- Đắk Lắk
- Nhân viên
- Nhân viên chính thức
- Trung học phổ thông
- 1 Năm
- Lương thỏa thuận
- Bán hàng / Kinh doanh, Thực phẩm & Đồ uống
- 30/11/2024
- Bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Chế độ nghỉ phép
- Tư vấn định hướng KH theo đúng chiến lược mục tiêu và truyền tải thông điệp của tổ chức: Nhận diện và Dẫn dắt KH, tư vấn theo hệ sinh thái nếp sống thuận tự nhiên.
- Chăm sóc khách hàng tại điểm: Chăm sóc toàn trình khách hàng theo từng đối tượng khách hàng được phân công.
- Đảm bảo tuân thủ các chuẩn mực theo hệ thống tiêu chuẩn cơ sở vật chất của Dstation đảm bảo vận hành theo đúng quy định: Các khu vực Shop và Bistro và các khu vực khác theo phân công của CBQL.
- Hỗ trợ thực hiện các Workshop, Bistro (nhân viên pha chế), bếp và vận hành cho Shop, bao gồm các công việc: Thu ngân, sắp xếp hàng hoá, hỗ trợ nhận hàng từ nhà cung cấp, kho, pha chế…
- Tuân thủ và đảm bảo hệ thống tiêu chuẩn Trải nghiệm KH tại DStation: về CSVC, tiêu chuẩn về chuẩn mực Dịch vụ KH, tuân thủ các quy trình/quy định/quy chế/nội quy...khác của Công ty.
- Thực hiện các công việc hỗ trợ khác theo phân công và chỉ đạo từ CBQL trực tiếp, theo DA line quản lý trục dọc hoặc theo chỉ đạo BLĐ trong từng thời kỳ và theo yêu cầu.
- Trình độ học vấn/Chứng chỉ
- Tốt nghiệp Trung học phổ thông.
- Kinh nghiệm làm việc
- Ít nhất 6 tháng làm việc tại vị trí tư vấn/chăm sóc khách hàng. Ưu tiên ngành hàng FnB.
- Kiến thức/Kỹ năng/Năng lực chuyên môn
- Kiến thức về sản phẩm chay/thực dưỡng.
- Kiến thức về nếp sống thuận tự nhiên Gobio là điểm cộng.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, biết lắng nghe, quan sát và nắm bắt nhu cầu khách hàng.
- Kỹ năng chốt sale và push sale, kỹ năng xử lý từ chối khách hàng tốt.
- Giọng nói: rõ ràng, tông giọng ấm, không nói ngọng, không nói tiếng địa phương, không nói lắp hoặc nói quá nhanh.
- Luôn chủ động học hỏi, có trách nhiệm trong công việc.
- Năng lực cốt lõi
- Có tư duy và ứng xử phù hợp với giá trị cốt lõi của công ty (IPAM & 4C).
- Yêu cầu khác
- Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn hoạt bát hoà đồng.
- Luôn sẵn sàng tăng ca, hoặc đi công tác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
- Sẵn sàng làm việc ngoài giờ hành chính.
- Cộng đồng những người làm nghề chính trực và dấn thân phụng sự
- Môi trường làm nghề chuyên nghiệp.
- Làm việc với tinh thần làm chủ, sáng tạo và thách thức.
- Thu nhập theo năng lực
- Thu nhập xứng đáng theo năng lực và giá trị đóng góp.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định luật lao động.
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe và các phúc lợi.
- Tổ chức học tập và văn hóa sôi nổi
- Không gian làm việc mở với trang thiết bị hiện đại.
- Được tham gia các chương trình đào tạo nâng cao kiến thức chuyên môn và kỹ năng làm việc.
- Các hoạt động văn hóa, thiện nguyện phong phú và sôi nổi.
- Cơ hội thăng tiến
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, phù hợp với năng lực thực tế và nguyện vọng của bản thân.
Khi mở cửa hàng đầu tiên vào năm 1973, công ty đã quyết định lựa chọn “FamilyMart” để đặt tên cho cửa hàng với một mong muốn chân thành rằng khách hàng của công ty, hệ thống cửa hàng nhượng quyền thương mại và trụ sở chính của CÔNG TY TNHH CỬA HÀNG TIỆN LỢI GIA ĐÌNH VIỆT NAM sẽ phát triển với nhau như một gia đình. Trong giai đoạn tiếp theo, chúng tôi không ngừng nỗ lực để trở thành nhà cung cấp hạ tầng sống tốt đẹp hơp và làm việc chăm chỉ để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng theo sự thay đổi cấu trúc xã hội. Đồng thời, chúng tôi quyết tâm điều chỉnh mô hình kinh doanh nhằm đẩy mạnh đặc tính thuận lợi của những cửa hàng lân cận.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH với mức 100% lương trên HĐLĐ.
Các hoạt động ngoại khóa
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- 07/2013: Khai trương cửa hàng đầu tiên tại Saigon Sky Garden (20 Lê Thánh Tôn, TP HCM) sau khi đã tái cơ cấu.
- 02/2014: Cửa hàng đầu tiên tại Bình Dương được khai trương tại Ký túc xá, khu B, Đại học Quốc gia Việt Nam.
- 06/2016: Đi vào hoạt động cửa hàng FamilyMart đầu tiên tại Vũng Tàu, thời điểm này số lượng các cửa hàng của FamilyMart đạt mốc 100 cửa hàng.
- 01.2019: FamilyMart Việt Nam vinh dự được nhận giải thưởng “Dịch vụ được yêu thích nhất (Most Favorite Service)” do độc giả của cẩm nang Kilala – Cẩm nang về văn hóa, du lịch Nhật Bản dành cho người Việt – bình chọn.
Mission
Sứ mệnh của chúng tôi là mang cửa hàng FamilyMart đến gần hơn với mọi người và luôn tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái, thân thiện như chính thành viên của gia đình mình.
Tầm nhìn của chúng tôi hứa hẹn sẽ đem lại một cuộc sống chất lượng tốt đẹp hơn nhằm đền đáp sự tin tưởng của tất cả mọi người ở mọi lứa tuổi, mọi khu vực, mọi quốc gia nơi FamilyMart có mặt. Ngoài ra, chúng tôi cũng không ngừng phấn đấu để trở thành một bộ phận không thể thiếu đối với xã hội.Review Family Mart
Làm việc và vui cười nói chuyện với đồng nghiệp
Một môi trường làm việc rất tốt
Nơi làm việc tương đối ổn định và vui vẻ