Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Xây dựng chiến lược tuyển dụng:
- Phân tích nhu cầu nhân sự ngắn hạn và dài hạn, lập kế hoạch tuyển dụng phù hợp với mục tiêu kinh doanh.
- Xây dựng và triển khai các chiến dịch tuyển dụng nhằm thu hút ứng viên tiềm năng trong ngành Time Share.
Quản lý quy trình tuyển dụng:
- Xây dựng và cải tiến quy trình tuyển dụng (từ tạo nguồn ứng viên, sàng lọc, phỏng vấn đến đánh giá và lựa chọn).
- Đảm bảo trải nghiệm ứng viên chuyên nghiệp và thân thiện trong suốt quá trình tuyển dụng.
Xây dựng thương hiệu tuyển dụng:
- Tăng cường sự hiện diện của công ty trên các nền tảng tuyển dụng, mạng xã hội và các sự kiện nghề nghiệp.
- Phối hợp với bộ phận Marketing để quảng bá thương hiệu nhà tuyển dụng trong lĩnh vực Time Share.
Quản lý đội ngũ tuyển dụng:
- Tuyển chọn, đào tạo và phát triển năng lực cho đội ngũ nhân viên tuyển dụng.
- Phân công công việc, giám sát và đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên trong bộ phận.
Báo cáo và phân tích:
- Theo dõi và báo cáo các chỉ số hiệu quả tuyển dụng (KPIs) như thời gian tuyển dụng, tỷ lệ giữ chân nhân sự, và chi phí tuyển dụng.
- Đưa ra các giải pháp cải tiến dựa trên dữ liệu thực tế.
Xây dựng mối quan hệ:
- Xây dựng mối quan hệ với các đối tác tuyển dụng, các tổ chức đào tạo, hiệp hội nghề nghiệp và các nguồn ứng viên tiềm năng.
- Đại diện công ty tham gia các sự kiện ngành để thu hút nhân tài và tìm kiếm cơ hội hợp tác.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học, ưu tiên các ngành Quản trị nhân sự, Kinh doanh hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Có ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tuyển dụng, ưu tiên trong ngành Time Share, Du lịch, Bất động sản
- Kỹ năng quản lý, lập kế hoạch và tổ chức tốt.
- Hiểu biết sâu về các kênh tuyển dụng và thị trường lao động trong lĩnh vực Time Share là một lợi thế.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và xây dựng mối quan hệ xuất sắc.
- Thành thạo tiếng Anh là một lợi thế.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 17 Tr - 20 Tr VND
HumVentures tiên phong phát triển các thương hiệu tôn vinh giá trị bản địa được mến chuộng như: Hum Dining, Mặn Mòi, Chill Corner, The Bloom, Vườn Trong Phố.
Là thương hiệu địa phương với đội ngũ nhân sự Việt Nam, HumVentures không chỉ định vị trở thành một trong những thương hiệu dịch vụ hiếu khách hàng đầu, nâng tầm trải nghiệm của khách hàng địa phương và quốc tế, chúng tôi còn chân thành tôn vinh các giá trị tự nhiên cũng như văn hoá Việt Nam.
Để tiếp tục phát triển các thương hiệu tâm huyết của mình, HumVentures mong muốn kiến tạo môi trường làm việc tin cậy, phúc lợi tốt, văn hoá làm việc tương trợ, minh bạch, tạo cảm hứng nuôi dưỡng tài năng và cơ hội thăng hoa sự nghiệp cho cộng sự ở mọi vị trí.