Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Số lượng: 3 ứng viên Nam
· Lập kế hoạch và triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh online, quảng bá hình ảnh, sản phẩm, thương hiệu Công ty.
· Tìm kiếm thông tin, tiếp cận khách hàng tiềm năng, tư vấn giới thiệu Sản phẩm và chính sách bán hàng Công ty theo nguồn KH có sẵn tại Công ty
· Chăm sóc khách hàng cũ.
· Đi công tác phát triển thị trường Tphcm và Tỉnh.
Địa điểm làm việc: Số 93 Đường số 10, Khu Phố 1A, Khu dân cư Nam Long, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, HCM
Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
· Ứng viên Nam
· Nhanh nhẹn, linh hoạt, giải quyết tình huống.
· Ngoại hình dễ nhìn, không nói ngọng, nói lắp.
· Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
· Mong muốn vươn lên, năng động, tự tin.
· Có tinh thần trách nhiệm cao và chịu được áp lực công việc.
· Khả năng giao tiếp và xây dựng mối quan hệ tốt khách hàng, cấp trên, đồng nghiệp.
· Ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng ngành hàng tiêu dùng, bất động sản là một lợi thế.
QUYỀN LỢI:
· Lương thu nhập từ: 9,000,000 – 15,000,000/tháng
· Được làm việc trong môi trường cạnh tranh và năng động
· Chế độ khen thưởng xứng đáng
· Các chế độ theo luật lao động hiện hành và quy định của công ty
· Nghỉ CN, Ốm, Việc riêng
· Sau khi thử việc được hưởng mọi quyền lợi của người lao động theo pháp luật lao động hiện hành ( BHYT, BHXH...)
· Chế độ: Nghỉ Lễ, Tết và chế độ đãi ngộ thoả đáng theo năng lực
· Làm việc lâu dài tại công ty.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: Trên 23
- Lương: 9 Tr - 15 Tr VND
HumVentures là câu chuyện của những người Việt đam mê tìm kiếm vẻ đẹp tinh tế của tinh thần phục vụ. Chúng tôi khao khát chăm chút nên mỹ cảm cho đời sống ngày thường. Đó là sự ăn, sự uống, chăm sóc thân – tâm, vun vén không gian sống – làm việc – nghỉ ngơi, nơi kết nối các giá trị sống. Vẻ đẹp của tận hưởng đó, với HumVentures, cần được đặt hài hoà trong mối quan hệ với tự nhiên.
Chúng tôi làm việc với niềm tự hào sâu sắc về các giá trị văn hoá, tự nhiên bản địa của người Việt. HumVentures cũng muốn trở thành một không gian hàm dưỡng tình yêu và lòng tự hào với văn hoá Việt – kho báu tinh thần vô tận trong một thế giới mới thách thức mọi sự thích nghi và sáng tạo của con người.
Chúng tôi tối đa hoá nguyên liệu thực phẩm sạch – lành với việc theo đuổi nguồn sản vật hữu cơ, hướng hữu cơ hoặc nguyên liêu đạt chứng nhận tiêu chuẩn… đến từ các nhà cung ứng uy tín, hàng chục nông trại, mạng lưới nông dân canh tác sạch tại nhiều địa phương (Đồng Nai, Tiền Giang, Long An, Đà Lạt, Đắk Lắk, Đắk Nông, Hà Giang, Sapa…).
Hướng đến tinh thần tôn vinh nông sản bản địa, HumVentures không chỉ cam kết bao tiêu đầu ra dài hạn cho các nông trại canh tác sạch mà còn cùng tham gia vào quá trình quy hoạch sản xuất, đầu tư các khoản tài trợ cho các hộ nông dân có nguyện vọng từ bỏ lối canh tác lạm dụng hóa chất để theo đuổi con đường trồng trọt tự nhiên.
Văn hoá đặc trưng của Người Nhà Hum trước hết là sự hài hoà trong các mối quan hệ đồng nghiệp cùng sự gắn kết tương trợ ở mọi bộ phận vì các mục tiêu chung.
Trong ngành dịch vụ đầy áp lực và thử thách, chúng tôi hiểu trước hết mình cần trao nhau một môi trường làm việc bình an. Bởi những người làm dịch vụ hạnh phúc mới có thể trao đi hạnh phúc đến khách hàng của mình.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team building
- Thăm quan, du lịch hàng năm
- Các giải thi đấu thể thao như : Đá bóng, bóng chuyền
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- 2014: Công ty được thành lập
Mission
- Trở thành nhà cung cấp và phân phối các sản phẩm với chất lượng tốt nhất và đem đến sự hài lòng cho khách hàng