Mô tả công việc
• Tìm kiếm sản phẩm, test, chạy ads thị trường Đông Nam Á chủ yếu về gia dụng và thời trang
• Thiết kế lên ý tưởng content, edit video hình ảnh chạy quảng cáo chuyển đổi các ngách sản phẩm như công nghệ, thời trang, mỹ phẩm, gia dụng... tại thị trường Đông Nam Á.
• Setup campaign, phân tích đánh giá chỉ số chiến dịch quảng cáo từ đó tối ưu lại content, kiểm soát chi phí để đạt hiệu quả cao hơn, tăng lượt tiếp cận tới những khách hàng tiềm năng mang lại doanh thu cho cá nhân và công ty.
• Nghiên cứu thị trường, đối thủ, tìm kiếm và đề xuất test sản phẩm mới mỗi tuần
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Báo chí, hoặc các ngành nghề liên quan.
• Có kiến thức cơ bản về Facebook Ads, tối thiểu 3-6 tháng kinh nghiệm chạy fb ads
• Có kinh nghiệm chạy thị trường Đông Nam Á
• Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
• Năng động, sáng tạo, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao.
Quyền lợi được hưởng
• Mức lương hấp dẫn, phù hợp với năng lực và kinh nghiệm.
• Được tham gia các chương trình đào tạo, nâng cao kỹ năng chuyên môn.
• Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cơ hội phát triển bản thân.
• Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của pháp luật.
• Lương KPI
• Thưởng lễ tết, tháng lương thứ 13
• Phụ cấp ăn trưa
• Tham gia nghỉ mát hàng năm
• Được cung cấp miễn phí tài khoản lưu trữ dữ liệu online
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA được thành lập vào năm 1995 với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng và kể từ đó đã phát triển trở thành một trong những công ty phân phối lớn nhất Việt Nam, cung cấp hàng hóa phi tiêu dùng và tiêu dùng cho hơn 150.000 nhà bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc. Đến nay, nhóm chúng tôi hoạt động trong năm lĩnh vực chính bao gồm phân phối, bất động sản, F&B, giải pháp kỹ thuật số và đầu tư với hơn 11.500 nhân viên.
Trong lĩnh vực kinh doanh phân phối cốt lõi, chúng tôi cung cấp các dịch vụ phân phối B2B hoặc B2C chọn gói với tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp sản phẩm từ các đối tác chọn lọc của chúng tôi đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua một chuỗi giá trị gồm lập kế hoạch, tổ chức, tiếp thị, lưu kho và giao hàng. Mọi hoạt động của chúng tôi được hỗ trợ công nghệ giúp quản lý phân phối hàng hoá hiệu quả và tiết kiệm nhất. Chúng tôi phân phối sản phẩm đến tận từng làng, thị trấn và thành phố ở mọi nơi trên đất nước Việt Nam.
Với gần ba thập kỷ xây dựng và duy trì mối quan hệ sâu sắc với hơn 150.000 điểm bán hàng, từ cửa hàng tạp hoá nhỏ đến các siêu thị dưới mọi loại hình và quy mô giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về thị trường, sở thích và xu hướng của người tiêu dùng, giúp cho việc lập kế hoạch chính xác hơn và tăng hiệu quả phân phối.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Mesa Group được thành lập với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng
Mission
Sứ mệnh của Mesa Group là làm giàu cho các cơ sở ăn uống Việt Nam có thương hiệu, hương vị ngon, các sản phẩm và dịch vụ thực phẩm chất lượng.