Mô tả công việc
- Giới thiệu tổng quan về công ty và các gói sản phẩm đến khách hàng
- Khai thác và tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, từ đó tư vấn gói sản phẩm luyện thi phù hợp
- Tiếp nhận leads/enquiries từ marketing, thực hiện các cuộc gọi và trao đổi qua tin nhắn đến khách hàng/đại lý đăng ký tìm hiểu thông tin
- Tìm kiếm thêm leads/đại lý
- Hoàn thành báo cáo định kỳ
- Chăm sóc khách hàng/đại lý để gia hạn gói sản phẩm sau lần dùng đầu tiên
Yêu cầu công việc
- Các bạn sinh viên năm 3-4 hoặc người đi làm có thể lên công ty vào các buổi chiều.
- Ưu tiên ứng viên có nền tảng ngoại ngữ cơ bản
- Ưu tiên ứng viên có từ 3 - 6 tháng kinh nghiệm sale online hoặc làm CSKH, đặc biệt trong mảng giáo dục.
- Đam mê tư vấn và Tiếng Anh
- Có kỹ năng quản lý thời gian và công việc
Quyền lợi được hưởng
- 3,000,000 VND lương cứng - thu nhập (cộng hoa hồng doanh thu) upto 7,000,000VND
- Tea break, snack, quả,... chiều ở công ty.
- Được hỗ trợ tham gia các hoạt động team building cùng công ty
- Có cơ hội học hỏi và phát triển bản thân.
- Có cơ hội học hỏi thêm về kinh doanh trong lĩnh vực công nghệ
- Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức nếu đạt hiệu quả công việc
- Môi trường làm việc trẻ trung. năng động với phương châm “Làm hết sức, chơi hết mình”.
HumVentures là câu chuyện của những người Việt đam mê tìm kiếm vẻ đẹp tinh tế của tinh thần phục vụ. Chúng tôi khao khát chăm chút nên mỹ cảm cho đời sống ngày thường. Đó là sự ăn, sự uống, chăm sóc thân – tâm, vun vén không gian sống – làm việc – nghỉ ngơi, nơi kết nối các giá trị sống. Vẻ đẹp của tận hưởng đó, với HumVentures, cần được đặt hài hoà trong mối quan hệ với tự nhiên.
Chúng tôi làm việc với niềm tự hào sâu sắc về các giá trị văn hoá, tự nhiên bản địa của người Việt. HumVentures cũng muốn trở thành một không gian hàm dưỡng tình yêu và lòng tự hào với văn hoá Việt – kho báu tinh thần vô tận trong một thế giới mới thách thức mọi sự thích nghi và sáng tạo của con người.
Chúng tôi tối đa hoá nguyên liệu thực phẩm sạch – lành với việc theo đuổi nguồn sản vật hữu cơ, hướng hữu cơ hoặc nguyên liêu đạt chứng nhận tiêu chuẩn… đến từ các nhà cung ứng uy tín, hàng chục nông trại, mạng lưới nông dân canh tác sạch tại nhiều địa phương (Đồng Nai, Tiền Giang, Long An, Đà Lạt, Đắk Lắk, Đắk Nông, Hà Giang, Sapa…).
Hướng đến tinh thần tôn vinh nông sản bản địa, HumVentures không chỉ cam kết bao tiêu đầu ra dài hạn cho các nông trại canh tác sạch mà còn cùng tham gia vào quá trình quy hoạch sản xuất, đầu tư các khoản tài trợ cho các hộ nông dân có nguyện vọng từ bỏ lối canh tác lạm dụng hóa chất để theo đuổi con đường trồng trọt tự nhiên.
Văn hoá đặc trưng của Người Nhà Hum trước hết là sự hài hoà trong các mối quan hệ đồng nghiệp cùng sự gắn kết tương trợ ở mọi bộ phận vì các mục tiêu chung.
Trong ngành dịch vụ đầy áp lực và thử thách, chúng tôi hiểu trước hết mình cần trao nhau một môi trường làm việc bình an. Bởi những người làm dịch vụ hạnh phúc mới có thể trao đi hạnh phúc đến khách hàng của mình.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team building
- Thăm quan, du lịch hàng năm
- Các giải thi đấu thể thao như : Đá bóng, bóng chuyền
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- 2014: Công ty được thành lập
Mission
- Trở thành nhà cung cấp và phân phối các sản phẩm với chất lượng tốt nhất và đem đến sự hài lòng cho khách hàng