Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Quản lý lịch làm việc của TGĐ
- Lên lịch họp, gặp gỡ đối tác, công tác, và các sự kiện quan trọng.
- Nhắc nhở TGĐ về các công việc, sự kiện, hoặc nhiệm vụ cần ưu tiên.
2. Chuẩn bị và hỗ trợ các cuộc họp
- Chuẩn bị tài liệu, báo cáo, hoặc bài trình bày cho các cuộc họp.
- Tham dự các cuộc họp cùng TGĐ để ghi biên bản, theo dõi và đôn đốc các công việc được giao.
- Phối hợp với các phòng ban để đảm bảo thông tin đầy đủ trước khi họp.
3. Giao tiếp và kết nối
- Làm đầu mối giao tiếp giữa TGĐ và các phòng ban, đối tác hoặc khách hàng.
- Soạn thảo, xử lý thư từ, email, hoặc các tài liệu cần thiết.
- Đại diện TGĐ khi cần trong một số trường hợp cụ thể.
4. Quản lý thông tin và tài liệu
- Lưu trữ, bảo quản và quản lý các tài liệu quan trọng, bao gồm hợp đồng, báo cáo và thông tin nội bộ.
- Đảm bảo bảo mật thông tin liên quan đến chiến lược và hoạt động của công ty.
5. Hỗ trợ
- Tham gia phân tích dữ liệu và báo cáo để hỗ trợ TGĐ ra quyết định.
- Theo dõi và cập nhật tiến độ các dự án hoặc mục tiêu công việc của TGĐ.
- Đề xuất các ý tưởng hoặc giải pháp để cải thiện quy trình làm việc.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên (ưu tiên các ngành Quản trị kinh doanh, Ngoại ngữ, …)-
- Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian tốt.
- Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống.
- Thành thạo các công cụ văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
- Tiếng Anh tốt.
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 1 năm làm ở vị trí tương tự.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 25 - 40
- Lương: 10 Tr - 16 Tr VND
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA được thành lập vào năm 1995 với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng và kể từ đó đã phát triển trở thành một trong những công ty phân phối lớn nhất Việt Nam, cung cấp hàng hóa phi tiêu dùng và tiêu dùng cho hơn 150.000 nhà bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc. Đến nay, nhóm chúng tôi hoạt động trong năm lĩnh vực chính bao gồm phân phối, bất động sản, F&B, giải pháp kỹ thuật số và đầu tư với hơn 11.500 nhân viên.
Trong lĩnh vực kinh doanh phân phối cốt lõi, chúng tôi cung cấp các dịch vụ phân phối B2B hoặc B2C chọn gói với tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp sản phẩm từ các đối tác chọn lọc của chúng tôi đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua một chuỗi giá trị gồm lập kế hoạch, tổ chức, tiếp thị, lưu kho và giao hàng. Mọi hoạt động của chúng tôi được hỗ trợ công nghệ giúp quản lý phân phối hàng hoá hiệu quả và tiết kiệm nhất. Chúng tôi phân phối sản phẩm đến tận từng làng, thị trấn và thành phố ở mọi nơi trên đất nước Việt Nam.
Với gần ba thập kỷ xây dựng và duy trì mối quan hệ sâu sắc với hơn 150.000 điểm bán hàng, từ cửa hàng tạp hoá nhỏ đến các siêu thị dưới mọi loại hình và quy mô giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về thị trường, sở thích và xu hướng của người tiêu dùng, giúp cho việc lập kế hoạch chính xác hơn và tăng hiệu quả phân phối.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Mesa Group được thành lập với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng
Mission
Sứ mệnh của Mesa Group là làm giàu cho các cơ sở ăn uống Việt Nam có thương hiệu, hương vị ngon, các sản phẩm và dịch vụ thực phẩm chất lượng.