Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Tuyển dụng: Thực hiện đầy đủ; chi tiết các bước trong quy trình tuyển dụng hiện tại
- Lập kế hoạch Tuyển dụng căn cứ vào định biên Nhân sự và Kế hoạch Nhân sự đã được duyệt;
- Phối hợp với các Bộ phận chuyên môn để lên mô tả công việc, tiêu chí tuyển dụng; hẹn lịch phỏng vấn.
- Tạo nguồn ứng viên; Sàng lọc và cập nhật data ứng viên định kỳ;
- Tổ chức phỏng vấn và tham gia phỏng vấn, đánh giá sơ loại ứng viên;
- Kiểm tra thông tin ứng viên và cung cấp thông tin tham khảo cho các Trưởng bộ phận để ra quyết định tuyển dụng nhân sự;
- Các thủ tục tiếp nhận nhân sự mới theo quy định của Công ty;
- Đào tạo hội nhập cho nhân sự mới;
- Theo dõi, chăm sóc nhân viên mới trong tuần trải nghiệm và trong thời gian thử việc;
- Tổ chức, tham gia review 1 tuần trải nghiệm và review thử việc của nhân viên mới;
- Báo cáo tuyển dụng định kỳ hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng;
- Quản lý chi phí Tuyển dụng đảm bảo tiết kiệm, hiệu quả;
- Xây dựng thương hiệu tuyển dụng. Đề xuất các phương án làm việc hiệu quả với cấp trên.
2. Công việc khác:
- Giải quyết thủ tục nghỉ việc cho nhân viên trong giai đoạn thử việc;
- Quản lý E-mail của Nhân viên Công ty (tạo E-mail cho nhân viên mới và khóa E-mail của nhân viên nghỉ việc);;
- Chăm sóc đời sống và tìm hiểu tâm tư, tỉnh cảm của cán bộ nhân viên;
- Hỗ trợ công tác Truyền thông nội bộ; các công việc chung của phòng.
- Các công việc khác theo phân công của Trưởng phòng Nhân sự
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ học vấn
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
2. Kinh nghiệm
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Ưu tiên có kinh nghiệm về mảng thời trang, đã từng tuyển dụng các vị trí cấp cao, có thế mạnh về tuyển dụng đa kênh
3. Kiến thức:
- Am hiểu về mô hình chuỗi, có kinh nghiệm tuyển da dạng các level là lợi thế
4. Kỹ năng
- Thành thạo tin học văn phòng: Ecxel, Word, ....
- Thành thạo Canva
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt
- Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc
- Kỹ năng quan sát
- Kỹ năng đánh giá
5. Thái độ
- Có ý chí cầu tiến, có tinh thần trách nhiệm
- Chủ động, nhiệt huyết trong công việc
- Chính trực
6. Khác
- Độ tuổi: ưu tiên 9x
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 25 - 30
- Thời gian làm việc: 8:30-18:00
- Phúc lợi: Review 6 tháng 1 lần
- Lương: 12 Tr - 16 Tr VND
Công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại & Chăm sóc sức khỏe INCOM Việt Nam được thành lập từ năm 2016, với quy mô hơn 100 cán bộ nhân viên văn phòng Bắc – Nam. Chúng tôi tự hào là một trong những nhà phân phối ghế massage và các thiết bị chăm sóc sức khỏe chất lượng, uy tín hàng đầu tại Việt Nam
- Suốt quá trình hình thành và phát triển, với phương châm tìm kiếm chất lượng cuộc sống cao hơn cho toàn xã hội, chúng tôi không chỉ mong muốn làm hài lòng khách hàng, người tiêu dùng trực tiếp sản phẩm, dịch vụ của công ty, mà còn sẵn sàng sẻ chia cùng toàn thể cán bộ nhân viên những lợi ích thiết thực.
- Chúng tôi đang tìm kiếm những ứng viên phù hợp với mong muốn hợp tác lâu dài, bền vững vì sự phát triển của công ty và của chính bạn
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2016
Mission
-
Tầm Nhìn: Trở thành chuyên gia phân phối thiết bị y tế & chăm sóc sức khoẻ gia đình, tiên phong cung cấp Giải pháp chăm sóc sức khoẻ toàn diện chất lượng hàng đầu thế giới (từ Nhật Bản và Mỹ), uy tín số 1 về dịch vụ khách hàng “trung thực, tôn trọng cam kết” theo phong cách Nhật Bản.
-
Sứ Mệnh: “Vì một cuộc sống khoẻ mạnh và hạnh phúc hơn cho người dân Việt"