Mô tả công việc
Nghe điện bán hàng, chào hàng qua điện thoại, zalo, facebook
Duy trì và phát triển khách hàng đại lý được công ty bàn giao => DATA có sẵn (Công ty có nguồn khách hàng là các đại lý bán phụ tùng ở Hà Nội và các tỉnh thành khác) nên kinh doanh không cần tìm thêm nguồn khách hàng.
Đi thị trường tỉnh gặp gỡ khách hàng 3- 4 lần/1 năm, tìm cách thúc đẩy doanh số (nếu có)
Yêu cầu công việc
Không bắt buộc có kinh nghiệm, sẽ được trưởng nhóm đào tạo
Biết lái ô tô, có bằng B2
Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng ,đại học chuyên ngành chuyên ngành ô tô, máy xây dựng, chế tạo máy và các ngành cơ động lực có liên quan.
Ưu tiên có kinh nghiệm về phụ tùng và sửa chữa xe- máy công trình có liên quan.
Nhanh nhẹn, làm việc nhóm, ham mê tìm hiểu về kỹ thuật sản phẩm. Địa điểm làm việc tại Hà nội.
Quyền lợi
Hỗ trợ toàn bộ ăn trưa, điện thoại, công tác phí....
Quy mô: 90 nhân sự, có 3 chi nhánh tại Hà Nội- Sài Gòn- Đà Nẵng.
Lương cứng 7- 9 triệu + doanh số bán hàng tới 3% trên doanh thu (Tổng thu nhập TB từ 15- 30tr)
Được đóng BHXH, BHYT theo chế độ quy định của công ty
Thưởng lễ, tết: 30/4 & 1/5, 2/9, tết DL, và các thưởng khác theo quy định công ty. Tết nguyên đán: thưởng tối thiểu 2 tháng lương
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, tăng lượng hàng năm. Có cơ hội thăng tiến nếu có năng lực.
Hàng năm hưởng chế độ đi nghỉ mát miễn phí cùng công ty
Cập nhật gần nhất lúc: 2025-01-03 02:25:02
HumVentures là câu chuyện của những người Việt đam mê tìm kiếm vẻ đẹp tinh tế của tinh thần phục vụ. Chúng tôi khao khát chăm chút nên mỹ cảm cho đời sống ngày thường. Đó là sự ăn, sự uống, chăm sóc thân – tâm, vun vén không gian sống – làm việc – nghỉ ngơi, nơi kết nối các giá trị sống. Vẻ đẹp của tận hưởng đó, với HumVentures, cần được đặt hài hoà trong mối quan hệ với tự nhiên.
Chúng tôi làm việc với niềm tự hào sâu sắc về các giá trị văn hoá, tự nhiên bản địa của người Việt. HumVentures cũng muốn trở thành một không gian hàm dưỡng tình yêu và lòng tự hào với văn hoá Việt – kho báu tinh thần vô tận trong một thế giới mới thách thức mọi sự thích nghi và sáng tạo của con người.
Chúng tôi tối đa hoá nguyên liệu thực phẩm sạch – lành với việc theo đuổi nguồn sản vật hữu cơ, hướng hữu cơ hoặc nguyên liêu đạt chứng nhận tiêu chuẩn… đến từ các nhà cung ứng uy tín, hàng chục nông trại, mạng lưới nông dân canh tác sạch tại nhiều địa phương (Đồng Nai, Tiền Giang, Long An, Đà Lạt, Đắk Lắk, Đắk Nông, Hà Giang, Sapa…).
Hướng đến tinh thần tôn vinh nông sản bản địa, HumVentures không chỉ cam kết bao tiêu đầu ra dài hạn cho các nông trại canh tác sạch mà còn cùng tham gia vào quá trình quy hoạch sản xuất, đầu tư các khoản tài trợ cho các hộ nông dân có nguyện vọng từ bỏ lối canh tác lạm dụng hóa chất để theo đuổi con đường trồng trọt tự nhiên.
Văn hoá đặc trưng của Người Nhà Hum trước hết là sự hài hoà trong các mối quan hệ đồng nghiệp cùng sự gắn kết tương trợ ở mọi bộ phận vì các mục tiêu chung.
Trong ngành dịch vụ đầy áp lực và thử thách, chúng tôi hiểu trước hết mình cần trao nhau một môi trường làm việc bình an. Bởi những người làm dịch vụ hạnh phúc mới có thể trao đi hạnh phúc đến khách hàng của mình.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team building
- Thăm quan, du lịch hàng năm
- Các giải thi đấu thể thao như : Đá bóng, bóng chuyền
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- 2014: Công ty được thành lập
Mission
- Trở thành nhà cung cấp và phân phối các sản phẩm với chất lượng tốt nhất và đem đến sự hài lòng cho khách hàng