Việc làm Thương mại MESA

Cập nhật 20/12/2024 13:42
Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA
Quản lý bàn Nhà hàng (Nhà hàng Thủy Tạ - Lê Thái Tổ, Hoàn Kiếm)
Thương mại MESA
92 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 20 triệu
Chức vụ: Trưởng Ca/ Giám Sát
Ngày đăng tuyển: 20/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 01/01/2025
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội

Mô tả công việc

1. Chia ca, phân công công việc cho nhân viên

Chia ca làm việc, kiểm tra tác phong đồng phục, kỹ năng phục vụ của nhân viên bộ phận bàn.

Nhận yêu cầu từ các bộ phận và phân công công việc cho các nhân viên chuyên trách.

Theo dõi các hoạt động chuẩn bị đầu ca làm việc của nhân viên, đánh giá chất lượng công việc thực hiện.

Theo dõi tình trạng hoạt động của các cơ sở vật chất trong nhà hàng phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý khi cần thiết.

2. Điều phối, hỗ trợ phục vụ khách hàng

• Đảm bảo các khâu chuẩn bị đã sẵn sàng trước khi phục vụ khách hàng.

• Giám sát quy trình phục vụ của nhân viên, đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn phục vụ của nhà hàng, khách hàng được hài lòng.

• Linh hoạt điều động nhân viên hỗ trợ làm việc khi đông khách.

• Hỗ trợ quy trình setup và phục vụ khách hàng.

3. Giải quyết các yêu cầu, sự cố, phàn nàn của khách hàng

• Tiếp nhận các yêu cầu đặc biệt, phản hồi của khách và phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết thỏa đáng để khách hài lòng.

• Chủ động giải quyết các sự cố xảy ra trong quá trình phục vụ, thanh toán theo đúng nghiệp vụ tiêu chuẩn của nhà hàng.

• Tiến hành xử lý các phàn nàn về chất lượng dịch vụ để tránh lập lại lỗi tương tự và lưu nội dung vào số giám sát.

• Tiếp nhận các thông tin góp ý và triển khai thực hiện khi được thông qua để cải thiện chất lượng phục vụ.

4. Các công việc khác

Triển khai thực hiện các chương trình marketing, phối hợp với các bộ phận liên quan phục vụ khách hàng.

Tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ do nhà hàng tổ chức hoặc liên kết tổ chức,

Hướng dẫn nhân viên tuân thủ các quy định về an ninh, phòng cháy chữa cháy.

Quản lý tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ phục vụ quá trình làm việc. (Vệ sinh, bảo quản đúng nơi quy định,

Đề xuất ghi nhận thành tích làm việc tốt của những nhân viên tích cực

Đánh giá, báo cáo kết quả làm việc của nhân sự cho quản lý.

Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với các nhân viên làm việc trong bộ phận và tinh thần làm việc nhóm với các bộ phận khác.

Làm các báo cáo theo quy định hay yêu cầu đột xuất của quản lý. - Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên phân công.

Quyền lợi được hưởng

  • Thu nhập: Lương + phụ cấp ăn ca + Service charge
  • Tham gia BHXH, BHYT
  • Lễ tết, lương tháng thứ 13
  • Khám sức khỏe định kỳ, team building và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty

Yêu cầu công việc

  • Trình độ học vấn (Educational background): Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên Chuyên ngành (Major): Thương mại, Nhà hàng, khách sạn du lịch
  • Kinh nghiệm (Experience): Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên ở vị trí tương đương
  • Kiến thức (Knowledge): Am hiểu lĩnh vực kinh doanh nhà hàng, giải khát
  • Giao tiếp và phối hợp làm việc nhóm tốt, biết duy trì, thiết lập các mối quan hệ. Chịu được áp lực và cường độ cao trong công việc
  • Trung thực, năng động, chủ động trong công việc, có tinh thần trách nhiệm cao
  • Tiếng anh giao tiếp khá

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn.

- Submit your application on Hoteljob.vn.

Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA
Thương mại MESA Xem trang công ty
Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
20 Bùi Thị Xuân

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA được thành lập vào năm 1995 với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng và kể từ đó đã phát triển trở thành một trong những công ty phân phối lớn nhất Việt Nam, cung cấp hàng hóa phi tiêu dùng và tiêu dùng cho hơn 150.000 nhà bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc. Đến nay, nhóm chúng tôi hoạt động trong năm lĩnh vực chính bao gồm phân phối, bất động sản, F&B, giải pháp kỹ thuật số và đầu tư với hơn 11.500 nhân viên.

Trong lĩnh vực kinh doanh phân phối cốt lõi, chúng tôi cung cấp các dịch vụ phân phối B2B hoặc B2C chọn gói với tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp sản phẩm từ các đối tác chọn lọc của chúng tôi đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua một chuỗi giá trị gồm lập kế hoạch, tổ chức, tiếp thị, lưu kho và giao hàng. Mọi hoạt động của chúng tôi được hỗ trợ công nghệ giúp quản lý phân phối hàng hoá hiệu quả và tiết kiệm nhất. Chúng tôi phân phối sản phẩm đến tận từng làng, thị trấn và thành phố ở mọi nơi trên đất nước Việt Nam.

Với gần ba thập kỷ xây dựng và duy trì mối quan hệ sâu sắc với hơn 150.000 điểm bán hàng, từ cửa hàng tạp hoá nhỏ đến các siêu thị dưới mọi loại hình và quy mô giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về thị trường, sở thích và xu hướng của người tiêu dùng, giúp cho việc lập kế hoạch chính xác hơn và tăng hiệu quả phân phối.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật lao động

Các hoạt động ngoại khóa

  • Teambuilding hàng năm
  • Du lịch

Lịch sử thành lập

  • Năm 1995, Mesa Group được thành lập với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng

Mission

Sứ mệnh của Mesa Group là làm giàu cho các cơ sở ăn uống Việt Nam có thương hiệu, hương vị ngon, các sản phẩm và dịch vụ thực phẩm chất lượng.

Những nghề phổ biến tại Thương mại MESA

Bạn làm việc tại Thương mại MESA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thương mại MESA

Thương mại MESA

Click để đánh giá