Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu mua phụ tùng ở thị trường TP HCM và các vùng lân cận.
- Thực hiện các công đoạn của hoạt động bán hàng theo quy trình bán hàng đã được duyệt.
- Đàm phán trực tiếp với khách hàng để ký kết các hợp đồng dịch vụ và chăm sóc khách hàng;
- Tìm kiếm, mở rộng mạng lưới khách hàng của công ty. Theo dõi, chăm sóc KH và báo cáo về tình hình thị trường với Trưởng bộ phận.
- Chăm sóc khách hàng cũ, mở rộng khách hàng mới
- Lập báo cáo về các công việc với Trưởng bộ phận.
- Trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Tuổi từ 20 trở lên, ngoại hình dễ nhìn, giọng nói lưu loát,rõ ràng.
- Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Cẩn thận chi tiết, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Có khả năng nắm bắt công việc nhanh.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng thuyết phục cao.
- Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cứng : Từ 7-12 triệu (bao gồm lương cứng + Phụ cấp xăng / cơm)
- Hoa hồng theo doanh thu/ đơn hàng (trao đổi khi PV)
- Thưởng lễ , tết
- Được training về kỹ năng sales và thuyết phục khách hàng.
- Có cơ hội được đi du lịch nước ngoài, tham gia chương trình Teambuilding
- Các chính sách khác về BHXH, BHYT..
HumVentures là câu chuyện của những người Việt đam mê tìm kiếm vẻ đẹp tinh tế của tinh thần phục vụ. Chúng tôi khao khát chăm chút nên mỹ cảm cho đời sống ngày thường. Đó là sự ăn, sự uống, chăm sóc thân – tâm, vun vén không gian sống – làm việc – nghỉ ngơi, nơi kết nối các giá trị sống. Vẻ đẹp của tận hưởng đó, với HumVentures, cần được đặt hài hoà trong mối quan hệ với tự nhiên.
Chúng tôi làm việc với niềm tự hào sâu sắc về các giá trị văn hoá, tự nhiên bản địa của người Việt. HumVentures cũng muốn trở thành một không gian hàm dưỡng tình yêu và lòng tự hào với văn hoá Việt – kho báu tinh thần vô tận trong một thế giới mới thách thức mọi sự thích nghi và sáng tạo của con người.
Chúng tôi tối đa hoá nguyên liệu thực phẩm sạch – lành với việc theo đuổi nguồn sản vật hữu cơ, hướng hữu cơ hoặc nguyên liêu đạt chứng nhận tiêu chuẩn… đến từ các nhà cung ứng uy tín, hàng chục nông trại, mạng lưới nông dân canh tác sạch tại nhiều địa phương (Đồng Nai, Tiền Giang, Long An, Đà Lạt, Đắk Lắk, Đắk Nông, Hà Giang, Sapa…).
Hướng đến tinh thần tôn vinh nông sản bản địa, HumVentures không chỉ cam kết bao tiêu đầu ra dài hạn cho các nông trại canh tác sạch mà còn cùng tham gia vào quá trình quy hoạch sản xuất, đầu tư các khoản tài trợ cho các hộ nông dân có nguyện vọng từ bỏ lối canh tác lạm dụng hóa chất để theo đuổi con đường trồng trọt tự nhiên.
Văn hoá đặc trưng của Người Nhà Hum trước hết là sự hài hoà trong các mối quan hệ đồng nghiệp cùng sự gắn kết tương trợ ở mọi bộ phận vì các mục tiêu chung.
Trong ngành dịch vụ đầy áp lực và thử thách, chúng tôi hiểu trước hết mình cần trao nhau một môi trường làm việc bình an. Bởi những người làm dịch vụ hạnh phúc mới có thể trao đi hạnh phúc đến khách hàng của mình.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team building
- Thăm quan, du lịch hàng năm
- Các giải thi đấu thể thao như : Đá bóng, bóng chuyền
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- 2014: Công ty được thành lập
Mission
- Trở thành nhà cung cấp và phân phối các sản phẩm với chất lượng tốt nhất và đem đến sự hài lòng cho khách hàng