Việc làm Quinn Hà Nội

Tìm thấy 11 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Đầu Tư, Thương Mại Và Dịch Vụ Quinn Hà Nội
Nhân viên Hành chính kiêm Mua hàng (Phòng khám Bewell)
Quinn Hà Nội
37 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 17/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 17/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Mô tả Công việc
Công ty TNHH Phòng khám Sức khỏe Bewell Sài Gòn - Thành viên của IFF Holdings, hoạt động trong lĩnh vực y tế, Chúng tôi đang mong muốn tìm kiếm 01 ứng viên phù hợp cho vị trí Hành chính - Mua hàng làm việc tại địa chỉ Tòa nhà The Vista 628C Đường Võ Nguyên Giáp, Phường An Phú, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh với những yêu cầu như sau:
1. Công việc hành chính (65%):
Quản lý văn phòng phẩm và các trang thiết bị văn phòng.
Hỗ trợ các công việc liên quan đến hành chính nhân sự như chấm công, quản lý hồ sơ nhân viên.
Sắp xếp, lưu trữ hồ sơ, tài liệu của phòng khám.
Thực hiện các công việc sao chép, in ấn tài liệu theo yêu cầu.
Tổ chức các sự kiện, hội họp, và các hoạt động nội bộ của phòng khám.
Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi, email và thư từ.
Tổng hợp báo cáo hàng tuần, hàng tháng từ các trưởng bộ phận và gửi cho BOD
Đảm bảo văn phòng làm việc luôn sạch sẽ, ngăn nắp và đầy đủ trang thiết bị văn phòng.
Làm việc với tòa nhà về các thủ tục hành chính
Làm thủ tục thanh toán cho các chi phí vận hành, chi phí nhân sự, công tác phí và các khoản phát sinh khác
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của ban quản lý
2. Công việc mua hàng (35%):
Tìm kiếm, đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp vật tư y tế tiêu hao, dược phẩm, và các vật dụng cần thiết cho phòng khám.
Đàm phán giá cả, điều kiện mua bán với nhà cung cấp.
Lập đơn hàng, theo dõi tiến độ giao hàng, phối hợp với bộ phận yêu cầu mua hàng kiểm tra chất lượng hàng hóa khi nhận.
Quản lý kho vật tư, hàng hóa, đảm bảo hàng hóa được lưu trữ và bảo quản đúng cách.
Kiểm kê hàng tồn kho định kỳ và đảm bảo luôn có đủ vật tư cần thiết.
Quản lý văn phòng phẩm và các trang thiết bị văn phòng.
Hỗ trợ các công việc liên quan đến hành chính nhân sự như chấm công, quản lý hồ sơ nhân viên.
Sắp xếp, lưu trữ hồ sơ, tài liệu của phòng khám.
Thực hiện các công việc sao chép, in ấn tài liệu theo yêu cầu.
Tổ chức các sự kiện, hội họp, và các hoạt động nội bộ của phòng khám.
Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi, email và thư từ.
Tổng hợp báo cáo hàng tuần, hàng tháng từ các trưởng bộ phận và gửi cho BOD
Đảm bảo văn phòng làm việc luôn sạch sẽ, ngăn nắp và đầy đủ trang thiết bị văn phòng.
Làm việc với tòa nhà về các thủ tục hành chính
Làm thủ tục thanh toán cho các chi phí vận hành, chi phí nhân sự, công tác phí và các khoản phát sinh khác
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của ban quản lý
Tìm kiếm, đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp vật tư y tế tiêu hao, dược phẩm, và các vật dụng cần thiết cho phòng khám.
Đàm phán giá cả, điều kiện mua bán với nhà cung cấp.
Lập đơn hàng, theo dõi tiến độ giao hàng, phối hợp với bộ phận yêu cầu mua hàng kiểm tra chất lượng hàng hóa khi nhận.
Quản lý kho vật tư, hàng hóa, đảm bảo hàng hóa được lưu trữ và bảo quản đúng cách.
Kiểm kê hàng tồn kho định kỳ và đảm bảo luôn có đủ vật tư cần thiết.Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp cao đẳng, đại học các ngành liên quan.
Kinh nghiệm ít nhất 1-2 năm trong lĩnh vực hành chính và/hoặc mua hàng, ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế.
Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng đàm phán và thương lượng.
Kỹ năng tổ chức công việc, quản lý thời gian hiệu quả.
Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
Kiến thức cơ bản về các trang thiết bị y tế và quy trình mua sắm trong lĩnh vực y tế.
Tiếng Anh giao tiếp cơ bản là một lợi thế.Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Đầu Tư, Thương Mại Và Dịch Vụ Quinn Hà Nội
Quinn Hà Nội Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Lô BT19 đường Tư Đình, phường Long Biên, quận Long Biên

