Việc làm Quinn Hà Nội

Tìm thấy 11 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Đầu Tư, Thương Mại Và Dịch Vụ Quinn Hà Nội
AIH AMBASSADOR/ Đại sứ AIH
Quinn Hà Nội
37 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 09/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 09/08/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 2
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Thủ Đức - TP HCM

Mô tả công việc

1. Tài chính/Finance

  • Đảm bảo chi phí vận hành, văn phòng phẩm được sử dụng một cách hiệu quả theo kế hoạch, ngân sách đã được xây dựng/ Ensure operating expenses for CED are used effectively and aligned with initial plan and budget.

2. Chuyên môn công việc/Professional

  • Đóng vai trò là đầu mối liên hệ thân thiện và dễ tiếp cận đối với bệnh nhân và gia đình họ, giải quyết các mối quan tâm của họ, trả lời các câu hỏi và hỗ trợ về mặt tinh thần./ Act as a friendly and approachable point of contact for patients and their families, addressing their concerns, answering questions, and providing emotional support.
  • Cung cấp thông tin rõ ràng và chính xác về các chính sách, thủ tục của bệnh viện và các dịch vụ hiện có cho bệnh nhân và gia đình họ, đảm bảo họ được cung cấp đầy đủ thông tin trong suốt thời gian nằm viện. / Provide clear and accurate information about hospital policies, procedures, and available services to patients and their families, ensuring they are well-informed throughout their stay.
  • Hòa giải và giải quyết các xung đột hoặc vấn đề có thể phát sinh giữa bệnh nhân, gia đình và nhân viên chăm sóc sức khỏe./ Mediate and resolve conflicts or issues that may arise between patients, families, and healthcare staff.
  • Thu thập phản hồi từ bệnh nhân và gia đình họ về trải nghiệm của họ để tạo điều kiện cải thiện liên tục trong việc chăm sóc bệnh nhân./ Gather feedback from patients and their families regarding their experiences to facilitate continuous improvement in patient care.
  • Thực hiện hospital tours and thăm hỏi BN/ công ty, các khách hàng … nếu phù hợp./ Conduct hospital tours and other visits by patients, companions, corporate clients… as appropriate.

3. Khách hàng/Customers

  • Chào đón tất cả bệnh nhân và khách đến thăm, trực tiếp hoặc qua điện thoại/ Welcomes and greets all patients and visitors, in person or over the phone.
  • Đẩy mạnh các tiêu chuẩn cao nhằm đáp ứng sự hài lòng của khách hàng bằng cách tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa văn hóa chăm sóc khách hàng phù hợp giữa các thành viên trong nhóm nói riêng, và toàn bộ phận nói chung/ Promote a high standard of customer satisfaction by further developing a culture of consistent customer service amongst team and department.
  • Quan sát, điều phối liên quan đến phân luồng bệnh nhân, đảm bảo khách hàng được thực hiện dịch vụ nhanh chóng. Chủ động thông báo quy trình khám, thời gian đợi và hỗ trợ khách hàng khi cần thiết/Observe and coordinate patient flow, ensuring customers receive quick service. Proactively inform the examination process, and waiting time and support customers when necessary.
  • Liên tục đánh giá và xác định các cơ hội để cải tiến các qui trình Chăm sóc khách hàng theo chiều hướng ảnh hưởng tích cực đến trải nghiệm của khách hàng/ Continuously evaluate and identify opportunities to drive Customer Service processes improvement that positively impact the customer’s experience.
  • Làm việc cẩn thận, giao tiếp với khách hàng hiệu quả. Luôn lắng nghe các thắc mắc của khách hàng và hỗ trợ khách hàng tốt nhất có thể/ Working carefully, effective communication. Always listen to customer’ s inquiries and support them with our best.
  • Tiếp nhận mọi khiếu nại, góp ý và/hoặc khen ngợi của khách hàng/ The focal point to receive all complaints, suggestions and/or compliments from customers.
  • Phối hợp với các phòng ban khác trong việc tiếp đón và cung cấp dịch vụ ưu tiên xuyên suốt quá trình thăm khám bệnh, hoặc nhập lầu trại đến khi dời khỏi bệnh viện đối với khách hàng VIP của bệnh viện/ Coordinating with other department to welcome and provide the priority services throughout the visit, as well as accompanying VIPs during their visits and / or their admission till their discharge.

