Mô tả công việc
CHỨC NĂNG:
- Thực hiện nghiệp vụ kế toán liên quan đến tổng hợp công nợ, doanh thu;
- Thực hiện nghiệp vụ kế toán liên quan đến bán hàng cho kênh MT: Theo dõi 37 hệ thống siêu thị ;
- Theo dõi công nợ CBLQ.
NHIỆM VỤ:
1. Kiểm tra công nợ và tham mưu duyệt đơn hàng kênh MT
2. Kiểm tra chứng từ và cập nhật vào phần mềm phản ánh doanh thu, công nợ phải thu, chiết khấu, giảm giá, hàng bán bị trả lại kịp thời, chính xác và đúng khoản mục;
3. Kiểm tra hồ sơ công tác phí, chi phí tiếp khách thuộc khối kinh doanh
4. Kiểm tra các hồ sơ thanh toán chiết khấu hỗ trợ bán hàng kênh MT hàng tháng; Hạch toán các bút toán cấn trừ công nợ với khách hàng theo biên bản cấn trừ công nợ hai bên đã ký;
5. Kiểm tra hồ sơ thanh toán KPIs cho NVBH, GSBH Kênh MT hàng tháng;
6. Rà soát công nộ và tham mưu trưởng nhóm AR thực hiện BC công nợ cho các đơn vị liên quan
7. Thực hiện công tác lưu trữ số liệu, sổ sách, báo cáo liên quan đến phần hành phụ trách đảm bảo an toàn, bảo mật.
8. Thực hiện các công việc khác do cấp trên phân công
Yêu cầu công việc
- Đại học: Kế toán; Kế toán tài chính;
- Kinh nghiệm: từ 2-3 năm ngành hàng FMCG;
- Ưu tiên: Giao tiếp Tiếng Anh;
- Hạch toán kế toán;
• Kỹ năng giải quyết vấn đề
• Kỹ năng giao tiếp thuyết phục
• Kỹ năng xây dựng môi trường làm việc theo nhóm
• Kỹ năng quản lý công việc
• Tiếp cận công việc nhanh, xử lý thông tin tốt.
• Khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc cao.
• Trung thực, bảo mật thông tin có liên quan đến công việc.
• Kiên trì, mềm dẻo, linh hoạt.
• Hòa đồng, tận tuỵ với công việc.
• Cẩn thận, tỉ mỉ.
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng 13
- Thưởng danh hiệu thi đua niên độ, thưởng chia sẻ lợi nhuận kế hoạch niên độ
- Quà tặng sinh nhật, các ngày Lễ trong năm
- Du lịch hằng năm
HumVentures là câu chuyện của những người Việt đam mê tìm kiếm vẻ đẹp tinh tế của tinh thần phục vụ. Chúng tôi khao khát chăm chút nên mỹ cảm cho đời sống ngày thường. Đó là sự ăn, sự uống, chăm sóc thân – tâm, vun vén không gian sống – làm việc – nghỉ ngơi, nơi kết nối các giá trị sống. Vẻ đẹp của tận hưởng đó, với HumVentures, cần được đặt hài hoà trong mối quan hệ với tự nhiên.
Chúng tôi làm việc với niềm tự hào sâu sắc về các giá trị văn hoá, tự nhiên bản địa của người Việt. HumVentures cũng muốn trở thành một không gian hàm dưỡng tình yêu và lòng tự hào với văn hoá Việt – kho báu tinh thần vô tận trong một thế giới mới thách thức mọi sự thích nghi và sáng tạo của con người.
Chúng tôi tối đa hoá nguyên liệu thực phẩm sạch – lành với việc theo đuổi nguồn sản vật hữu cơ, hướng hữu cơ hoặc nguyên liêu đạt chứng nhận tiêu chuẩn… đến từ các nhà cung ứng uy tín, hàng chục nông trại, mạng lưới nông dân canh tác sạch tại nhiều địa phương (Đồng Nai, Tiền Giang, Long An, Đà Lạt, Đắk Lắk, Đắk Nông, Hà Giang, Sapa…).
Hướng đến tinh thần tôn vinh nông sản bản địa, HumVentures không chỉ cam kết bao tiêu đầu ra dài hạn cho các nông trại canh tác sạch mà còn cùng tham gia vào quá trình quy hoạch sản xuất, đầu tư các khoản tài trợ cho các hộ nông dân có nguyện vọng từ bỏ lối canh tác lạm dụng hóa chất để theo đuổi con đường trồng trọt tự nhiên.
Văn hoá đặc trưng của Người Nhà Hum trước hết là sự hài hoà trong các mối quan hệ đồng nghiệp cùng sự gắn kết tương trợ ở mọi bộ phận vì các mục tiêu chung.
Trong ngành dịch vụ đầy áp lực và thử thách, chúng tôi hiểu trước hết mình cần trao nhau một môi trường làm việc bình an. Bởi những người làm dịch vụ hạnh phúc mới có thể trao đi hạnh phúc đến khách hàng của mình.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team building
- Thăm quan, du lịch hàng năm
- Các giải thi đấu thể thao như : Đá bóng, bóng chuyền
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- 2014: Công ty được thành lập
Mission
- Trở thành nhà cung cấp và phân phối các sản phẩm với chất lượng tốt nhất và đem đến sự hài lòng cho khách hàng