Mô tả công việc
- Support bán hàng
- Hỗ trợ phòng kinh doanh soạn thảo các văn bản, hợp đồng, thông báo...
- Tiếp nhận, xử lý đơn hàng từ phòng kinh doanh và sắp xe điều phối giao hàng.
- Hổ trợ nhân viên kinh doanh và kế toán theo dõi công nợ khách hàng.
- Quản lý và lưu trữ tài liệu của phòng kinh doanh.
- Làm báo cáo và hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Thử việc 2 tháng.
- Thông thạo tiếng anh
- Làm việc tại số nhà 10, đường 2.3, KĐT gamuda gardens, Trần phú, Hoàng mai, Hà nội
- Biết sử dụng các phần mềm quản lý, kỹ năng máy tính tốt.
- Có thể sẽ phải đi về nhà máy để làm việc với các bộ phận. Nhà máy tại ninh bình, sáng đi tối về. Khomg thường xuyên nhưng khi có dự án thì sẽ phải di chuyển.
- Có kinh nghiệm 3 năm làm việc văn phòng
Quyền lợi
- Lương từ 10tr có thêm lương kinh doanh sau 3 tháng làm việc.
- Sau thử việc sẽ đóng BH theo quy định.
- Lương kinh doanh theo thỏa thuận
- Các khoản phụ cấp : Ăn trưa tại công ty. Phụ cấp chuyên cần, nhà ở, đi lại, thâm niên.
- Thời gian làm việc: 8h- 17hTừ T2- T7. Nghỉ chủ nhật và các ngày lễ tết.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 01:10:02
Billion Ascent được thành lập tại Hồng Kông vào năm 2008, là đại lý kinh doanh của các thương hiệu nhựa nổi tiếng trên thế giới, với mục tiêu tối ưu hóa lợi nhuận của khách hàng và đối tác, nhằm cung cấp cho khách hàng các dịch vụ chất lượng tốt nhất, cùng với việc phát triển thị trường trong và ngoài nước. Hiện Billion Ascent không ngừng mở rộng quy mô ở nhiều quốc gia trên thế giới để tạo sự thuận tiện cho các doanh nghiệp đầu tư đa quốc gia.
Để phục vụ cho mục đích lưu trữ và vận chuyển, Billion Ascent đã thiết lập hệ thống kho hàng rộng lớn xung quanh thành phố Hồ Chí Minh tại Củ Chi và Tây Ninh, và kho Hưng Yên tại Hà Nội. Với hệ thống kho ở nhiều địa điểm, Công ty có thể chủ động giao hàng kịp thời cho khách hàng tại các khu vực lân cận, vừa giúp tiết kiệm chi phí vận chuyển cho khách hàng.