Mô tả công việc
Lập và triển khai kế hoạch tuyển dụng cho toàn bộ Công Ty.
- Lập kế hoạch ngân sách, chỉ tiêu tuyển dụng hàng tháng/quý/năm.
- Triển khai thực thi ngân sách tuyển dụng và chỉ tiêu hướng đến hiệu quả tài chính và hiệu quả
nguồn lực.
- Quản lý hiệu quả công việc trong nhóm Tuyển dụng, bao gồm: phát triển năng lực của nhân viên,
hướng dẫn, phân chia công việc, theo dõi và kiểm soát kết quả làm việc của nhân viên. Chủ động
tìm kiếm, phát triển mạng lưới quan hệ với các ứng viên tiềm năng và tài năng trên thị trường để
đáp ứng nhu cầu tuyển dụng.
- Thực hiện công tác đào tạo nhân viên mới, đào tạo nội bộ và văn hóa doanh nghiệp.
- Báo cáo cho Ban Giám Đốc về công tác tuyển dụng và các báo cáo khác theo yêu cầu
- Thực hiện các công việc theo chỉ đạo của Ban Giám Đốc.
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm tại vị trí tuyển dụng
- Có kinh nghiệm làm việc cho các công ty về tuyển mass là 1 lợi thế.
- Chuyên môn: Các ngành nghề liên quan đến kinh tế, quản trị kinh doanh, quản trị nhân sự
Công Ty TNHH Dịch Vụ Thương Mại Và Bất Động Sản Đăng Khoa
Các Lĩnh Vực Chủ Yếu Của Công Ty Đang Hoạt Động:
1: Môi giới cho thuê bất động sản: Văn Phòng, Nhà Mặt Phố, Khách Sạn, Căn Hộ, Chân Đế Tòa Nhà, Tòa Nhà Văn Phòng……
2: Đầu tư, quản lý đầu tư và vận hành Bất Động Sản.
3: Khối chuyên căn hộ cao cấp cho người nước ngoài và người Việt Nam.
4. Cung cấp cơm văn phòng ship cao cấp
5: Hoạt động lĩnh vực thể thao điện tử, cyber game, bi-a quy mô lớn và chuyên nghiệp.