Tìm thấy 15 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Quản Lý Chuỗi Cung Ứng (Tiếng Nhật)
HUMVENTURES
40 việc làm
1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
10 - 15 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
04/01/2025
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 78 Phố Duy Tân, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
Mô tả công việc
- Quản lý quy trình chuỗi cung ứng: Đăng ký chính xác và kịp thời các đơn đặt hàng của khách hàng vào hệ thống quản lý đơn hàng "Paintnote", đặt hàng với các nhà cung cấp (nhà sản xuất sơn) và phối hợp, lên kế hoạch vận chuyển hàng hóa để đảm bảo giao hàng đúng thời hạn. Đảm bảo giao tiếp suôn sẻ với khách hàng thông qua hệ thống quản lý đơn hàng này.
- Giao tiếp với khách hàng và nhà cung cấp: Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng và nhà cung cấp thông qua các kênh liên lạc như email hoặc FAX.
- Không yêu cầu giao tiếp bằng tiếng Nhật qua điện thoại.
- Không cần kiến thức kỹ thuật về sơn, nhưng cần phải dần dần học hỏi thông tin về khách hàng và chi tiết về các sản phẩm sơn.
- Quản lý quy trình vận hành: Giám sát và kiểm soát quy trình từ khi đặt hàng đến khi giao hàng. Mặc dù các quy trình kế toán như phát hành hóa đơn bán hàng và mua hàng không được bao gồm khi mới bắt đầu công việc, nhưng cần phải kiểm tra giá bán và giá mua của từng giao dịch và đăng ký chúng vào hệ thống quản lý đơn hàng.
- Các công việc hỗ trợ khác: Điều chỉnh lịch giao hàng, xử lý các yêu cầu đặt hàng, trả lời các câu hỏi về ngày giao hàng và phát hành các tài liệu liên quan.
- Ứng viên làm việc tại Việt Nam, hợp tác cùng công ty mẹ ở Nhật (chi tiết trao đổi khi phỏng vấn)
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành liên quan đến logistics, quản lý chuỗi cung ứng hoặc kinh tế.
- Không yêu cầu thông thạo tiếng Nhật khi mới bắt đầu; tuy nhiên, giao diện của hệ thống quản lý đơn hàng hoàn toàn bằng tiếng Nhật, vì vậy cần tích cực học tiếng Nhật cần thiết để sử dụng hệ thống.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, ưu tiên sự hài lòng của khách hàng và hiểu được quan điểm của khách hàng trong các nhiệm vụ hỗ trợ kinh doanh.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Quyền lợi được hưởng
- Loại hình công việc: Toàn thời gian, nghỉ Chủ Nhật và thứ Bảy cuối cùng của tháng.
- Lương và phúc lợi: Lương cơ bản từ 10-15 triệu (hoặc thỏa thuận theo năng lực khi phỏng vấn), thưởng hàng năm và cơ hội thăng tiến dựa trên hiệu suất công việc.
- Phúc lợi: Tham gia đầy đủ vào các chế độ bảo hiểm và nghỉ phép theo quy định. Môi trường làm việc thân thiện với sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống.
- Lộ trình phát triển: Được hỗ trợ đào tạo chuyên môn, phát triển kỹ năng quản lý và cơ hội thăng tiến rõ ràng.
- Văn hóa công ty: Chúng tôi rất coi trọng sự sáng tạo và khuyến khích nhân viên đóng góp những ý tưởng sáng tạo. Chúng tôi ưu tiên sự phát triển của từng nhân viên, coi đó là chìa khóa để nâng cao sự hài lòng của khách hàng và đảm bảo sự phát triển bền vững của công ty.
Khu vực
HUMVENTURES
Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 34 Đường số 11, P. Thảo Điền, TP Thủ Đức
HumVentures tiên phong phát triển các thương hiệu tôn vinh giá trị bản địa được mến chuộng như: Hum Dining, Mặn Mòi, Chill Corner, The Bloom, Vườn Trong Phố.
Là thương hiệu địa phương với đội ngũ nhân sự Việt Nam, HumVentures không chỉ định vị trở thành một trong những thương hiệu dịch vụ hiếu khách hàng đầu, nâng tầm trải nghiệm của khách hàng địa phương và quốc tế, chúng tôi còn chân thành tôn vinh các giá trị tự nhiên cũng như văn hoá Việt Nam.
Để tiếp tục phát triển các thương hiệu tâm huyết của mình, HumVentures mong muốn kiến tạo môi trường làm việc tin cậy, phúc lợi tốt, văn hoá làm việc tương trợ, minh bạch, tạo cảm hứng nuôi dưỡng tài năng và cơ hội thăng hoa sự nghiệp cho cộng sự ở mọi vị trí.
Những nghề phổ biến tại HUMVENTURES
Bạn làm việc tại HUMVENTURES? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
HUMVENTURES
Click để đánh giá