Ra đời năm 2010 (Giấy phép đăng ký kinh doanh số: 0104861184), Quinn HN đã phát triển nhanh chóng và trở thành một trong những nhà cung cấp nhân lực hàng đầu tại Việt Nam với 3 lĩnh vực hoạt động chính:
– Xuất khẩu lao động
– Tư vấn du học
– Dịch vụ di trú
Với hơn 10 năm hoạt động, Quinn HN dần khẳng định sự khác biệt của mình so với những đối thủ cạnh tranh nhờ những nỗ lực hoàn thiện trong:
Quy trình tuyển dụng
Trong suốt quá trình tuyển dụng, chúng tôi đảm bảo lựa chọn đúng người cho đúng việc hay chương trình đào tạo. Những tiêu chuẩn cơ bản là:
– Trình độ học vấn
– Kinh nghiệm làm việc
– Thế mạnh
– Điều kiện sức khỏe
– Mức độ cam kết gắn bó với công việc/chương trình học tập
– Các yếu tố khác
Với đội ngũ tuyển dụng được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp trên khắp Việt Nam, chúng tôi có thể dễ dàng tiếp cận nguồn lao động dồi dào và những học sinh có mong muốn tìm kiếm những cơ hội việc làm hoặc học tập tại nước ngoài, thậm chí cả những ứng viên có nhu cầu định cư tại các nước phát triển. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với những đối tác, trường đại học, cao đẳng, tổ chức giáo dục với môi trường làm việc/học tập lý tưởng trên nhiều vũng lãnh thổ trên thế giới. Quinn HN được đánh giá như một cầu nối hoàn hảo giữa doanh nghiệp với người lao động, giữa các tổ chức giáo dục với sinh viên,…
Chương trình đào tạo
Những ứng viên trúng tuyển chương trình được chia thành nhiều nhóm, tùy theo mục đích đào tạo.
Các chương trình đào tạo bao gồm:
– Ngoại ngữ: Các ngoại ngữ được đào tạo cho các ứng viên rất đa dạng, bao gồm: tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Trung, tiếng Ả Rập,…tùy theo ngôn ngữ của đất nước mà các ứng viên sẽ tới học tập hoặc làm việc.
– Định hướng văn hóa: Những hiểu biết cơ bản về văn hóa, pháp luật, luật lao động, an toàn lao động, văn hóa giao tiếp, sử dụng các phương tiện giao thông, những cảnh báo khi sống tại nước ngoài,…đều được đào tạo chi tiết, kỹ lưỡng để người lao động và học sinh sẵn sàng cho việc học tập và làm việc tại nước ngoài.
– Kỹ năng: Tùy theo yêu cầu của chủ sử dụng lao động, người lao động có thể được sắp xếp những chương trình đào tạo để nâng cao kỹ năng làm việc. Những chương trình đào tạo này đều được thực hiện bởi đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm tại các trường cao đẳng hoặc trung tâm dạy nghề, với đầy đủ các trang thiết bị, máy móc, dụng cụ…phục vụ công tác đào tạo.
– City tour tại Hà Nội: Những ứng viên trúng tuyển có cơ hội được tham gia City Tour trên địa bàn thành phố Hà Nội, tới thăm Lăng Bác, Bảo tàng Dân tọc học,…Đây là dịp để các ứng viên hiểu thêm về những giá trị văn hóa của Việt Nam.
Chi phí hợp lý
Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và được đào tạo bài bản, chúng tôi cam kết cung cấp cho khách hàng dịch vụ tốt nhất, từ khâu tư vấn, xử lý hồ sơ, đào tạo cho tới khi lao động hoặc sinh viên có kết quả visa và lịch xuất cảnh. Toàn bộ những quy trình này đều được thực hiện với phương châm tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí cho khách hàng. Chúng tôi luôn nỗ lực để hỗ trợ ứng viên trong suốt quá trình sinh sống, làm việc và học tập tại nước ngoài như một đối tác, một người bạn đường tin cậy.
Là một nhà cung cấp dịch vụ nhân lực, chúng tôi thấu hiểu sâu sắc rằng niềm tin của khách hàng là chìa khóa để thành công. Vì vậy, chúng tôi chú trọng việc nuôi dưỡng và phát triển mối quan hệ tốt đẹp với các đối tác, người tìm việc và cả các bạn sinh viên. Chúng tôi luôn lắng nghe để thấu hiếu những gì khách hàng cần, khách hàng muốn nhằm cung cấp cho khách hàng dịch vụ tư vấn tốt nhất, với mức giá cạnh tranh nhất. Phương châm hoạt động của chúng tôi là “Our manpower drives your goals pursuited”, đến với Quinn HN và nhận được hơn cả những gì bạn mong đợi, tại sao không?.

Những nghề phổ biến tại Quinn Hà Nội

Bạn làm việc tại Quinn Hà Nội? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Quinn Hà Nội

Quinn Hà Nội

Click để đánh giá