Mô tả công việc
Tổ chức hệ thống, lập ngân sách:
- Rà soát và đề xuất điều chỉnh/ bổ sung Bản đồ chức danh toàn Công ty, đảm bảo được chuẩn hóa theo quy định của TĐ, cập nhật kịp thời và phù hợp với SĐTC của Công ty.
- Nghiên cứu, rà soát SĐTC, định biên nhân sự của các bộ phận và đề xuất điều chỉnh nhằm đảm bảo sơ đồ tổ chức tinh gọn, sát với vận hành thực tế, không chồng chéo; định biên tối giản, năng suất lao động cao.
- Đề xuất các chính sách nhân sự (nội quy, hệ thống thang bảng lương, cơ chế chi trả lương/ thưởng, các chế độ phúc lợi, ...) đảm bảo tuân thủ chính sách của Tập đoàn, phù hợp với hoạt động kinh doanh, gắn lợi ích cá nhân với hiệu quả công việc, thúc đẩy năng suất lao động.
Quản trị đánh giá hiệu quả công việc, quy hoạch cán bộ nguồn
- Lên biểu mẫu ĐGHQCV.
- Hướng dẫn và tổng hợp việc đánh giá hiệu quả công việc đối toàn công ty, triển khai và kiểm soát, có hệ thống lưu trữ kết quả đánh giá khoa học, dễ tra cứu theo từng tháng/quý/năm.
- Đề xuất bộ KPIs, tiêu chí đánh giá cho từng chức danh.
- Thanh tra công tác đánh giá đảm bảo tính công bằng và sát thực với chất lượng nhân sự.
Thủ tục nhân sự
- Thực hiện công tác kê khai thuế thu nhập cá nhân và quyết toán thuế hàng năm
- Xây dựng quy định, quy trình hướng dẫn nghiệp vụ và các biểu mẫu kèm theo. Báo cáo tình hình sử dụng lao động định kỳ 06 tháng đầu/cuối năm, báo cáo tình hình sử dụng NLĐ nước ngoài, báo cáo tham gia BHTN, hoạt động tổ chức công đoàn, ...
- Tiếp nhận nhân sự mới, quản lý hồ sơ nhân sự
- Thực hiện chế độ nghỉ việc: Nghỉ phép, bù tồn, trợ cấp thôi việc, ...
- Kiểm soát chấm công, tăng ca, nghỉ phép, đảm bảo thời giờ làm việc, thời giờ nghỉ ngơi đúng luật lao động và quy định của công ty
- Kiểm soát dữ liệu: lương, phụ cấp, doanh thu, các khoản hỗ trợ, các khoản thưởng, các khoản khấu trừ để phục vụ tính lương, thưởng
- Thực hiện các báo cáo liên quan: Tờ khai thuế, báo cáo lương thưởng, báo cáo năng suất lao động, ... đảm bảo chính xác và so sánh với ngân sách.
- Thực hiện việc tính và chi trả lương, thưởng, các chế độ phúc lợi, đảm bảo chính xác, kịp thời
Yêu cầu công việc
Trình độ học vấn:
- Có các chứng chỉ, bằng cấp về Quản lý nhân lực – Đào tạo là ưu điểm
- Trình độ Đại học trở lên, các chuyên ngành Quản lý Nhân lực hoặc Quản trị Kinh Doanh, Kinh tế, Luật ...
Kinh nghiệm công tác:
- Có kinh nghiệm công tác tại các Tập đoàn/ Công ty có quy mô lớn hoặc có yếu tố nước ngoài là ưu điểm
- Có tổi thiểu 3 – 5 năm công tác tại các vị trí Chuyên viên nhân sự, quản lý nhân sự hoặc tương đương
- Có khả năng sử dụng hệ thống SAP
Quyền lợi
- Khám sức khỏe định kỳ, team building hằng năm;
- Được hỗ trợ ăn ca, thưởng lễ tết;
- Môi trường làm việc văn minh, công bằng...
- Được hưởng ưu đãi khi sử dụng các dịch vụ cao cấp thuộc tập đoàn Vingroup;
- Ký HĐLĐ chính thức sau thời gian thử việc theo quy định.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi, Đóng BHXH, BHYT, BHTN, BH Bảo Việt 24/7....
- Môi trường đào tạo chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 01:35:03
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA được thành lập vào năm 1995 với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng và kể từ đó đã phát triển trở thành một trong những công ty phân phối lớn nhất Việt Nam, cung cấp hàng hóa phi tiêu dùng và tiêu dùng cho hơn 150.000 nhà bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc. Đến nay, nhóm chúng tôi hoạt động trong năm lĩnh vực chính bao gồm phân phối, bất động sản, F&B, giải pháp kỹ thuật số và đầu tư với hơn 11.500 nhân viên.
Trong lĩnh vực kinh doanh phân phối cốt lõi, chúng tôi cung cấp các dịch vụ phân phối B2B hoặc B2C chọn gói với tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp sản phẩm từ các đối tác chọn lọc của chúng tôi đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua một chuỗi giá trị gồm lập kế hoạch, tổ chức, tiếp thị, lưu kho và giao hàng. Mọi hoạt động của chúng tôi được hỗ trợ công nghệ giúp quản lý phân phối hàng hoá hiệu quả và tiết kiệm nhất. Chúng tôi phân phối sản phẩm đến tận từng làng, thị trấn và thành phố ở mọi nơi trên đất nước Việt Nam.
Với gần ba thập kỷ xây dựng và duy trì mối quan hệ sâu sắc với hơn 150.000 điểm bán hàng, từ cửa hàng tạp hoá nhỏ đến các siêu thị dưới mọi loại hình và quy mô giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về thị trường, sở thích và xu hướng của người tiêu dùng, giúp cho việc lập kế hoạch chính xác hơn và tăng hiệu quả phân phối.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Mesa Group được thành lập với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng
Mission
Sứ mệnh của Mesa Group là làm giàu cho các cơ sở ăn uống Việt Nam có thương hiệu, hương vị ngon, các sản phẩm và dịch vụ thực phẩm chất lượng.