Mô tả công việc
- Maintain general filing systems
- Answer incoming telephone calls and either transfer, redirect or take a message
- Prepare files, reports, correspondence and other relevant business documentation
- Handle general enquiries
- Arrange appointments and meetings
- Take dictation of correspondence as required
- Open and sort mail
- Maintain confidentiality at all times on all matters
- Demonstrate essential overall knowledge of the organization
- Understand the responsibilities of other units and departments and co-operate with them
- Access and use work processing computer packages and keep up to date with enhancements to latest upgrades
- Handle all related jobs in the Department
Quyền lợi được hưởng
- Cơ hội học tập và phát triển lâu dài tại môi trường Khách sạn 5 sao
- Cơ hội tham gia các khóa đào tạo chuẩn quốc tế tại IHG
- Bữa ăn dinh dưỡng tại Social Cafe
- 2 ngày nghỉ mỗi tuần
- Miễn phí đồng phục
- Miễn phí thẻ gửi xe
- Lương học việc
Yêu cầu công việc
- Sinh viên năm cuối hoặc đã tốt nghiệp
- Thái độ cầu thị, tỉ mỉ, nhiệt tình
- Nhanh nhẹn, tin học văn phòng cơ bản
- Biết tiếng Anh là lợi thế
- Cam kết làm việc trong 6 tháng
Yêu cầu hồ sơ
- Để ứng tuyển, vui lòng gửi CV hoặc Đơn ứng tuyển trực tiếp qua Hoteljob.vn
- Tải Mẫu Đơn ứng tuyển tại đây: bit.ly/ICLM72_ApplicationForm
- Điện thoại (chỉ dành cho tuyển dụng): 024 3275 3464
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA được thành lập vào năm 1995 với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng và kể từ đó đã phát triển trở thành một trong những công ty phân phối lớn nhất Việt Nam, cung cấp hàng hóa phi tiêu dùng và tiêu dùng cho hơn 150.000 nhà bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc. Đến nay, nhóm chúng tôi hoạt động trong năm lĩnh vực chính bao gồm phân phối, bất động sản, F&B, giải pháp kỹ thuật số và đầu tư với hơn 11.500 nhân viên.
Trong lĩnh vực kinh doanh phân phối cốt lõi, chúng tôi cung cấp các dịch vụ phân phối B2B hoặc B2C chọn gói với tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp sản phẩm từ các đối tác chọn lọc của chúng tôi đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua một chuỗi giá trị gồm lập kế hoạch, tổ chức, tiếp thị, lưu kho và giao hàng. Mọi hoạt động của chúng tôi được hỗ trợ công nghệ giúp quản lý phân phối hàng hoá hiệu quả và tiết kiệm nhất. Chúng tôi phân phối sản phẩm đến tận từng làng, thị trấn và thành phố ở mọi nơi trên đất nước Việt Nam.
Với gần ba thập kỷ xây dựng và duy trì mối quan hệ sâu sắc với hơn 150.000 điểm bán hàng, từ cửa hàng tạp hoá nhỏ đến các siêu thị dưới mọi loại hình và quy mô giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về thị trường, sở thích và xu hướng của người tiêu dùng, giúp cho việc lập kế hoạch chính xác hơn và tăng hiệu quả phân phối.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Mesa Group được thành lập với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng
Mission
Sứ mệnh của Mesa Group là làm giàu cho các cơ sở ăn uống Việt Nam có thương hiệu, hương vị ngon, các sản phẩm và dịch vụ thực phẩm chất lượng.