Việc làm Quinn Hà Nội

Tìm thấy 11 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Đầu Tư, Thương Mại Và Dịch Vụ Quinn Hà Nội
Admin Officer
Quinn Hà Nội
37 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Tới 9 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 28/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/07/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Tới 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

PHẠM VI CÔNG VIỆC / SCOPE OF WORK:
Đảm bảo thực hiện các công việc hành chính được giao một cách chuyên nghiệp/Ensure that all administrative duties are professionally carried out.


Trách nhiệm/ Responsibily:
• Tiếp nhận các chỉ thị trực tiếp về công việc hàng ngày từ Quản lý Tòa nhà/ Receive direct instructions about the daily tasks from the Property Manager.
• Sắp xếp lịch hẹn/thời gian làm việc cho các bộ phận khi có yêu cầu/ Arrange appointment/working schedule for departments when being required.
• Sắp xếp và phối hợp tổ chức các cuộc họp dưới sự chủ trì của Quản lý Tòa nhà/ Arrange and coordinate meetings under the chairmanship of the Property Manager.
• Tham dự và ghi lại biên bản cuộc họp nếu được yêu cầu/ Attend and record minutes of the meeting if being required.
• Soạn thảo và phân phối các bản ghi nhớ, thông tin và các công văn có tính chất công việc được đề xuất bởi Quản lý Tòa nhà/ Prepare and distribute memos, information and working documents proposed by Property Manager.
• Lưu trữ các điều lệ, quy định của Tòa nhà một cách khoa học (sổ tay, hướng dẫn thực hiện trang trí nội thất...)/ Store the rules and regulations of the Building in a scientific way (handbook, interior decoration instruction, etc.)
• Nhận và lưu trữ các báo cáo từ các Trưởng bộ phận/ Receive and store Heads of department‘s reports.
• Gửi các thông tin cần thiết đến toàn thể nhân viên một cách nhanh chóng/ Send quickly necessary information to all employees.
• Thay mặt Quản lý Tòa nhà, gửi đi các nhiệm vụ cần thực hiện đến toàn thể nhân viên một cách khoa học và theo dõi để đảm bảo rằng công việc được hoàn thành chính xác/ On behalf of the Property Manager, dispatch the tasks to all staffs and follow up to ensure they are completed accurately.
• Soạn thảo và trình bày rõ ràng, chính xác các “quy định và quy trình làm việc” được đề ra bởi Quản lý Tòa nhà/ Draft and present clearly and accurately the “rules and working procedures” proposed by the Property Manager;
• Thay mặt Quản lý Tòa nhà khi họ đi công tác/nghỉ phép nhằm đảm bảo hoạt động của bộ phận quản lý diễn ra thuận lợi/ Assume responsibility in the Property Manager’s absence due to on business/vacation to ensure the building operations are under favourable conditions.
• Hỗ trợ Quản lý Tòa nhà thương thảo với các nhà cung cấp/các nhà thầu về những vấn đề cần thiết trong công tác điều hành và các hoạt động của tòa nhà khi được chỉ định/ Assist the Property Manager in negotiating with suppliers/contractors on necessary issues within building operations when being appointed.
• Giải quyết các công việc mang tính chất thư ký bao gồm nhận và trả lời điện thoại, phân loại và lưu trữ thư từ, điện thoại, fax, văn kiện v.v... / Deal with secretarial tasks including receiving and answering phones, sorting and archiving letters, telephones, faxes, documents, etc.
• Soạn thảo, dịch thuật các công văn đến và công văn đi; lưu trữ và thu thập các văn bản cần thiết liên quan đến công tác điều hành của công ty/ Draft and translate
incoming and outgoing documents; store and collect necessary documents related to the company's operations;
• Đảm bảo các báo cáo hàng ngày/hàng tuần /hàng tháng/hàng quý/hàng năm được soạn thảo và nộp đúng thời hạn;/ Ensure all daily/ weekly/ monthly/ quarterly/ annually reports are prepared and and submitted on schedule

