Mô tả công việc
- Chăm sóc trải nghiệm học tập của học viên: phản hồi/ giải đáp các thắc mắc cho học viên.
- Hỗ trợ công tác tổ chức và quản lý lớp học trực thuộc chương trình hoặc dự án tại trung tâm.
- Theo dõi tình hình học tập của học viên (ôn bài, kiểm tra bài tập, tài liệu học tập và kết quả thi cử).
- Là cầu nối giữa giáo viên và phụ huynh, kênh liên lạc chính với phụ huynh về tình hình học tập, chuyên cần và kỷ luật của học viên.
- Ghi nhận và tìm hiểu nhu cầu của học viên trong quá trình chăm sóc học viên.
- Hỗ trợ tư vấn chương trình đào tạo phù hợp để tăng tỷ lệ tái phí.
- Cung cấp thông tin liên quan đến lớp học/ khóa học cho nhân viên kinh doanh.
- Báo cáo các vấn đề nếu có phát sinh lên bộ phận quản lý để kịp thời giải quyết.
- Thực hiện các công việc liên quan khác khi cần
- Tham gia sự kiện hoặc dự án khác theo yêu cầu của trung tâm.
Yêu cầu công việc
- Làm việc tối thiểu 20h/tuần (tương đương 5 buổi/tuần), tối đa 24h/tuần (tưởng đương 6 buổi/tuần).
- Có am hiểu nhất định về ngôn ngữ Anh và kỳ thi IELTS.
- Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian tốt.
- Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm hiệu quả.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Khả năng xử lý thông tin cá nhân của học sinh và nhân sự một cách kín đáo và thận trọng.
- Cẩn thận và tỉ mỉ trong công việc.
- Có máy tính cá nhân.
- Có chứng chỉ IELTS là một lợi thế.
Thời gian làm việc: 8h-12h và 13h30-17h30 Từ thứ 2- thứ sáng thứ 7 (Thứ 7 linh động theo lịch của học viện)
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 3.200.000 VNĐ/tháng.
- Phụ cấp theo chính sách của công ty.
- Các chế độ chính sách theo quy định của Pháp luật và phúc lợi khác theo quy định của công ty.
- Được làm việc trong 1 Tập đoàn có quy mô lớn và đang đứng top 1 Việt Nam về lĩnh vực du học nghề Đức
- Cơ hội thăng tiến rõ ràng.
- Được tham gia các kháo học nhầm nâng cao nghiệp vụ.
- Cơ hội du lịch trong và ngoài nước cùng Tập đoàn.
- Được xét thưởng, vinh danh hàng năm.
- Được tham gia các hoạt động mang đậm chất văn hóa Doanh nghiệp.
Thành lập đầu tiên từ năm 2008, tọa lạc tại vị trí trung tâm bậc nhất Hà nội, Công Ty TNHH Dịch Vụ Và Thương Mại Cát Thiên hiện đang sở hữu 4 thương hiệu nhà hàng đa phong cách (Cầu Gỗ, Furonghua, Lẩu Hồ Gươm, Avalon Garden). Mỗi năm chúng tôi đón hơn 3 triệu lượt khách trong và ngoài nước, các chính khách, những doanh nhân nổi tiếng sử dụng dịch vụ. Để tiếp nối sự thành công đó trong tương lai Chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng thêm quy mô và mô hình hoạt động của mình tại các vị trí trung tâm bậc nhất của Hà Nội với nhiều mô hình kinh doanh mới mẻ và độc đáo để đáp ứng đông đảo các thực khách trong và ngoài nước đến với trung tâm thủ đô. Chúng tôi luôn khắt khe và cố gắng để trở thành thương hiệu kinh doanh ẩm thực hàng đầu Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2008
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,