Việc làm HumVentures Vietnam

Cập nhật 10/04/2024 11:28
Tìm thấy 6 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Đầu tư Dịch vụ HumVentures
Phát triển và vận hành Multi-Channel Network
HumVentures Vietnam
52 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 02/01/2025
Hạn nộp hồ sơ: 01/02/2025
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Trách nhiệm chính:

Quản lý và đào tạo:

  • Đào tạo cộng tác viên (CTV), nhân sự mới, và xây dựng các hệ thống kênh CTV (freelancer, kênh vệ tinh).
  • Định hướng nội dung và chiến lược phát triển cho nhóm sáng tạo nội dung (content creator) và các kênh liên quan.
  • Tổ chức các hoạt động Livestream bán hàng, Podcast, phỏng vấn

Tìm kiếm và kết nối:

  • Tìm kiếm, xây dựng mối quan hệ với các nhà sáng tạo nội dung (KOLs/KOCs/Talents) trên các nền tảng Social Media.
  • Duy trì và phát triển quan hệ với các đối tác, nguồn lực bên ngoài để hỗ trợ hoạt động kinh doanh.

Vận hành và phát triển hệ thống MCN:

  • Quản lý, vận hành và phát triển hệ thống MCN, đảm bảo sự kết nối hiệu quả giữa công ty và các nhà sáng tạo nội dung.
  • Đảm bảo mục tiêu truyền thông luôn cập nhật theo xu hướng và thuật toán của nền tảng Social Media.

Lập kế hoạch và triển khai nội dung:

  • Lên kế hoạch và thực hiện các hoạt động Livestream bán hàng, sản xuất phỏng vấn, phóng sự.
  • Thực hiện kịch bản và tổ chức các sự kiện nội dung để hỗ trợ chiến lược truyền thông của công ty.

Đánh giá và tối ưu hiệu quả:

  • Theo dõi, phân tích xu hướng thị trường và thị hiếu khách hàng để định hướng nội dung phù hợp.
  • Thực hiện các báo cáo chi tiết và đánh giá hiệu quả hoạt động của kênh theo tháng, quý, năm.

Mở rộng và xử lý quan hệ đối tác:

  • Mở rộng số lượng đối tác mới nhằm đạt mục tiêu kinh doanh đã giao (GMV).
  • Chịu trách nhiệm quản lý danh sách đối tác hiện tại và hỗ trợ các thương hiệu của công ty mở rộng kinh doanh.
Yêu cầu:
  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực MCN, phát triển KOLs/KOCs và quản lý hệ thống kênh Social Media.
  • Khả năng lập kế hoạch, tổ chức và triển khai các dự án nội dung sáng tạo.
  • Kỹ năng giao tiếp, kết nối, và xử lý quan hệ đối tác hiệu quả.
  • Khả năng phân tích xu hướng thị trường và tối ưu chiến lược truyền thông phù hợp.
Mục tiêu:

Đảm bảo các kế hoạch nội dung, truyền thông luôn phù hợp với xu hướng, mang lại hiệu quả cao nhất, và hỗ trợ mở rộng hoạt động kinh doanh cho công ty.

Multi-Channel Network: Tiktok, Youtube, Meta, Website/ App

Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Đầu tư Dịch vụ HumVentures
HumVentures Vietnam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:

HumVentures là câu chuyện của những người Việt đam mê tìm kiếm vẻ đẹp tinh tế của tinh thần phục vụ. Chúng tôi khao khát chăm chút nên mỹ cảm cho đời sống ngày thường. Đó là sự ăn, sự uống, chăm sóc thân – tâm, vun vén không gian sống – làm việc – nghỉ ngơi, nơi kết nối các giá trị sống. Vẻ đẹp của tận hưởng đó, với HumVentures, cần được đặt hài hoà trong mối quan hệ với tự nhiên.

Chúng tôi làm việc với niềm tự hào sâu sắc về các giá trị văn hoá, tự nhiên bản địa của người Việt. HumVentures cũng muốn trở thành một không gian hàm dưỡng tình yêu và lòng tự hào với văn hoá Việt – kho báu tinh thần vô tận trong một thế giới mới thách thức mọi sự thích nghi và sáng tạo của con người.

Chúng tôi tối đa hoá nguyên liệu thực phẩm sạch – lành với việc theo đuổi nguồn sản vật hữu cơ, hướng hữu cơ hoặc nguyên liêu đạt chứng nhận tiêu chuẩn… đến từ các nhà cung ứng uy tín, hàng chục nông trại, mạng lưới nông dân canh tác sạch tại nhiều địa phương (Đồng Nai, Tiền Giang, Long An, Đà Lạt, Đắk Lắk, Đắk Nông, Hà Giang, Sapa…).

Hướng đến tinh thần tôn vinh nông sản bản địa, HumVentures không chỉ cam kết bao tiêu đầu ra dài hạn cho các nông trại canh tác sạch mà còn cùng tham gia vào quá trình quy hoạch sản xuất, đầu tư các khoản tài trợ cho các hộ nông dân có nguyện vọng từ bỏ lối canh tác lạm dụng hóa chất để theo đuổi con đường trồng trọt tự nhiên.

Văn hoá đặc trưng của Người Nhà Hum trước hết là sự hài hoà trong các mối quan hệ đồng nghiệp cùng sự gắn kết tương trợ ở mọi bộ phận vì các mục tiêu chung.

Trong ngành dịch vụ đầy áp lực và thử thách, chúng tôi hiểu trước hết mình cần trao nhau một môi trường làm việc bình an. Bởi những người làm dịch vụ hạnh phúc mới có thể trao đi hạnh phúc đến khách hàng của mình.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Team building
  •  Thăm quan, du lịch hàng năm
  • Các giải thi đấu thể thao như : Đá bóng, bóng chuyền
  • Dã ngoại, team building theo quý
  • Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
  • Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
  • Party
  • Tình nguyện

Lịch sử thành lập

  • 2014: Công ty được thành lập

Mission

  • Trở thành nhà cung cấp và phân phối các sản phẩm với chất lượng tốt nhất và đem đến sự hài lòng cho khách hàng

Những nghề phổ biến tại HumVentures Vietnam

Bạn làm việc tại HumVentures Vietnam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo HumVentures Vietnam

HumVentures Vietnam

Click để đánh giá