Mô tả công việc
Vận hành lưu trú: Chịu trách nhiệm vận hành toàn bộ các hoạt động liên quan đến khu lưu trú bao gồm check- in/check- out, hỗ trợ khách hàng, bảo dưỡng cơ sở vật chất và đảm bảo an toàn.
Bảo vệ môi trường: Thực hiện các quy định về bảo vệ môi trường, đảm bảo du khách tuân thủ quy tắc về an toàn, giữ gìn vệ sinh và bảo vệ thiên nhiên trong khu vực sinh thái.
Hoàn thành tốt những công việc, nhiệm vụ được giao.
Dịch vụ khách hàng: Cung cấp các thông tin liên quan đến dịch vụ, hướng dẫn khách tham quan, hỗ trợ xử lý các yêu cầu phát sinh, duy trì mối quan hệ thân thiện và chuyên nghiệp với khách hàng.
Cho thuê dịch vụ: Quản lý việc cho thuê các dịch vụ trong khu vực, bao gồm thuê xe đạp, lều cắm trại, dụng cụ đi rừng, và các dịch vụ đi kèm khác. Theo dõi hợp đồng cho thuê, đảm bảo các dịch vụ cho thuê được thực hiện chính xác và đúng thời gian.
Yêu cầu công việc
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp trung cấp trở lên, ưu tiên các ngành liên quan đến du lịch, quản lý khách sạn hoặc dịch vụ khách hàng.
Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành du lịch, đặc biệt là các dịch vụ lưu trú và cho thuê.
Yêu cầu khác: Có sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc, và sẵn sàng làm việc ngoài giờ khi cần thiết.
Kỹ năng ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp
Yêu thích thiên nhiên: Có tình yêu và sự quan tâm đến việc bảo vệ môi trường, với mong muốn lan tỏa lối sống xanh đến cộng đồng.
Kỹ năng giao tiếp: Quan trọng trong việc tư vấn, giải đáp thắc mắc và giải quyết các vấn đề của khách hàng.
Linh hoạt về thời gian làm việc, sẵn sàng làm việc ngoài giờ khi cần, có sức khỏe tốt để làm việc trong môi trường rừng.
Cẩn thận, trung thực và minh bạch.
Kỹ năng xử lý tình huống: Cần thiết để ứng phó với các sự cố bất ngờ như thời tiết xấu, hỏng hóc thiết bị, hoặc các vấn đề liên quan đến sự an toàn của khách.
Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian: Giúp đảm bảo các hoạt động cho thuê và dịch vụ được thực hiện đúng tiến độ, không làm ảnh hưởng đến trải nghiệm của khách hàng.
Quyền lợi
Lương: thương lượng theo năng lực và đam mê gắn bó.
Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm theo Luật.
Bảo hiểm Sức khỏe.
Trợ cấp cơm trưa, điện thoại, hiếu hỉ, đi lại công tác.
Môi trường làm việc thú vị, nhiều phát huy, đa sáng tạo.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-14 02:30:02
Công Ty TNHH CBRE Việt Nam được nhận định là “đại gia dịch vụ bất động sản” có tiếng trên thị trường. CBRE không chỉ được nhiều chủ đầu tư tin tưởng “chọn mặt gửi vàng”, làm quản lý vận hành các dự án của mình mà đơn vị này còn chuyên cung cấp các báo cáo uy tín và khảo sát chuyên nghiệp về thị trường bất động sản.
CBRE Việt Nam là thành viên của Tập đoàn CBRE – thuộc danh sách 500 công ty hàng đầu thế giới do Fortune và S&P bình chọn, có trụ sở chính tại Los Angeles là công ty kinh doanh dịch vụ bất động sản lớn nhất thế giới (tính theo doanh thu năm 2019).
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Các hoạt động ngoại khóa
- Du lich
- Câu lạc bộ
- Team building
- Thể thao
- Nghệ thuật
- Party
Lịch sử thành lập
- 2016: CBRE Việt Nam giành được giải thưởng Asia Pacific Property 2016
- 2014: Đạt giải Nhất về tư vấn bất động sản tại South East Asia Awards
- 2008: Đạt giải thưởng Rồng Vàng từ Thời báo Kinh tế Việt Nam
- 2003: Công ty CBRE Việt Nam chính thức được thành lập
Mission
Sứ mệnh của chúng tôi là hiện thực hóa tiềm năng của khách hàng, chuyên gia và đối tác bằng cách xây dựng các giải pháp bất động sản tương lai.
Review CBRE Việt Nam
Cơ hội phát triển bản thân cao
Chuyên viên tư vấn
Không đề xuất