các dụng cụ hay ly cốc.
- Properly open and pour wine/sake at the tableside./ Phục vụ rượu vang hay sake tại bàn đúng cách.
- Adhere to grooming and appearance standards consistently./ Tuân thủ các yêu cầu về diện mạo khi làm việc.
- Following all the policies and procedures of the Restaurant to ensure operations standards are consistent./ Tuân thủ các quy định và quy trình của quầy bar, đảm bảo thực hiện một cách nhất quán.
- Any other duties related to food and beverage service assigned by the manager./ Các công việc khác dưới sự sắp xếp của ban quản lý.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh
- BHXH, BHYT, Bảo hiểm Sức khỏe 24/7
- Hỗ trợ bữa ăn miễn phí tại Canteen
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
Yêu cầu công việc
- Fluent in Vietnamese, English and knowing Japanese is an advantage./ Thành thạo tiếng Việt, tiếng Anh và biết thêm tiếng Nhật là lợi thế.
- Have at least 1 year of experience in the same position in 4* hotels or higher./ Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các khách sạn từ 4* trở lên.
- Agile, enthusiastic, honest, careful and responsible; sociable, friendly and pressure-resistant./ Nhanh nhẹn, nhiệt tình, trung thực, cẩn thận và có tinh thần trách nhiệm; hòa đồng, thân thiện và chịu được áp lực
Yêu cầu hồ sơ
HR Office - Tòa nhà Fraser Suites Hanoi, 51 Xuân Diệu, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội
Công Ty TNHH CBRE Việt Nam được nhận định là “đại gia dịch vụ bất động sản” có tiếng trên thị trường. CBRE không chỉ được nhiều chủ đầu tư tin tưởng “chọn mặt gửi vàng”, làm quản lý vận hành các dự án của mình mà đơn vị này còn chuyên cung cấp các báo cáo uy tín và khảo sát chuyên nghiệp về thị trường bất động sản.
CBRE Việt Nam là thành viên của Tập đoàn CBRE – thuộc danh sách 500 công ty hàng đầu thế giới do Fortune và S&P bình chọn, có trụ sở chính tại Los Angeles là công ty kinh doanh dịch vụ bất động sản lớn nhất thế giới (tính theo doanh thu năm 2019).
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Các hoạt động ngoại khóa
- Du lich
- Câu lạc bộ
- Team building
- Thể thao
- Nghệ thuật
- Party
Lịch sử thành lập
- 2016: CBRE Việt Nam giành được giải thưởng Asia Pacific Property 2016
- 2014: Đạt giải Nhất về tư vấn bất động sản tại South East Asia Awards
- 2008: Đạt giải thưởng Rồng Vàng từ Thời báo Kinh tế Việt Nam
- 2003: Công ty CBRE Việt Nam chính thức được thành lập
Mission
Sứ mệnh của chúng tôi là hiện thực hóa tiềm năng của khách hàng, chuyên gia và đối tác bằng cách xây dựng các giải pháp bất động sản tương lai.
Review CBRE Việt Nam
Cơ hội phát triển bản thân cao
Chuyên viên tư vấn
Không đề xuất