Mô tả công việc
- Quản lý cửa hàng, hàng hóa, nhân viên trực thuộc.
- Sắp xếp lịch làm việc, phân bổ công việc hợp lý.
- Báo cáo thu chi, doanh thu hàng ngày.
- Kiểm kê, báo cáo tồn kho.
- Đào tạo nhân viên bán hàng: kỹ năng bán hàng, up sale, trưng bày....
- Theo dõi tồn kho, tình hình bán hàng để có các phương án đề xuất nhập, sản xuất hàng phù hợp.
- Báo cáo nhu cầu mua sắm khách hàng để đề xuất các CTKM, phương án bán hàng phù hợp.
- Báo cáo thị trường và đối thủ lân cận.
- Tuyển dụng nhân viên.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm quản lý cửa hàng thời trang ít nhất 1 năm hoặc tương đường.
- Đam mê thời trang và bán hàng
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán.
- Giờ làm việc: 8 giờ/ca (luân phiên chia ca rơi vào khung hoạt động của trung tâm thương mại/ điểm bán)
- Lịch và cách tính công cụ thể sẽ trao đổi qua buổi phỏng vấn.
- Ưu tiên ứng viên có nhiều thời gian để dễ dàng có mặt xử lý các tình huống khi cần tại cửa hàng.
- Cửa hàng làm việc: căn cứ theo nơi ở để sắp xếp cửa hàng phù hợp (Quận 12, Gò Vấp, Bình Dương, Bình Tân...)
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận theo năng lực (bao gồm lương cơ bản và các khoản phụ cấp theo chức danh)
- Phụ cấp cơm trưa
- Thưởng tháng 13 và thưởng doanh thu; thâm niên…
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo luật định.
- Phép năm, ngày nghỉ lễ/tết theo luật định.
- Chế độ thăm hỏi: sinh nhật, cưới hỏi, thai sản, ốm đau, tang chế….
- Các phụ cấp và phúc lợi khác trao đổi trực tiếp lúc phỏng vấn.
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ.
- Du lịch hằng năm.
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA được thành lập vào năm 1995 với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng và kể từ đó đã phát triển trở thành một trong những công ty phân phối lớn nhất Việt Nam, cung cấp hàng hóa phi tiêu dùng và tiêu dùng cho hơn 150.000 nhà bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc. Đến nay, nhóm chúng tôi hoạt động trong năm lĩnh vực chính bao gồm phân phối, bất động sản, F&B, giải pháp kỹ thuật số và đầu tư với hơn 11.500 nhân viên.
Trong lĩnh vực kinh doanh phân phối cốt lõi, chúng tôi cung cấp các dịch vụ phân phối B2B hoặc B2C chọn gói với tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp sản phẩm từ các đối tác chọn lọc của chúng tôi đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua một chuỗi giá trị gồm lập kế hoạch, tổ chức, tiếp thị, lưu kho và giao hàng. Mọi hoạt động của chúng tôi được hỗ trợ công nghệ giúp quản lý phân phối hàng hoá hiệu quả và tiết kiệm nhất. Chúng tôi phân phối sản phẩm đến tận từng làng, thị trấn và thành phố ở mọi nơi trên đất nước Việt Nam.
Với gần ba thập kỷ xây dựng và duy trì mối quan hệ sâu sắc với hơn 150.000 điểm bán hàng, từ cửa hàng tạp hoá nhỏ đến các siêu thị dưới mọi loại hình và quy mô giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về thị trường, sở thích và xu hướng của người tiêu dùng, giúp cho việc lập kế hoạch chính xác hơn và tăng hiệu quả phân phối.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Mesa Group được thành lập với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng
Mission
Sứ mệnh của Mesa Group là làm giàu cho các cơ sở ăn uống Việt Nam có thương hiệu, hương vị ngon, các sản phẩm và dịch vụ thực phẩm chất lượng.