Mô tả công việc
- Lập chiến lược kinh doanh tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận: hệ thống bán lẻ (cửa hàng, siêu thị) và kênh Ecommerce.
- Xem xét quy trình bán hàng hiện tại và đề xuất cải tiến để nâng cao hiệu suất bán hàng/tiếp thị để đạt được mục tiêu lợi nhuận.
- Cung cấp cho đội ngũ bán hàng nội dung có cấu trúc để giúp họ thu hút khách hàng một cách hiệu quả.
- Tạo động lực và không ngừng đào tạo nâng cao năng lực, kỹ năng và tư duy kinh doanh của toàn đội ngũ.
- Theo dõi các KPI tiếp thị hàng ngày bao gồm: Số lượng khách hàng tiềm năng được tạo, % SQL, CPL,…
- Theo dõi KPI bán hàng hàng ngày bao gồm: CVR của toàn đội, CVR của nhân viên, v.v.
- Thu thập dữ liệu từ nhóm Bán hàng và Tiếp thị để tạo báo cáo hàng ngày / hàng tuần / hàng tháng
- Thiết lập theo dõi/báo cáo tất cả các KPI và nhúng chúng như một phần của quy trình bán hàng
- Báo cáo hàng ngày/tuần tháng cho ban quản trị công ty.
Yêu cầu công việc
- Ứng viên có kinh nghiệm trong hoạt động quản lý điều hành kinh doanh từ 3 năm trở lên
- Yêu cầu: Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Có Bằng cử nhân về kinh doanh, bán hàng hoặc lĩnh vực liên quan. MBA là một điểm cộng.
- Năng lực cốt lõi, tối ưu được quá trình
- Có kỹ năng giao tiếp, phân tích, giải quyết vấn đề
- Có kỹ năng làm việc nhóm
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận theo năng lực (Lương cơ bản + Phụ cấp + Thưởng doanh thu) và xứng đáng với năng lực, hiệu quả kinh doanh.
- Được đóng đầy đủ BHXH, BHYT theo quy định.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi khác theo quy định của công ty.
- Thường xuyên được đào tạo các kỹ năng mềm, cách giải quyết vấn đề và giao tiếp với khách hàng trong quá trình làm.
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA được thành lập vào năm 1995 với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng và kể từ đó đã phát triển trở thành một trong những công ty phân phối lớn nhất Việt Nam, cung cấp hàng hóa phi tiêu dùng và tiêu dùng cho hơn 150.000 nhà bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc. Đến nay, nhóm chúng tôi hoạt động trong năm lĩnh vực chính bao gồm phân phối, bất động sản, F&B, giải pháp kỹ thuật số và đầu tư với hơn 11.500 nhân viên.
Trong lĩnh vực kinh doanh phân phối cốt lõi, chúng tôi cung cấp các dịch vụ phân phối B2B hoặc B2C chọn gói với tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp sản phẩm từ các đối tác chọn lọc của chúng tôi đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua một chuỗi giá trị gồm lập kế hoạch, tổ chức, tiếp thị, lưu kho và giao hàng. Mọi hoạt động của chúng tôi được hỗ trợ công nghệ giúp quản lý phân phối hàng hoá hiệu quả và tiết kiệm nhất. Chúng tôi phân phối sản phẩm đến tận từng làng, thị trấn và thành phố ở mọi nơi trên đất nước Việt Nam.
Với gần ba thập kỷ xây dựng và duy trì mối quan hệ sâu sắc với hơn 150.000 điểm bán hàng, từ cửa hàng tạp hoá nhỏ đến các siêu thị dưới mọi loại hình và quy mô giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về thị trường, sở thích và xu hướng của người tiêu dùng, giúp cho việc lập kế hoạch chính xác hơn và tăng hiệu quả phân phối.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Mesa Group được thành lập với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng
Mission
Sứ mệnh của Mesa Group là làm giàu cho các cơ sở ăn uống Việt Nam có thương hiệu, hương vị ngon, các sản phẩm và dịch vụ thực phẩm chất lượng.