Thu thập, nghiên cứu & phân tích thị trường ngành, đối thủ cạnh tranh; phân tích và nắm bắt xu hướng & định hướng người dùng nhằm đề xuất, tư vấn cho Ban Giám đốc những chiến lược MKT phù hợp theo từng thời điểm;
Lập kế hoạch, tổ chức thực hiện các dự án ra mắt sản phẩm (phối hợp với phòng sản phẩm, kinh doanh,...) và truyền thông điệp đến khách hàng hiệu quả đối với chương trình, sản phẩm mới;
Quản lý và phân bổ ngân sách hoạt động Marketing, chịu trách nhiệm trong phạm vi ngân sách được giao;
Đo lường, báo cáo và phân tích hiệu quả của các chiến dịch marketing so với mục tiêu;
Phối hợp chặt chẽ giữa các bộ phận liên quan (Sản phẩm, Kinh doanh,..) trong việc hoạch định thị trường, định hướng sản phẩm để triển khai chương trình Marketing hiệu quả;
Chịu trách nhiệm quản lý, điều phối và đánh giá hiệu quả công việc của phòng;Tốt nghiệp Đại học (ưu tiên chuyên ngành Marketing, Truyền thông/ lĩnh vực liên quan);
5 năm kinh nghiệm lĩnh vực marketing, 2 năm ở vị trí Trưởng phòng, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ngành Thời trang;
Am hiểu về Marketing và xây dựng thương hiệu, am hiểu về hệ thống các kênh truyền thông, quảng cáo (Trade/Brand Marketing);
Kỹ năng: Kỹ năng hướng dẫn, đào tạo và phát triển nhân viên. Kỹ năng quản lý và lãnh đạo. Kỹ năng giao tiếp tốt;Nghỉ 2 thứ 7 trên tháng và 4 Chủ nhật
Được tham gia các hoạt động xây dựng đội nhóm, văn hóa doanh nghiệp & chương trình team-building, du lịch hàng năm hướng tới cân bằng giữa công việc, sức khỏe và cuộc sống;
Được làm việc trong môi trường làm việc năng động, hướng đến kết quả, phát huy khả năng sáng tạo và lợi thế của bản thân;
Hưởng đầy đủ các quyền lợi dành cho người lao động theo quy định của Nhà nước (Tham gia BHXH, BHYT...); Nghỉ lễ tết theo quy định của Nhà nước;
Công ty TNHH DHARMA VIỆT NAM bắt đầu hoạt động sản xuất cho các thương hiệu thời trang quốc tế với các sản phẩm xuất khẩu khắp các nước châu Âu và Châu Mỹ từ năm 2008, nhận thấy thời trang các nước phát triển rất được quan tâm và chăm sóc với những sản phẩm phải được kiểm nghiệm an toàn, chất lượng và phù hợp với sức khỏe, CEO đã ấp ủ mong muốn tạo dựng một thương hiệu thời trang tốt nhất dành riêng cho phụ nữ việt Nam, với thiết kế mang xu hướng tương lai. Vì thế Thương hiệu DEXUS ra đời.
DEXUS hoạt động và phát triển với cơ cấu tổ chức chuyên nghiệp bao gồm trụ sở văn phòng chính tại số 2 ngõ 15 đường Bùi Ngọc Dương và 2 nhà máy chính quy mô 350 nhân sự.
Tỉ mỉ, kỹ lưỡng và tinh tế, đội ngũ DEXUS luôn nghiên cứu và không ngừng sáng tạo, phát triển để tạo ra những sản phẩm tốt từ các chất liệu cao cấp, an toàn, kỹ thuật cao với thiết kế phù hợp xu hướng. Trong suốt nhiều năm hoạt động, thương hiệu DEXUS luôn nhận được sự yêu mến, hài lòng của quý khách hàng và đối tác trong và ngoài nước. doanh nghiệp đi đầu về xu hướng, thị trường về chất lượng sản phẩm. Đồng thời cũng luôn tự hào và cam kết luôn đồng hành, thực hiện những chính sách tốt nhất cho Người lao động.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động xã hội
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2021
Mission
- Trở thành nhà cung cấp và phân phối các sản phẩm với chất lượng tốt nhất và đem đến sự hài lòng cho khách hàng