Vincom Center Trần Duy Hưng, Đường Trần Duy Hưng, phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Tiến Bộ Plaza, Phố Nguyễn Thái Học, Điện Biên, Ba Đình, Hà Nội
Mô tả công việc
【Điểm quan trọng nhất: Cải thiện sự hài lòng của khách hàng, tăng doanh thu bán hàng, duy trì tình trạng sàn bán hàng】
• Đóng góp và tăng doanh thu bán hàng
• Duy trì hàng hóa trực quan & sàn bán hàng, tuân theo hướng dẫn
• Đề xuất mặt hàng bán chạy để cấp trên đặt hàng phù hợp
• Thu thập và chia sẻ phản hồi của khách hàng/thông tin thị trường
• Nâng cao kiến thức về sản phẩm để tư vấn kịp thời cho khách hàng
• Tiến hành tư vấn
• Quản lý các sự cố khẩn cấp và khách hàng
Yêu cầu công việc
• Quen thuộc với nhu cầu của khách hàng, tăng doanh số bán hàng và theo đuổi năng suất và hiệu quả của cửa hàng
• Luôn quản lý sàn bán hàng trên quan điểm của khách hàng, để ngày càng được nhiều khách hàng tin tưởng và ủng hộ
• Thu thập và chia sẻ thông tin cập nhật từ các công ty khác, thị trường và các khu vực lân cận
• Cải thiện động lực và thúc đẩy tăng trưởng thông qua sự gắn kết hiệu quả với các nhân viên khác
• Có thể nói tiếng Anh cơ bản
• Có thể di chuyển trong vòng một giờ bằng phương tiện phù hợp
• Có trên 1 năm kinh nghiệm làm việc tại các cửa hàng bán lẻ khác là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
• Đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế
• Hưởng lương tháng 13
• Lộ trình thăng tiến rõ ràng
• 12 ngày nghỉ phép trong năm
ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC
- Hà Nội:
- Tiến Bộ Plaza: 175 P. Nguyễn Thái Học, Cát Linh, Ba Đình, Hà Nội
- Vincom Trần Duy Hưng: Tầng L1,L2,TTTM Vincom Center Trần Duy Hưng,Trần Duy Hưng,Phường Trung Hòa,Quận Cầu Giấy,Thành phố Hà Nội
- Hồ Chí Minh:
- Trung tâm mua sắm Aeon - Tân Phú Celadon, số 30 đường Tân Thắng, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam, Tân Phú
HumVentures là câu chuyện của những người Việt đam mê tìm kiếm vẻ đẹp tinh tế của tinh thần phục vụ. Chúng tôi khao khát chăm chút nên mỹ cảm cho đời sống ngày thường. Đó là sự ăn, sự uống, chăm sóc thân – tâm, vun vén không gian sống – làm việc – nghỉ ngơi, nơi kết nối các giá trị sống. Vẻ đẹp của tận hưởng đó, với HumVentures, cần được đặt hài hoà trong mối quan hệ với tự nhiên.
Chúng tôi làm việc với niềm tự hào sâu sắc về các giá trị văn hoá, tự nhiên bản địa của người Việt. HumVentures cũng muốn trở thành một không gian hàm dưỡng tình yêu và lòng tự hào với văn hoá Việt – kho báu tinh thần vô tận trong một thế giới mới thách thức mọi sự thích nghi và sáng tạo của con người.
Chúng tôi tối đa hoá nguyên liệu thực phẩm sạch – lành với việc theo đuổi nguồn sản vật hữu cơ, hướng hữu cơ hoặc nguyên liêu đạt chứng nhận tiêu chuẩn… đến từ các nhà cung ứng uy tín, hàng chục nông trại, mạng lưới nông dân canh tác sạch tại nhiều địa phương (Đồng Nai, Tiền Giang, Long An, Đà Lạt, Đắk Lắk, Đắk Nông, Hà Giang, Sapa…).
Hướng đến tinh thần tôn vinh nông sản bản địa, HumVentures không chỉ cam kết bao tiêu đầu ra dài hạn cho các nông trại canh tác sạch mà còn cùng tham gia vào quá trình quy hoạch sản xuất, đầu tư các khoản tài trợ cho các hộ nông dân có nguyện vọng từ bỏ lối canh tác lạm dụng hóa chất để theo đuổi con đường trồng trọt tự nhiên.
Văn hoá đặc trưng của Người Nhà Hum trước hết là sự hài hoà trong các mối quan hệ đồng nghiệp cùng sự gắn kết tương trợ ở mọi bộ phận vì các mục tiêu chung.
Trong ngành dịch vụ đầy áp lực và thử thách, chúng tôi hiểu trước hết mình cần trao nhau một môi trường làm việc bình an. Bởi những người làm dịch vụ hạnh phúc mới có thể trao đi hạnh phúc đến khách hàng của mình.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team building
- Thăm quan, du lịch hàng năm
- Các giải thi đấu thể thao như : Đá bóng, bóng chuyền
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- 2014: Công ty được thành lập
Mission
- Trở thành nhà cung cấp và phân phối các sản phẩm với chất lượng tốt nhất và đem đến sự hài lòng cho khách hàng