4. Quản lý, Đào tạo & phát triển/Management, Training & development

  • Hàng năm tham gia các khóa đào tạo được tổ chức bởi phòng nhân sự, phòng trải nghiệm khách hàng, để từ đó định hướng phát triển cho bản thân / Every year, participate in training courses organized by the HR & CED, from which you can orient your development.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác có thể được cấp quản lý trực tiếp chỉ định khi cần thiết để đảm bảo duy trì hoạt động của bộ phận nói riêng và bệnh viện nói chung/ Perform other duties may be assigned by direct superior as necessary to ensure the continuity of service of the department in particular, and the hospital in general.

Quyền lợi được hưởng

• Bảo hiểm Sức khỏe tư nhân cho bản thân 

• Du lịch và khám sức khỏe định kỳ hằng năm. Tham dự sinh nhật và các ngày kỉ niệm của Bệnh viện.

• Chính sách giảm giá khi sử dụng dịch vụ/sản phẩm của Bệnh viện/Tập đoàn

• Chính sách tăng lương định kỳ hàng năm dựa trên đánh giá hiệu quả công việc

• Được tham gia đầy đủ các khóa đào tạo của AIH theo 83 tiêu chí của Bộ Y Tế và các tiêu chí theo đuổi của JCI.

• Được đóng bảo hiểm Xã Hội, bảo hiểm Y Tế và bảo hiểm Thất Nghiệp theo luật hiện hành.

• Chế độ nghỉ 10 ngày lễ quốc gia và 13 ngày phép / năm.

• Lương tháng 13 theo quy định và tình hình kinh doanh của Bệnh viện và Khoa Phòng hàng năm

Yêu cầu công việc

  • Độ tuổi từ 22 – 40/ Age 22 to 40.
  • Trung thực, cẩn thận và có tinh thần đồng đội và trách nhiệm với công việc/ Be honest, careful, team work and responsible.
  • Có ngoại hình dễ nhìn, thân thiện và cởi mở, yêu thích công việc tiếp xúc giao tiếp với con người/ Good looking, friendly and open-minded, like to communicate and work with people.
  • Có kinh nghiệm xử lý khiếu nại liên quan đến ngành dịch vụ bệnh viện/ Experience in handling complaints related to the hospital management.
  • Khả năng chịu áp lực cao và sẵn sàng làm việc theo ca khi có yêu cầu/ Work under pressure and be able to work in shift when required.
  • Nghe, viết, giao tiếp bằng tiếng Anh là các kĩ năng bắt buộc / Listening Writing and Communicating in English are compulsory skills.
  • Kiến thức cơ bản về y khoa, và/hoặc khả năng giao tiếp bằng ngôn ngữ thứ ba là một lợi thế/ Have a basic knowledge about medical and ability to communicate in the third language is highly appreciate.
  • Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành Quản trị, hoặc bằng cấp tương đương / Bachelor or College degree of Business of Administration, or equivalent.

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp hồ sơ ứng tuyển qua Hoteljob.vn

Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Đầu Tư, Thương Mại Và Dịch Vụ Quinn Hà Nội
Quinn Hà Nội Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Lô BT19 đường Tư Đình, phường Long Biên, quận Long Biên

