Mô tả công việc
- Tiếp nhận yêu cầu từkhách hàng ( qua Zalo + Điện thoại ) , gửi thông tin cho Tổng Đài và bộ phận liên quan để giải quyết kịp thời và nhanh chóng.
- Gọi điện chăm sóc khách hàng lớn theo danh sách của Công Ty: hỏi thăm, đánh giá dịch vụ, cập nhật chính sách ưu đãi, chính sách hỗ trợ cho khách.
- Phối hợp với Kinh Doanhhỗ trợ khách hàng,Tư vấngiải đáp thắc mắc về sản phẩm/dịch vụ của công ty.
- Cập nhật thông tin để gia hạn hợp đồng ( Giấy tờ đã có Admin phụ trách)
- Thực hiện các báo cáo định kỳ về hoạt động tiếp nhận và xử lý cuộc gọi.
Yêu cầu công việc
- Cóít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị tríChăm Sóc Khách Hàng.
- Có giọng nói dễ nghe, không nói tiếng địa phương, khả năng giao tiếp tốt.
- Sử dụng thành thạo Microsoft Office
- Có kỹ năng làm việc độc lập (tự nghiên cứu, tìm hiểu chủ động) và kỹ năng làm việc nhóm (trao đổi, phân tích, thảo luận với các bộ phận liên quan).
- Có khả năng phản xạ tốt, xử lý tình huống, giải quyết vấn đề nhanh chóng.
- Kiên nhẫn, thân thiện và lịch sự với khách hàng.
- Biết sắp xếp, phân bổ công việc hợp lý.
- Vui vẻ, hòa đồng, có chí cầu tiến, ham học hỏi, thực sự nhiệt huyết và mong muốn gắn bó lâu dài.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương từ8triệu + KPI. Tăng lương theo hiệu quả công việc,
- Được hưởng đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo quy định pháp luật hiện hành (BHYT, BHXH, BHTN...).
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, thể thao, du lịch, team building của Công ty.
- Được làm việc trong môi trường trẻ, năng động, thoải mái, tự do phát triển, khuyến khích việc tư duy đổi mới sáng tạo.
- Được trang bị các công cụ, dụng cụ cần thiết cho công việc (máy tính, điện thoại...)
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 7 (sáng 7h30 – 11h30, chiều 13h00 – 17h00). Thứ 7 làm việc đến 15h. Được nghỉ thêm 02 ngày Thứ 7 mỗi tháng.
- Phụ cấp ăn trưa, có đầu bếp riêng nấu. Thứ 6 hàng tuần sẽ có Happy Lunch.
- Tổ chức sinh nhật tháng. Du lịch hàng năm. Thưởng Lễ Tết tháng 13.
Công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại & Chăm sóc sức khỏe INCOM Việt Nam được thành lập từ năm 2016, với quy mô hơn 100 cán bộ nhân viên văn phòng Bắc – Nam. Chúng tôi tự hào là một trong những nhà phân phối ghế massage và các thiết bị chăm sóc sức khỏe chất lượng, uy tín hàng đầu tại Việt Nam
- Suốt quá trình hình thành và phát triển, với phương châm tìm kiếm chất lượng cuộc sống cao hơn cho toàn xã hội, chúng tôi không chỉ mong muốn làm hài lòng khách hàng, người tiêu dùng trực tiếp sản phẩm, dịch vụ của công ty, mà còn sẵn sàng sẻ chia cùng toàn thể cán bộ nhân viên những lợi ích thiết thực.
- Chúng tôi đang tìm kiếm những ứng viên phù hợp với mong muốn hợp tác lâu dài, bền vững vì sự phát triển của công ty và của chính bạn
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2016
Mission
-
Tầm Nhìn: Trở thành chuyên gia phân phối thiết bị y tế & chăm sóc sức khoẻ gia đình, tiên phong cung cấp Giải pháp chăm sóc sức khoẻ toàn diện chất lượng hàng đầu thế giới (từ Nhật Bản và Mỹ), uy tín số 1 về dịch vụ khách hàng “trung thực, tôn trọng cam kết” theo phong cách Nhật Bản.
-
Sứ Mệnh: “Vì một cuộc sống khoẻ mạnh và hạnh phúc hơn cho người dân Việt"