Mô tả công việc
Nhân viên kinh doanh kênh MT có vai trò quan trọng trong việc phát triển và duy trì hoạt động kinh doanh tại các kênh bán hàng hiện đại, như siêu thị, trung tâm thương mại, chuỗi cửa hàng tiện lợi, hoặc các nhà bán lẻ lớn.
NHIỆM VỤ/MISSION
• Lập kế hoạch đi thị trường
• Báo cáo kết quả công việc đã lập theo kế hoạch (trưng bày, tình hình hàng hóa, date, đặt hàng, theo dõi đơn hàng, bảng giá, CTKM và bảng KM, thông tin đối thủ cạnh tranh (Nếu có);
• Báo cáo công việc theo tháng (Tổng kết và đánh giá CTKM, cập nhật đối thủ cạnh tranh,...);
• Tham gia họp định kỳ (Trình bày khó khăn và đề xuất các vấn đề cần hỗ trợ...);
• Hỗ trợ giao hàng/nhận hàng, thu hồi/ đổi trả ;
• Thực hiện check in - out khi đến văn phòng và đi thị trường (Nếu đi thị trường luôn thì báo giám sát);
• Thực hiện check in - out tại các cửa hàng đã lập theo kế hoạch;
• Triển khai chăm sóc hàng hóa, đảm bảo trưng bày tại siêu thị không có PG;
• Hỗ trợ, Tạo mối quan hệ với ngành hàng siêu thị;
• Liên hệ bộ phận kho để theo dõi tiến độ giao hàng;
• Góp ý xây dựng kế hoạch phát triển thị trường thông qua ý kiến của người tiêu dùng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên;
- Ít nhất 6 tháng làm việc trong lĩnh vực bán hàng, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các hệ thống siêu thị và đặc biệt hệ thống CVS;
- Kỹ năng giao tiếp tốt, thuyết phục và đàm phán hiệu quả;
- Thành thạo các kỹ năng bán hàng, xây dựng mối quan hệ khách hàng và xử lý các tình huống phát sinh;
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả;
- Kỹ năng tin học cơ bản;
- Có hiểu biết sâu sắc về thị trường, đặc điểm của kênh MT và CVS;
- Chịu khó, siêng năng, nhanh nhẹn;
- Có tinh thần trách nhiệm cao và thái độ làm việc tích cực.
Quyền lợi được hưởng
Cơ hội phát triển:
- Cơ hội làm việc trong tập đoàn đa ngành với quy mô lớn;
- Cơ hội tiếp cận và hiểu sâu về văn hóa và con người của đất nước Nhật Bản;
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp, lộ trình thăng tiến rõ ràng;
- Được đào tạo và nâng cao nghiệp vụ chuyên môn;
Chính sách & phúc lợi:
- Mức lương hấp dẫn và cạnh tranh trên thị trường;
- Lương tháng 13, Thưởng cuối năm theo hiệu quả công việc và kết quả kinh doanh;
- Quà tặng/ tiền thưởng vào dịp Lễ, Tết, cùng tham gia các chương trình, sự kiện của công ty như; Team building, Year-End Party, Vanlentine’ day, 8/3, 30/4, 2/9, Trung thu, 20/10, Giáng sinh, Sinh nhật hằng tháng cho Nhân viên,...;
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN,.. phép năm, ốm đau, thai sản,...và các chế độ khác theo Luật lao động;
- Được khám và kiểm tra sức khỏe tổng quát, định kỳ hằng năm cho toàn thể nhân viên công ty;
- Phúc lợi từ Công đoàn như; tiền mừng cưới, sinh con, thăm hỏi ốm đau, quà Lễ, Tết,...;
- Sử dụng các sản phẩm, dịch vụ chất lượng Nhật Bản với giá ưu đãi chỉ dành riêng cho nhân viên nội bộ công ty.
Môi trường làm việc:
- Môi trường làm việc thân thiện, trẻ trung, sáng tạo;
- Cơ hội phát triển và thăng tiến bản thân;
- Thường xuyên tổ chức các hoạt động gắn kết, xây dựng và phát triển văn hóa công ty.
HumVentures là câu chuyện của những người Việt đam mê tìm kiếm vẻ đẹp tinh tế của tinh thần phục vụ. Chúng tôi khao khát chăm chút nên mỹ cảm cho đời sống ngày thường. Đó là sự ăn, sự uống, chăm sóc thân – tâm, vun vén không gian sống – làm việc – nghỉ ngơi, nơi kết nối các giá trị sống. Vẻ đẹp của tận hưởng đó, với HumVentures, cần được đặt hài hoà trong mối quan hệ với tự nhiên.
Chúng tôi làm việc với niềm tự hào sâu sắc về các giá trị văn hoá, tự nhiên bản địa của người Việt. HumVentures cũng muốn trở thành một không gian hàm dưỡng tình yêu và lòng tự hào với văn hoá Việt – kho báu tinh thần vô tận trong một thế giới mới thách thức mọi sự thích nghi và sáng tạo của con người.
Chúng tôi tối đa hoá nguyên liệu thực phẩm sạch – lành với việc theo đuổi nguồn sản vật hữu cơ, hướng hữu cơ hoặc nguyên liêu đạt chứng nhận tiêu chuẩn… đến từ các nhà cung ứng uy tín, hàng chục nông trại, mạng lưới nông dân canh tác sạch tại nhiều địa phương (Đồng Nai, Tiền Giang, Long An, Đà Lạt, Đắk Lắk, Đắk Nông, Hà Giang, Sapa…).
Hướng đến tinh thần tôn vinh nông sản bản địa, HumVentures không chỉ cam kết bao tiêu đầu ra dài hạn cho các nông trại canh tác sạch mà còn cùng tham gia vào quá trình quy hoạch sản xuất, đầu tư các khoản tài trợ cho các hộ nông dân có nguyện vọng từ bỏ lối canh tác lạm dụng hóa chất để theo đuổi con đường trồng trọt tự nhiên.
Văn hoá đặc trưng của Người Nhà Hum trước hết là sự hài hoà trong các mối quan hệ đồng nghiệp cùng sự gắn kết tương trợ ở mọi bộ phận vì các mục tiêu chung.
Trong ngành dịch vụ đầy áp lực và thử thách, chúng tôi hiểu trước hết mình cần trao nhau một môi trường làm việc bình an. Bởi những người làm dịch vụ hạnh phúc mới có thể trao đi hạnh phúc đến khách hàng của mình.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team building
- Thăm quan, du lịch hàng năm
- Các giải thi đấu thể thao như : Đá bóng, bóng chuyền
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- 2014: Công ty được thành lập
Mission
- Trở thành nhà cung cấp và phân phối các sản phẩm với chất lượng tốt nhất và đem đến sự hài lòng cho khách hàng