Mô tả công việc
Chúng tôi đang tìm kiếm một Nhân viên Kinh doanh năng động, có kinh nghiệm từ 3- 5 năm trong lĩnh vực bán hàng, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm và kiến thức về bán các giải pháp UPS (Bộ lưu điện). Vị trí này sẽ tập trung vào việc thúc đẩy và bán các sản phẩm UPS BPE từ Ấn Độ, phát triển doanh thu và xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng thuộc nhiều ngành nghề khác nhau.
Nghiên cứu thị trường để xác định nhu cầu của khách hàng, xu hướng ngành, và vị thế cạnh tranh.
Chuẩn bị và trình bày các bài thuyết trình, đề xuất và giải pháp hấp dẫn cho khách hàng tiềm năng.
Thương lượng hợp đồng, đảm bảo lợi nhuận và sự hài lòng của khách hàng.
Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận kỹ thuật và marketing để đáp ứng nhu cầu của khách hàng và đảm bảo cung cấp giải pháp hiệu quả.
Quản lý chính xác các hoạt động bán hàng, dự báo doanh số và dữ liệu khách hàng trên hệ thống CRM.
Phát triển và triển khai các chiến lược kinh doanh nhằm đạt và vượt chỉ tiêu doanh số cho các giải pháp UPS BPE.
Tư vấn kỹ thuật và giải pháp phù hợp, giúp khách hàng hiểu rõ giá trị của sản phẩm UPS BPE.
Tìm kiếm và phát triển các cơ hội kinh doanh mới đồng thời duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
Yêu cầu công việc
Sẵn sàng đi công tác khi cần thiết để gặp gỡ khách hàng và tham dự sự kiện.
Kỹ năng giao tiếp, thương lượng và thuyết trình xuất sắc.
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh doanh, Kỹ thuật hoặc các lĩnh vực liên quan (không bắt buộc nhưng là lợi thế).
Có từ 3- 5 năm kinh nghiệm bán hàng, đặc biệt trong lĩnh vực UPS hoặc các giải pháp quản lý năng lượng.
Tự giác, năng động, có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm.
Hiểu biết về sản phẩm UPS BPE hoặc các thương hiệu UPS khác là lợi thế.
Tư duy giải quyết vấn đề với cách tiếp cận lấy khách hàng làm trung tâm.
Quyền lợi
Cơ hội làm việc với một thương hiệu uy tín và đổi mới trong lĩnh vực UPS.
Cơ hội phát triển sự nghiệp và nâng cao kỹ năng chuyên môn.
Môi trường làm việc hỗ trợ và hợp tác.
Lương cơ bản cạnh tranh kèm theo hoa hồng hấp dẫn.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-28 00:40:02
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA được thành lập vào năm 1995 với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng và kể từ đó đã phát triển trở thành một trong những công ty phân phối lớn nhất Việt Nam, cung cấp hàng hóa phi tiêu dùng và tiêu dùng cho hơn 150.000 nhà bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc. Đến nay, nhóm chúng tôi hoạt động trong năm lĩnh vực chính bao gồm phân phối, bất động sản, F&B, giải pháp kỹ thuật số và đầu tư với hơn 11.500 nhân viên.
Trong lĩnh vực kinh doanh phân phối cốt lõi, chúng tôi cung cấp các dịch vụ phân phối B2B hoặc B2C chọn gói với tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp sản phẩm từ các đối tác chọn lọc của chúng tôi đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua một chuỗi giá trị gồm lập kế hoạch, tổ chức, tiếp thị, lưu kho và giao hàng. Mọi hoạt động của chúng tôi được hỗ trợ công nghệ giúp quản lý phân phối hàng hoá hiệu quả và tiết kiệm nhất. Chúng tôi phân phối sản phẩm đến tận từng làng, thị trấn và thành phố ở mọi nơi trên đất nước Việt Nam.
Với gần ba thập kỷ xây dựng và duy trì mối quan hệ sâu sắc với hơn 150.000 điểm bán hàng, từ cửa hàng tạp hoá nhỏ đến các siêu thị dưới mọi loại hình và quy mô giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về thị trường, sở thích và xu hướng của người tiêu dùng, giúp cho việc lập kế hoạch chính xác hơn và tăng hiệu quả phân phối.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Mesa Group được thành lập với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng
Mission
Sứ mệnh của Mesa Group là làm giàu cho các cơ sở ăn uống Việt Nam có thương hiệu, hương vị ngon, các sản phẩm và dịch vụ thực phẩm chất lượng.