Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
I. Quản lý kinh doanh (HN- ĐN)
- Quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh.
- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới
- Thiết lập kế hoạch thực hiện mục tiêu và triển khai kinh doanh.
- Hiểu rõ và thuộc tính năng, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm,
- Hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Đề xuất các phương án để công việc tốt hơn.
- Theo dõi các gói thầu bệnh viện, chuẩn bị hồ sơ đấu thầu
II. Nhân viên kinh doanh (HCM)
- Tìm kiếm, khai thác khách hàng mới từ các bệnh viện, TTYT
- Duy trì và phát triển doanh số từ khách hàng hiện có.
- Thường xuyên liên hệ khách hàng, thực hiện công tác chăm sóc khách hàng. Các công tác trao đổi văn bản, hàng hóa với bệnh viện.
- Theo dõi các hợp đồng bán hàng, thúc đẩy khách hàng mua hàng. Theo dõi công nợ và đôn đốc khách hàng thanh toán khi đến hạn.
- Theo dõi hồ sơ mời thầu từ khách hàng.. Đề xuất sản phẩm tham dự thầu.
- Làm các báo cáo công việc, báo cáo kinh doanh,…và các báo cáo theo yêu cầu
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên các chuyên ngành liên quan
- Kinh nghiệm về ngành kinh doanh TTBYT là một lợi điểm
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình
- Tiếng Anh giao tiếp
- Kỹ năng đàm phán
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Kỹ năng hoạch định chiến lược kinh doanh
- Am hiêu về thầu
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 30 Tr VND
HumVentures tiên phong phát triển các thương hiệu tôn vinh giá trị bản địa được mến chuộng như: Hum Dining, Mặn Mòi, Chill Corner, The Bloom, Vườn Trong Phố.
Là thương hiệu địa phương với đội ngũ nhân sự Việt Nam, HumVentures không chỉ định vị trở thành một trong những thương hiệu dịch vụ hiếu khách hàng đầu, nâng tầm trải nghiệm của khách hàng địa phương và quốc tế, chúng tôi còn chân thành tôn vinh các giá trị tự nhiên cũng như văn hoá Việt Nam.
Để tiếp tục phát triển các thương hiệu tâm huyết của mình, HumVentures mong muốn kiến tạo môi trường làm việc tin cậy, phúc lợi tốt, văn hoá làm việc tương trợ, minh bạch, tạo cảm hứng nuôi dưỡng tài năng và cơ hội thăng hoa sự nghiệp cho cộng sự ở mọi vị trí.