Ra đời năm 2010 (Giấy phép đăng ký kinh doanh số: 0104861184), Quinn HN đã phát triển nhanh chóng và trở thành một trong những nhà cung cấp nhân lực hàng đầu tại Việt Nam với 3 lĩnh vực hoạt động chính:
– Xuất khẩu lao động
– Tư vấn du học
– Dịch vụ di trú
Với hơn 10 năm hoạt động, Quinn HN dần khẳng định sự khác biệt của mình so với những đối thủ cạnh tranh nhờ những nỗ lực hoàn thiện trong:
Quy trình tuyển dụng
Trong suốt quá trình tuyển dụng, chúng tôi đảm bảo lựa chọn đúng người cho đúng việc hay chương trình đào tạo. Những tiêu chuẩn cơ bản là:
– Trình độ học vấn
– Kinh nghiệm làm việc
– Thế mạnh
– Điều kiện sức khỏe
– Mức độ cam kết gắn bó với công việc/chương trình học tập
– Các yếu tố khác
Với đội ngũ tuyển dụng được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp trên khắp Việt Nam, chúng tôi có thể dễ dàng tiếp cận nguồn lao động dồi dào và những học sinh có mong muốn tìm kiếm những cơ hội việc làm hoặc học tập tại nước ngoài, thậm chí cả những ứng viên có nhu cầu định cư tại các nước phát triển. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với những đối tác, trường đại học, cao đẳng, tổ chức giáo dục với môi trường làm việc/học tập lý tưởng trên nhiều vũng lãnh thổ trên thế giới. Quinn HN được đánh giá như một cầu nối hoàn hảo giữa doanh nghiệp với người lao động, giữa các tổ chức giáo dục với sinh viên,…
Chương trình đào tạo
Những ứng viên trúng tuyển chương trình được chia thành nhiều nhóm, tùy theo mục đích đào tạo.
Các chương trình đào tạo bao gồm:
– Ngoại ngữ: Các ngoại ngữ được đào tạo cho các ứng viên rất đa dạng, bao gồm: tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Trung, tiếng Ả Rập,…tùy theo ngôn ngữ của đất nước mà các ứng viên sẽ tới học tập hoặc làm việc.
– Định hướng văn hóa: Những hiểu biết cơ bản về văn hóa, pháp luật, luật lao động, an toàn lao động, văn hóa giao tiếp, sử dụng các phương tiện giao thông, những cảnh báo khi sống tại nước ngoài,…đều được đào tạo chi tiết, kỹ lưỡng để người lao động và học sinh sẵn sàng cho việc học tập và làm việc tại nước ngoài.
– Kỹ năng: Tùy theo yêu cầu của chủ sử dụng lao động, người lao động có thể được sắp xếp những chương trình đào tạo để nâng cao kỹ năng làm việc. Những chương trình đào tạo này đều được thực hiện bởi đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm tại các trường cao đẳng hoặc trung tâm dạy nghề, với đầy đủ các trang thiết bị, máy móc, dụng cụ…phục vụ công tác đào tạo.
– City tour tại Hà Nội: Những ứng viên trúng tuyển có cơ hội được tham gia City Tour trên địa bàn thành phố Hà Nội, tới thăm Lăng Bác, Bảo tàng Dân tọc học,…Đây là dịp để các ứng viên hiểu thêm về những giá trị văn hóa của Việt Nam.
Chi phí hợp lý
Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và được đào tạo bài bản, chúng tôi cam kết cung cấp cho khách hàng dịch vụ tốt nhất, từ khâu tư vấn, xử lý hồ sơ, đào tạo cho tới khi lao động hoặc sinh viên có kết quả visa và lịch xuất cảnh. Toàn bộ những quy trình này đều được thực hiện với phương châm tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí cho khách hàng. Chúng tôi luôn nỗ lực để hỗ trợ ứng viên trong suốt quá trình sinh sống, làm việc và học tập tại nước ngoài như một đối tác, một người bạn đường tin cậy.
Là một nhà cung cấp dịch vụ nhân lực, chúng tôi thấu hiểu sâu sắc rằng niềm tin của khách hàng là chìa khóa để thành công. Vì vậy, chúng tôi chú trọng việc nuôi dưỡng và phát triển mối quan hệ tốt đẹp với các đối tác, người tìm việc và cả các bạn sinh viên. Chúng tôi luôn lắng nghe để thấu hiếu những gì khách hàng cần, khách hàng muốn nhằm cung cấp cho khách hàng dịch vụ tư vấn tốt nhất, với mức giá cạnh tranh nhất. Phương châm hoạt động của chúng tôi là “Our manpower drives your goals pursuited”, đến với Quinn HN và nhận được hơn cả những gì bạn mong đợi, tại sao không?.

Những nghề phổ biến tại Quinn Hà Nội

Bạn làm việc tại Quinn Hà Nội? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Quinn Hà Nội

Quinn Hà Nội

Click để đánh giá