Mô tả công việc
· Đào tạo về kiến thức sản phẩm, quy trình làm việc, kỹ năng bán hàng, thực thi tại siêu, báo cáo công việc
· Phối hợp với team siêu thị, khách hàng để biên soạn tài liệu và trực tiếp đào tạo đội ngũ Nhân viên kinh doanh / Nhân viên trưng bày / Nhân viên bán hàng/ PG,PB về kiến thức sản phẩm quy trình làm việc, kỹ năng bán hàng, thực thi tại siêu, báo cáo công việc
· Xây dựng các tài liệu để tối đa hóa kiến thức sản phẩm trên thị trường
· Biên soạn tài liệu và trực tiếp đào tạo đội ngũ nhân viên kinh doanh/ nhân viên bán hàng về các kỹ năng bán hàng, kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng, kỹ năng báo cáo, kỹ năng tin học văn phòng...
· Thực hiện việc đánh giá và khảo sát thị trường để củng cố & nâng cao chất lượng đào tạo
· Xây dựng & quản lý KPIs Đào tạo, công cụ đánh giá.
· Phân tích KPI, kết quả đánh giá, báo cáo & đề xuất giải pháp cải tiến.
· Làm việc với các bộ phận khác để hỗ trợ các hoạt động huấn luyện một cách hiệu quả
· Thực hiện 1 số báo cáo liên quan đến chất lượng đào tạo
· Lên ý tưởng xây dựng các hoạt động của bộ phận đào tạo
Yêu cầu công việc
· Có 2 năm kinh nghiệm trở lên đào tạo ở các chuỗi Retail / FnB / Sale
· Nhiệt tình, tinh thần ham học hỏi, có định hướng rõ ràng, chịu áp lực công việc, tinh thần teamwork tốt.
· Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, quản trị nhân sự hoặc các lĩnh vực liên quan
· Thành thạo MS office: Word, Excel, Power Point.
· Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt, có khả năng truyền đạt dễ hiểu và tạo động lực.
· Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian tốt.
Quyền lợi được hưởng
· Thu nhập và thưởng cạnh tranh tùy theo hiệu quả công việc;
· Tham gia đầy đủ các chính sách BHXH ; BHYT …
· Khám sức khỏe định kỳ, du lịch hằng năm
· Nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp;
· Môi trường làm việc vui & thân thiện.
· Tiệc công ty hàng tháng.