Vai trò và trách nhiệm: Chịu trách nhiệm trong việc tối ưu hóa doanh thu cho các sản phẩm của công ty để thúc đẩy tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận cho công ty.
Những công việc bạn sẽ làm:
- Thực hiện các công việc liên quan đến tối ưu doanh thu từ quảng cáo trên Mobile Game
- Phối hợp cùng Product Team, Marketing Team để đề xuất, cải tiến và phân tích các chiến lược giúp tạo ra doanh thu từ quảng cáo đồng thời giữ chất lượng trải nghiệm người dùng
- Làm việc với các đối tác để tối ưu doanh thu người dùng đến từ quảng cáo
- Đánh giá các luồng doanh thu mới tiềm năng và thương lượng các điều khoản
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành có liên quan (ưu tiên các chuyên ngành liên quan đến Marketing, Kinh tế)
- Có ít nhất 1 năm làm việc full-time ở bất kì vị trí nào
- Tiếng Anh giao tiếp và đọc hiểu tốt để trao đổi với đối tác nước ngoài hàng ngày
- Sử dụng thành thạo Excel, Word- Có tư duy logic tốt và khả năng phân tích chỉ số
- Cẩn trọng, tỉ mỉ, có trách nhiệm cao trong công việc
- Có kinh nghiệm trong ngành game là một lợi thế lớn
- Làm việc từ Thứ 2 - Thứ 6 (09:00- 17:30)
- Review lương 2 lần/ năm dựa trên hiệu suất công việc
- Thưởng Qúy và thưởng MVP hàng năm
- Phát triển liên tục các kỹ năng cứng và mềm thông qua công việc và đào tạo chuyên nghiệp
- Trang bị đầy đủ các thiết bị phục vụ cho nhu cầu làm việc: Máy tính, điện thoại, laptop, tai nghe,...
- Tham gia các hoạt động của Công ty: Đá banh, teambuilding, boardgame,...
- Cung cấp miễn phí snack, nước ngọt, cafe,...
- Nhiều quyền lợi và chế độ đãi ngộ khác chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng
HumVentures là câu chuyện của những người Việt đam mê tìm kiếm vẻ đẹp tinh tế của tinh thần phục vụ. Chúng tôi khao khát chăm chút nên mỹ cảm cho đời sống ngày thường. Đó là sự ăn, sự uống, chăm sóc thân – tâm, vun vén không gian sống – làm việc – nghỉ ngơi, nơi kết nối các giá trị sống. Vẻ đẹp của tận hưởng đó, với HumVentures, cần được đặt hài hoà trong mối quan hệ với tự nhiên.
Chúng tôi làm việc với niềm tự hào sâu sắc về các giá trị văn hoá, tự nhiên bản địa của người Việt. HumVentures cũng muốn trở thành một không gian hàm dưỡng tình yêu và lòng tự hào với văn hoá Việt – kho báu tinh thần vô tận trong một thế giới mới thách thức mọi sự thích nghi và sáng tạo của con người.
Chúng tôi tối đa hoá nguyên liệu thực phẩm sạch – lành với việc theo đuổi nguồn sản vật hữu cơ, hướng hữu cơ hoặc nguyên liêu đạt chứng nhận tiêu chuẩn… đến từ các nhà cung ứng uy tín, hàng chục nông trại, mạng lưới nông dân canh tác sạch tại nhiều địa phương (Đồng Nai, Tiền Giang, Long An, Đà Lạt, Đắk Lắk, Đắk Nông, Hà Giang, Sapa…).
Hướng đến tinh thần tôn vinh nông sản bản địa, HumVentures không chỉ cam kết bao tiêu đầu ra dài hạn cho các nông trại canh tác sạch mà còn cùng tham gia vào quá trình quy hoạch sản xuất, đầu tư các khoản tài trợ cho các hộ nông dân có nguyện vọng từ bỏ lối canh tác lạm dụng hóa chất để theo đuổi con đường trồng trọt tự nhiên.
Văn hoá đặc trưng của Người Nhà Hum trước hết là sự hài hoà trong các mối quan hệ đồng nghiệp cùng sự gắn kết tương trợ ở mọi bộ phận vì các mục tiêu chung.
Trong ngành dịch vụ đầy áp lực và thử thách, chúng tôi hiểu trước hết mình cần trao nhau một môi trường làm việc bình an. Bởi những người làm dịch vụ hạnh phúc mới có thể trao đi hạnh phúc đến khách hàng của mình.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team building
- Thăm quan, du lịch hàng năm
- Các giải thi đấu thể thao như : Đá bóng, bóng chuyền
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- 2014: Công ty được thành lập
Mission
- Trở thành nhà cung cấp và phân phối các sản phẩm với chất lượng tốt nhất và đem đến sự hài lòng cho khách hàng