Mô tả công việc
Responsibilities:
- Receive and process special requests from VIP customers.
- Develop and implement customer retention strategies.
- Analyze customer feedback and behavior to identify opportunities for improvement.
- Work closely with the marketing and sales teams to align customer loyalty programs with overall business goals.
- Develop and Implement Customer Loyalty Programs.
- Coordinate with customer service to resolve issues promptly and improve customer experience.
- Measure the effectiveness of customer loyalty programs and make necessary adjustments.
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
-
Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu đặc biệt từ khách hàng VIP.
-
Phát triển và thực hiện các chiến lược giữ chân khách hàng.
-
Phân tích phản hồi và hành vi của khách hàng để xác định cơ hội cải tiến.
-
Phối hợp chặt chẽ với nhóm tiếp thị và bán hàng để điều chỉnh các chương trình khách hàng thân thiết phù hợp với mục tiêu kinh doanh tổng thể.
-
Phát triển và triển khai các chương trình khách hàng thân thiết.
-
Phối hợp với bộ phận dịch vụ khách hàng để giải quyết vấn đề kịp thời và cải thiện trải nghiệm của khách hàng.
-
Đo lường hiệu quả của các chương trình khách hàng thân thiết và thực hiện các điều chỉnh cần thiết.
Yêu cầu công việc
Requirement:
- Proven experience in a similar role.
- Strong understanding of customer relationship management (CRM) software.
- Excellent analytical and problem-solving skills.
- Ability to interpret customer behavior data.
- Superb communication skills to interact with diverse stakeholders.
-----------------------------------------------------------------------------------------------
-
Kinh nghiệm đã được chứng minh ở vị trí tương tự.
-
Am hiểu về phần mềm quản lý quan hệ khách hàng (CRM).
-
Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề xuất sắc.
-
Khả năng diễn giải dữ liệu hành vi của khách hàng.
-
Kỹ năng giao tiếp tuyệt vời để tương tác với các bên liên quan khác nhau.
Quyền lợi được hưởng
Benefit:
- Salary and bonus appropriate to capacity, minimum 6,500,000 VND/month
- Work in an international, dynamic and youthful environment.
- Cooperate with many partners around the world.
- Be trained and learn basic knowledge about the recruitment position.
- Enjoy full insurance and employee benefits according to state regulations.
- Participate in Team Building/Team Outing 2 times/year.
---------------------------------------------------------------------------------------------------
- Lương thưởng phù hợp năng lực, tối thiểu 6.500.000 VNĐ/tháng
- Làm việc trong môi trường quốc tế, năng động và trẻ trung.
- Được đào tạo và học hỏi những kiến thức cơ bản về vị trí làm việc.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm và phúc lợi dành cho nhân viên theo quy định của pháp luật.
- Tham gia Team Building/Team Outing 2 lần/năm.
Tọa lạc trên đường Võ Nguyên Giáp, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng,nhà hàng Hải sản Mỹ Hạnh là một trong những nhà hàng hải sản nổi tiếng ở Đà Nẵng
Nguồn hải sản Thượng hạng, tươi sống được chọn lọc khắc khe. Nhà hàng có hồ hải sản nuôi dưỡng hải sản sống cho thực khách tự chọn.Nhà hàng quan tâm đến ATTP đảm bảo sức hỏe người dùng. Nguyên liệu chế biến trực tiếp, không lạm dụng gia vị, chất bảo quản và màu thực phẩm.
Đội ngũ phục vụ tận tình thân thiện hy vọng sẽ mang đến cảm giác ấm áp gần gũi.
Nhà hàng hải sản MỸ HẠNH ĐÀ NẴNG có vị trí đặc biệt sát bờ biển Mỹ Khê, một trong những bãi biển được bình chọn là đẹp nhất thế giới. Với không gian rất rộng rãi và thoáng mát.
Nhà hàng hải sản MỸ HẠNH ĐÀ NẴNG là địa điểm lý tưởng để khách du lịch đến Đà Nẵng dừng chân gặp gỡ bạn bè, tiếp khách và thưởng thức món hải sản tươi ngon nhất.
Ngoài ra Nhà hàng cũng mong muốn góp phần truyền tải nét văn hóa thật thà, nhiệt tình, mến khách của người dân dân Đà Nẵng đến mọi du khách khi ghé đến Đà Nẵng, góp phần khẳng định Đà Nẵng là thành phố du lịch, xinh đẹp và đáng sống.