Việc làm Thương mại MESA

Cập nhật 20/12/2024 13:42
Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA
[VCC]_Nhân viên Hỗ trợ kinh doanh gián tiếp_bán hàng và chăm sóc khách hàng 1 1
Thương mại MESA
92 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 26/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 26/12/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Trung tâm Quản lý vận hành bán lẻ - Trụ sở chính VCB cần tuyển 02 Nhân viên Hỗ trợ bán hàng và chăm sóc khách hàng

Ứng viên có nguyện vọng vui lòng tải về mẫu Phiếu dự tuyển và đính kèm vào mục CV/Sơ yếu lý lịch khi nộp hồ sơ.

Thời hạn nộp hồ sơ: đến hết ngày 09/12/2024

I. Mô tả công việc

  • Thực hiện các cuộc gọi ra (outbound calls) và thực hiện:
  • Bán hàng chủ động theo các chiến dịch và bán chéo sản phẩm dịch vụ của VCB cho khách hàng;
  • Chăm sóc khách hàng;
  • Xác minh lại thông tin khách hàng, cảnh báo, xác thực giao dịch của khách hàng tại VCB;
  • Liên hệ với khách hàng cá nhân để thực hiện nhắc nợ;
  • Điều tra, trưng cầu ý kiến khách hàng;
  • Thực hiện các công việc hỗ trợ khác:
  • Ghi chép báo cáo nội dung cuộc gọi, thắc mắc, ý kiến phản hồi từ khách hàng về sản phẩm, dịch vụ nhằm phân tích, đánh giá hành vi khách hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ của VCB.
  • Chủ động thực hiện cập nhật thông tin về quy trinh, quy định và sản phẩm dịch vụ của VCB.
  • Thực hiện theo dõi các báo cáo, ý kiến có liên quan và phản hồi kịp thời đến LĐTT/LĐP/Kiểm soát viên, của Bộ phận quản lý chất lượng.
  • Phối hợp rà soát, đề xuất sáng kiến/cải tiến quy trình, công cụ tác nghiệp vận hành nhằm tối ưu hóa, tăng cường hiệu quả hoạt động; nâng cao trải nghiệm khách hàng, mức độ hài lòng của KH bên ngoài và KH nội bộ.
  • Báo cáo Lãnh đạo VCC ý kiến phản ánh của khách hàng, chủ động đề xuất ý kiến về những vướng mắc phát sinh liên quan đến sản phẩm dịch vụ và quy định nội bộ của VCB.
  • Tham gia các lớp đào tạo, tập huấn nghiệp vụ theo kế hoạch của Trung tâm và VCB.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác có liên quan do Lãnh đạo Trung tâm giao.

II. Tiêu chuẩn tuyển dụng

  • Trình độ:
  • Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng hoặc chuyên ngành liên quan.
  • Loại hình đào tạo: Đào tạo hệ chính quy tập trung dài hạn (không bao gồm đào tạo liên thông, văn bằng 2, tại chức, hoặc vừa học vừa làm).
  • Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh chứng chỉ C (hoặc tương đương) trở lên, giao tiếp và đọc hiểu được các tài liệu liên quan đến công việc phụ trách.
  • Trình độ tin học: Thành thạo tin học văn phòng.
  • Kiến thức: Hiểu biết về các quy trình, sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng.
  • Kinh nghiệm: Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán hàng qua điện thoại.
  • Kỹ năng:
  • Giao tiếp tốt, giọng nói phù hợp khi giao dịch qua điện thoại.
  • Kỹ năng xử lý, giám sát công việc
  • Khả năng tiếp nhận và truyền đạt thông tin rõ ràng, xúc tích.
  • Khả năng phán đoán, phân tích và tổng hợp vấn đề tốt.
  • Khả năng:
  • Phân tích, phán đoán và tổng hợp vấn đề tốt.
  • Tư duy Logic.
  • Phẩm chất cá nhân:
  • Chịu được áp lực công việc
  • Chủ động, tinh thần trách nhiệm cao.
  • Có tư cách đạo đức tốt, cẩn trọng và trung thực.
  • Tư tin, nhiệt huyết, chu đáo cẩn trọng trong cung cấp giao dịch với khách hàng
  • Độ tuổi: Không quá 35 tuổi tại thời điểm đăng ký tuyển dụng.
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA
Thương mại MESA Xem trang công ty
Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
20 Bùi Thị Xuân

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA được thành lập vào năm 1995 với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng và kể từ đó đã phát triển trở thành một trong những công ty phân phối lớn nhất Việt Nam, cung cấp hàng hóa phi tiêu dùng và tiêu dùng cho hơn 150.000 nhà bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc. Đến nay, nhóm chúng tôi hoạt động trong năm lĩnh vực chính bao gồm phân phối, bất động sản, F&B, giải pháp kỹ thuật số và đầu tư với hơn 11.500 nhân viên.

Trong lĩnh vực kinh doanh phân phối cốt lõi, chúng tôi cung cấp các dịch vụ phân phối B2B hoặc B2C chọn gói với tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp sản phẩm từ các đối tác chọn lọc của chúng tôi đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua một chuỗi giá trị gồm lập kế hoạch, tổ chức, tiếp thị, lưu kho và giao hàng. Mọi hoạt động của chúng tôi được hỗ trợ công nghệ giúp quản lý phân phối hàng hoá hiệu quả và tiết kiệm nhất. Chúng tôi phân phối sản phẩm đến tận từng làng, thị trấn và thành phố ở mọi nơi trên đất nước Việt Nam.

Với gần ba thập kỷ xây dựng và duy trì mối quan hệ sâu sắc với hơn 150.000 điểm bán hàng, từ cửa hàng tạp hoá nhỏ đến các siêu thị dưới mọi loại hình và quy mô giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về thị trường, sở thích và xu hướng của người tiêu dùng, giúp cho việc lập kế hoạch chính xác hơn và tăng hiệu quả phân phối.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật lao động

Các hoạt động ngoại khóa

  • Teambuilding hàng năm
  • Du lịch

Lịch sử thành lập

  • Năm 1995, Mesa Group được thành lập với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng

Mission

Sứ mệnh của Mesa Group là làm giàu cho các cơ sở ăn uống Việt Nam có thương hiệu, hương vị ngon, các sản phẩm và dịch vụ thực phẩm chất lượng.

Những nghề phổ biến tại Thương mại MESA

Bạn làm việc tại Thương mại MESA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thương mại MESA

Thương mại MESA

Click để đánh giá