• Hỗ trợ Giám sát dịch vụ soạn thảo các văn bản (thư từ, fax, bản ghi nhớ, thông báo...) trước khi gửi đến cư dân/ Support the Building Executive in drafting documents (letters, faxes, memos, notices, etc.) before sending to the residents.
• Hỗ trợ cư dân các công việc hàng ngày khi được yêu cầu/ Support residents with daily tasks when being required.
• Thu thập, lưu trữ và báo cáo đến Quản lý Tòa nhà các khiếu nại / các sự việc từ phía cư dân/ Collect, record and report to the Property Manager the complaints / incidents of residents.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh/ Graduate from College or University majoring in Business Administration.
  • Kỹ năng giao tiếp bằng tiếng Anh là bắt buộc/ Communication skills
  • Kỹ năng ứng xử, đàm phán và giao tiếp tốt với đồng nghiệp, khách hàng và các bên liên quan khác/ Strong interpersonal, negotiation and communication skills for liaising with colleagues, customers and other stakeholders
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (MS Word, Excel)/ Proficient in Microsoft Office (MS Word, Excel)
  • Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan, ưu tiên kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý bất động sản/ At least 1 years experience in related field. Experience in real estate management is an advance
  • Có khả năng làm việc với các nguồn Công nghệ thông tin, cơ sở dữ liệu và bảng tính để thu thập và quản lý thông tin/ Ability to work with information technology resources, databases and spreadsheets for collection and information management.
  • Chủ động, có năng lực, linh hoạt và sẵn sàng học hỏi/ Proactive, competency, flexibility and a willingness to learn.
  • Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian tốt với khả năng làm việc đa nhiệm/ Organizational and time management skills with the ability to work multitasking.
  • Trình độ học vấn để viết báo cáo và thuyết trình/ Literacy for writing reports and presentations.
  • Khả năng làm việc hiệu quả dưới áp lực;/ Ability to work effectively under pressure;
  • Sáng tạo, trí tưởng tượng và khả năng vận dụng sáng kiến/ Creativity, imagination and the ability to use initiative.
  • Kỹ năng làm việc nhóm, phân tích và giải quyết vấn đề tốt/ Good teamwork, analytical and problem-solving skills.

Quyền lợi được hưởng

  • Môi trường làm việc năng động, tích cực/ Dynamic & positive environment.
  • Tham gia BHXH trên 100% lương/ Social Insurance, health insurance base on 100% gross salary
  • Thử việc 100% lương/ 100% gross salary on probation period
  • Đãi ngộ tốt, quan tâm tới chăm sóc sức khỏe nhân viên/ Good benefit, care on employee's health
Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Đầu Tư, Thương Mại Và Dịch Vụ Quinn Hà Nội
Quinn Hà Nội Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Lô BT19 đường Tư Đình, phường Long Biên, quận Long Biên

