Mô tả công việc
1. Quản lý hoạt động của Bộ phận Bar trong ca làm việc
- Điều phối, tổ chức, sắp xếp, hướng dẫn, đào tạo và giám sát nhân viên Bộ phận Bar trong ca làm việc thực hiện công việc đúng quy trình nghiệp vụ/quy định của công ty, hoàn thành công việc được giao đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn phục vụ của Nhà hàng.
- Quản lý hàng hóa, nguyên vật liệu tại Quầy Bar đảm bảo chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm khi sử dụng để chế biến.
- Trực tiếp kiểm tra chất lượng thức uống trước khi phục vụ khách.
- Thực hiện việc chế biến các loại thức uống khi có yêu cầu của khách."
2. Lên thực đơn, đề ra quy cách chế biến và chất lượng đồ uống
- Phối hợp với Quản lý Bar xây dựng, đổi mới thực đơn, sáng tạo món ăn phù hợp với phong cách phục vụ của nhà hàng, thời tiết và thị hiếu của khách hàng.
- Phối hợp với Quản lý Bar xây dựng quy cách chế biến và chất lượng thức uống.
- Hỗ trợ cung cấp hình ảnh, lên ý tưởng thiết kế thực đơn.
3. Thực hiện dịch vụ chăm sóc khách hàng
- Phối hợp với các bộ phận trả lời và xử lý kịp thời các thắc mắc của khách hàng liên quan đến thức uống, thực đơn.
- Đảm bảo các tiêu chí chất lượng dịch vụ khách hàng theo đúng tiêu chuẩn của Công ty.
4. Các nhiệm vụ khác
- Quản lý, trông coi, sử dụng, bảo Quản tài sản, trang thiết bị, CCDC được Công ty trang bị hoặc giao Quản lý, sử dụng trong quá trình thực hiện Công việc, tuân thủ các Quy định/ Quy trình nghiệp vụ/ hướng dẫn của Công ty. Quan sát, ngăn chặn và báo cáo kịp thời tới Quản lý các trường hợp liên Quan đến hỏng hóc tài sản/trang thiết bị, trộm cắp tài sản tại Công ty.
- Hỗ trợ Quản lý Bar xây dựng quy chế/quy trình/quy định có liên quan đến hoạt động của Bộ phận Bar.
- Thực hiện các báo cáo theo quy định và/hoặc yêu cầu của cấp trên.
- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên phân công.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Lương 10 triệu + hỗ trợ ăn ca + Service charge = 12 - 13 triệu/tháng
- Tham gia BHXH, BHYT
- Lễ tết, lương tháng thứ 13
- Khám sức khỏe định kỳ, team building và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty
- Thời gian làm việc linh hoạt theo ca: 7h - 15h hoặc 15h - 23h. Nghỉ 1 ngày/tuần
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Trung học Phổ thông/trung cấp nghề/các khóa học pha ché
- Ngoại hình khá
- Có kinh nghiệm phục vụ/chạy bàn/lễ tân là 1 lợi thế
- Chăm chỉ, sức khỏe tốt.
Yêu cầu hồ sơ
- Submit your application on Hoteljob.vn.
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ & DỊCH VỤ DU LỊCH PHÚC LONG là công ty hoạt động trong lĩnh vực tư vấn quản lý, cung cấp các dịch vụ du lịch và vận tải hành khách. CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ & DỊCH VỤ DU LỊCH PHÚC LONG được thành lập vào ngày 2022-10-12 00:00:00, và đã đăng ký thành công với mã số thuế 0317516604. Trụ sở chính của công ty được thiết lập tại 70 Quốc Hương, Phường Thảo Điền, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ & DỊCH VỤ DU LỊCH PHÚC LONG luôn cung cấp các dịch vụ chất lượng cao cho khách hàng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện và nhiệt tình. Chúng tôi luôn hướng đến bảo vệ quyền lợi và lợi ích của khách hàng thông qua các hoạt động tư vấn quản lý, cung cấp các dịch vụ du lịch và vận tải hành khách. CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ & DỊCH VỤ DU LịCH PHÚC LONG với xu hướng phát triển lâu dài, luôn cố gắng để hoàn thiện chất lượng dịch vụ cũng như đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất. Với sự tin tưởng của khách hàng, chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các giải pháp tối ưu nhất cho khách hàng.