Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
Mô tả Công việc
- Thiết kế và quản lý nội dung truyền thông
- Sử dụng hình ảnh, video có sẵn của homestay để viết mô tả, làm các brochure, cataloge về các khu vực trong homestay, tạo ấn tượng về không gian và trải nghiệm đặc trưng của Happy Farm.
- Xây dựng và quản lý nội dung trên các nền tảng mạng xã hội để quảng bá hình ảnh homestay cho khách người Việt Nam và nước ngoài
- Tương tác với khách hàng trên các kênh truyền thông xã hội, giải đáp thắc mắc và thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng.
- Tạo và triển khai các chiến dịch Marketing
- Lên ý tưởng và thực hiện các chiến dịch quảng cáo, khuyến mãi nhằm thu hút khách hàng mới.
- Phối hợp với Quản lý trang trại để tổ chức các sự kiện, chương trình đặc biệt cho khách lưu trú tại homestay.
- Theo dõi và phân tích hiệu quả các hoạt động marketing, đề xuất cải tiến cho các chiến dịch tiếp theo.
- Xây dựng và quản lý mối quan hệ với khách hàng
- Đón tiếp khách hàng, hỗ trợ các yêu cầu từ khách trong quá trình lưu trú, đảm bảo mang đến trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp.
- Nhận và quản lý các phản hồi của khách hàng, ghi nhận ý kiến để cải thiện chất lượng dịch vụ homestay.
- Quản lý và nhận thanh toán
- Kiểm tra và xác nhận đặt phòng, hướng dẫn khách hàng quy trình thanh toán.
- Hỗ trợ nhận thanh toán từ khách, quản lý tiền mặt hoặc các giao dịch chuyển khoản liên quan đến đặt phòng.
- Báo cáo hàng ngày về tình hình tài chính từ các khoản thanh toán của khách hàng cho quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Sinh viên hoặc mới tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, Du lịch, hoặc các ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm sử dụng các nền tảng mạng xã hội và hiểu biết về quản lý nội dung số.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, linh hoạt và biết lắng nghe khách hàng.
- Cẩn thận và có khả năng quản lý chi tiết tốt.
- Có thể làm việc độc lập, có tinh thần học hỏi cao và biết cách xử lý tình huống linh hoạt.
Thông tin khác
- Độ tuổi: 20 - 23
- Lương: Cạnh tranh
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA được thành lập vào năm 1995 với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng và kể từ đó đã phát triển trở thành một trong những công ty phân phối lớn nhất Việt Nam, cung cấp hàng hóa phi tiêu dùng và tiêu dùng cho hơn 150.000 nhà bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc. Đến nay, nhóm chúng tôi hoạt động trong năm lĩnh vực chính bao gồm phân phối, bất động sản, F&B, giải pháp kỹ thuật số và đầu tư với hơn 11.500 nhân viên.
Trong lĩnh vực kinh doanh phân phối cốt lõi, chúng tôi cung cấp các dịch vụ phân phối B2B hoặc B2C chọn gói với tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp sản phẩm từ các đối tác chọn lọc của chúng tôi đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua một chuỗi giá trị gồm lập kế hoạch, tổ chức, tiếp thị, lưu kho và giao hàng. Mọi hoạt động của chúng tôi được hỗ trợ công nghệ giúp quản lý phân phối hàng hoá hiệu quả và tiết kiệm nhất. Chúng tôi phân phối sản phẩm đến tận từng làng, thị trấn và thành phố ở mọi nơi trên đất nước Việt Nam.
Với gần ba thập kỷ xây dựng và duy trì mối quan hệ sâu sắc với hơn 150.000 điểm bán hàng, từ cửa hàng tạp hoá nhỏ đến các siêu thị dưới mọi loại hình và quy mô giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về thị trường, sở thích và xu hướng của người tiêu dùng, giúp cho việc lập kế hoạch chính xác hơn và tăng hiệu quả phân phối.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Mesa Group được thành lập với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng
Mission
Sứ mệnh của Mesa Group là làm giàu cho các cơ sở ăn uống Việt Nam có thương hiệu, hương vị ngon, các sản phẩm và dịch vụ thực phẩm chất lượng.