Địa điểm làm việc: 2bis Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Mô tả công việc:
Hỗ trợ quản lý vận hành:
- Theo dõi, cập nhật và báo cáo tình hình hoạt động nhằm đảm bảo sự vận hành suôn sẻ của bộ phận.
Quản lý hồ sơ, tài liệu:
- Lưu trữ, quản lý các hợp đồng, báo cáo, hóa đơn và các tài liệu quan trọng khác.
- Soạn thảo và kiểm tra các văn bản, tài liệu liên quan đến hoạt động của nhà hàng.
Liên hệ, phối hợp với các phòng ban:
- Phối hợp với các bộ phận khác như kế toán, nhân sự, kho hàng, marketing để đảm bảo sự liên tục và chính xác trong các hoạt động vận hành.
- Hỗ trợ liên hệ với nhà cung cấp, đối tác để đảm bảo việc cung cấp hàng hóa, dịch vụ đúng tiến độ và chất lượng.
Thực hiện các công việc hành chính:
- Quản lý văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng và các công việc hành chính liên quan đến vận hành của nhà hàng.
- Hỗ trợ tổ chức các cuộc họp, sự kiện nội bộ của nhà hàng khi có yêu cầu.
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên các ngành liên quan đến quản trị kinh doanh, nhà hàng - khách sạn.
- Kỹ năng giao tiếp, tổ chức và quản lý thời gian tốt.
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
- Có kinh nghiệm làm việc trong ngành F&B hoặc vị trí tương tự là một lợi thế.
Quyền lợi:
- Lương từ 10.000.000 đến 12.000.000 VND.
- Cơ hội thăng tiến trong môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA được thành lập vào năm 1995 với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng và kể từ đó đã phát triển trở thành một trong những công ty phân phối lớn nhất Việt Nam, cung cấp hàng hóa phi tiêu dùng và tiêu dùng cho hơn 150.000 nhà bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc. Đến nay, nhóm chúng tôi hoạt động trong năm lĩnh vực chính bao gồm phân phối, bất động sản, F&B, giải pháp kỹ thuật số và đầu tư với hơn 11.500 nhân viên.
Trong lĩnh vực kinh doanh phân phối cốt lõi, chúng tôi cung cấp các dịch vụ phân phối B2B hoặc B2C chọn gói với tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp sản phẩm từ các đối tác chọn lọc của chúng tôi đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua một chuỗi giá trị gồm lập kế hoạch, tổ chức, tiếp thị, lưu kho và giao hàng. Mọi hoạt động của chúng tôi được hỗ trợ công nghệ giúp quản lý phân phối hàng hoá hiệu quả và tiết kiệm nhất. Chúng tôi phân phối sản phẩm đến tận từng làng, thị trấn và thành phố ở mọi nơi trên đất nước Việt Nam.
Với gần ba thập kỷ xây dựng và duy trì mối quan hệ sâu sắc với hơn 150.000 điểm bán hàng, từ cửa hàng tạp hoá nhỏ đến các siêu thị dưới mọi loại hình và quy mô giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về thị trường, sở thích và xu hướng của người tiêu dùng, giúp cho việc lập kế hoạch chính xác hơn và tăng hiệu quả phân phối.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Mesa Group được thành lập với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng
Mission
Sứ mệnh của Mesa Group là làm giàu cho các cơ sở ăn uống Việt Nam có thương hiệu, hương vị ngon, các sản phẩm và dịch vụ thực phẩm chất lượng.