Mô tả công việc
Phối hợp với các đối tác của UNIT như công ty dược phẩm quốc tế GSK (GlaxoSmithKline), MSD, BAYER và MENARINI,... để thực hiện các hội thảo Webinar quy mô lớn với hàng nghìn người tham dự tại nhiều địa điểm trong nước và quốc tế.
Tham gia vận hành kỹ thuật cho các sự kiện lớn, làm việc với các Agency để đảm bảo sự kiện diễn ra thành công.
Kết nối hệ thống audio và mixer.
Cấu hình các tính năng trên nền tảng họp trực tuyến như Webex, Zoom, và MS Teams.
Chuyển đổi và phát trực tiếp hình ảnh từ camera lên các nền tảng trực tuyến.
Xử lý hậu kỳ video theo yêu cầu khách hàng.
Tạo các bài thuyết trình trực tuyến để khách hàng kiểm tra trước sự kiện.
Kiểm tra tốc độ truyền theo các servers quốc tế được chỉ định nhằm đảm bảo tính liên tục của dịch vụ.
Yêu cầu công việc
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực service desk hoặc vị trí liên quan.
Thành thạo các thao tác trên máy tính.
Thành thạo Microsoft Office (đặc biệt là PowerPoint).
Có kiến thức và tương tác tốtvới phần cứng máy tính (VGA, các đầu ra tín hiệu hình ảnh và âm thanh trên máy tính,...)
Sử dụng tốt hoặc có kiến thức về Camera, các phần mềm chụp, xử lý hình ảnh và video như VMIX, Camtasia, Photoshop,...
Có kiến thức về hệ thống âm thanh (hiệu chỉnh mixer, chuẩn dây âm thanh, kết nối và xuất âm thanh từ thiết bị máy tính đến mixer).
Am hiểu hoặc có kinh nghiệm sử dụng các nền tảng họp trực tuyến như Webex, Zoom, Youtube,...
Có kinh nghiệm sử dụng phần mềm thuyết trình trực tuyến (AhaSlide, Kahoot, Slido,...) là một lợi thế.
Linh hoạt, nhiệt tình, năng động.
Chủ động học hỏi, có tinh thần cầu tiến.
Sẵn sàng đi công tác thường xuyên theo yêu cầu công việc.
Quyền lợi được hưởng
Tham gia vận hành kĩ thuật những event với quy mô lớn, gặp gỡ nhiều Agency chuyên nghiệp;
Cơ hội làm việc tại các khách sạn 5 Sao và các trung tâm Event lớn trong cả nước;
Môi trường làm việc thân thiện & thoải mái;
Phần thưởng cho các dự án và hiệu quả trong công việc;
12 ngày phép thường niên; 03 ngày phép trong trường hợp đau ốm; 01 ngày phép vào sinh nhật;
Tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế và đầy đủ các chính sách theo Luật Lao động;
Lương tháng 13 & thưởng cuối năm tùy thuộc vào kết quả kinh doanh của Công ty;
Bảo hiểm sức khỏe: theo tầng cấp;
Tham gia du lịch hằng năm, teambuilding và hoạt động xã hội.
Công Ty TNHH CBRE Việt Nam được nhận định là “đại gia dịch vụ bất động sản” có tiếng trên thị trường. CBRE không chỉ được nhiều chủ đầu tư tin tưởng “chọn mặt gửi vàng”, làm quản lý vận hành các dự án của mình mà đơn vị này còn chuyên cung cấp các báo cáo uy tín và khảo sát chuyên nghiệp về thị trường bất động sản.
CBRE Việt Nam là thành viên của Tập đoàn CBRE – thuộc danh sách 500 công ty hàng đầu thế giới do Fortune và S&P bình chọn, có trụ sở chính tại Los Angeles là công ty kinh doanh dịch vụ bất động sản lớn nhất thế giới (tính theo doanh thu năm 2019).
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Các hoạt động ngoại khóa
- Du lich
- Câu lạc bộ
- Team building
- Thể thao
- Nghệ thuật
- Party
Lịch sử thành lập
- 2016: CBRE Việt Nam giành được giải thưởng Asia Pacific Property 2016
- 2014: Đạt giải Nhất về tư vấn bất động sản tại South East Asia Awards
- 2008: Đạt giải thưởng Rồng Vàng từ Thời báo Kinh tế Việt Nam
- 2003: Công ty CBRE Việt Nam chính thức được thành lập
Mission
Sứ mệnh của chúng tôi là hiện thực hóa tiềm năng của khách hàng, chuyên gia và đối tác bằng cách xây dựng các giải pháp bất động sản tương lai.
Review CBRE Việt Nam
Cơ hội phát triển bản thân cao
Chuyên viên tư vấn
Không đề xuất