Ra đời năm 2010 (Giấy phép đăng ký kinh doanh số: 0104861184), Quinn HN đã phát triển nhanh chóng và trở thành một trong những nhà cung cấp nhân lực hàng đầu tại Việt Nam với 3 lĩnh vực hoạt động chính:
– Xuất khẩu lao động
– Tư vấn du học
– Dịch vụ di trú
Với hơn 10 năm hoạt động, Quinn HN dần khẳng định sự khác biệt của mình so với những đối thủ cạnh tranh nhờ những nỗ lực hoàn thiện trong:
Quy trình tuyển dụng
Trong suốt quá trình tuyển dụng, chúng tôi đảm bảo lựa chọn đúng người cho đúng việc hay chương trình đào tạo. Những tiêu chuẩn cơ bản là:
– Trình độ học vấn
– Kinh nghiệm làm việc
– Thế mạnh
– Điều kiện sức khỏe
– Mức độ cam kết gắn bó với công việc/chương trình học tập
– Các yếu tố khác
Với đội ngũ tuyển dụng được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp trên khắp Việt Nam, chúng tôi có thể dễ dàng tiếp cận nguồn lao động dồi dào và những học sinh có mong muốn tìm kiếm những cơ hội việc làm hoặc học tập tại nước ngoài, thậm chí cả những ứng viên có nhu cầu định cư tại các nước phát triển. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với những đối tác, trường đại học, cao đẳng, tổ chức giáo dục với môi trường làm việc/học tập lý tưởng trên nhiều vũng lãnh thổ trên thế giới. Quinn HN được đánh giá như một cầu nối hoàn hảo giữa doanh nghiệp với người lao động, giữa các tổ chức giáo dục với sinh viên,…
Chương trình đào tạo
Những ứng viên trúng tuyển chương trình được chia thành nhiều nhóm, tùy theo mục đích đào tạo.
Các chương trình đào tạo bao gồm:
– Ngoại ngữ: Các ngoại ngữ được đào tạo cho các ứng viên rất đa dạng, bao gồm: tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Trung, tiếng Ả Rập,…tùy theo ngôn ngữ của đất nước mà các ứng viên sẽ tới học tập hoặc làm việc.
– Định hướng văn hóa: Những hiểu biết cơ bản về văn hóa, pháp luật, luật lao động, an toàn lao động, văn hóa giao tiếp, sử dụng các phương tiện giao thông, những cảnh báo khi sống tại nước ngoài,…đều được đào tạo chi tiết, kỹ lưỡng để người lao động và học sinh sẵn sàng cho việc học tập và làm việc tại nước ngoài.
– Kỹ năng: Tùy theo yêu cầu của chủ sử dụng lao động, người lao động có thể được sắp xếp những chương trình đào tạo để nâng cao kỹ năng làm việc. Những chương trình đào tạo này đều được thực hiện bởi đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm tại các trường cao đẳng hoặc trung tâm dạy nghề, với đầy đủ các trang thiết bị, máy móc, dụng cụ…phục vụ công tác đào tạo.
– City tour tại Hà Nội: Những ứng viên trúng tuyển có cơ hội được tham gia City Tour trên địa bàn thành phố Hà Nội, tới thăm Lăng Bác, Bảo tàng Dân tọc học,…Đây là dịp để các ứng viên hiểu thêm về những giá trị văn hóa của Việt Nam.
Chi phí hợp lý
Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và được đào tạo bài bản, chúng tôi cam kết cung cấp cho khách hàng dịch vụ tốt nhất, từ khâu tư vấn, xử lý hồ sơ, đào tạo cho tới khi lao động hoặc sinh viên có kết quả visa và lịch xuất cảnh. Toàn bộ những quy trình này đều được thực hiện với phương châm tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí cho khách hàng. Chúng tôi luôn nỗ lực để hỗ trợ ứng viên trong suốt quá trình sinh sống, làm việc và học tập tại nước ngoài như một đối tác, một người bạn đường tin cậy.
Là một nhà cung cấp dịch vụ nhân lực, chúng tôi thấu hiểu sâu sắc rằng niềm tin của khách hàng là chìa khóa để thành công. Vì vậy, chúng tôi chú trọng việc nuôi dưỡng và phát triển mối quan hệ tốt đẹp với các đối tác, người tìm việc và cả các bạn sinh viên. Chúng tôi luôn lắng nghe để thấu hiếu những gì khách hàng cần, khách hàng muốn nhằm cung cấp cho khách hàng dịch vụ tư vấn tốt nhất, với mức giá cạnh tranh nhất. Phương châm hoạt động của chúng tôi là “Our manpower drives your goals pursuited”, đến với Quinn HN và nhận được hơn cả những gì bạn mong đợi, tại sao không?.

Những nghề phổ biến tại Quinn Hà Nội

Bạn làm việc tại Quinn Hà Nội? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Quinn Hà Nội

Quinn Hà Nội

Click để đánh giá